Du lịch Sapa trải nghiệm tắm lá thuốc ngắm ruộng bậc thang tại Lá Dao Spa & Coffee House

16:15 28/03/2019

Tả Van là điểm đến ưa thích của nhiều du khách khi đến du lịch Sapa nhằm tìm kiếm không gian truyền thống với đồng bào bản địa. Và trong hành trình khám phá ấy, Lá Dao Spa & Coffee House chính là điểm nghỉ chân lý tưởng sau quãng đường dài trekking trên núi.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Du lịch Sapa trải nghiệm tắm lá thuốc ngắm ruộng bậc thang tại Lá Dao Spa & Coffee House

Nằm tại Tả Van Dáy, bản Tả Van, Lá Dao Spa & Coffee House đồng thời vừa là quán cà phê, Spa và homestay. Do ở Tả Van, nên dĩ nhiên để đến Lá Dao Spa & Coffee House sẽ khá xa, nhưng bù lại nơi đây sở hữu một góc view tuyệt đẹp với không gian rộng lớn, yên bình và hòa mình với thiên nhiên.

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-2

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-6La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-4

Quán được thiết kế không gian mở với tầm nhìn không bị che chắn, thư giãn tại đây dù là uống cà phê hay tắm lá thuốc, chỉ cần phóng tầm mắt là bạn được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang đang chen vai với núi đồi và cả những áng mây lững lờ trôi thật đẹp.

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-11

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-12

Lá Dao Spa & Coffee House cũng là địa chỉ tắm lá thuốc khá nổi tiếng ở Sapa, sử dụng những vị thuốc cổ truyền của người Dao Đỏ, là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn trải nghiệm nét khác biệt của văn hóa địa phương trong không gian yên bình và ấm cúng. Mỗi liệu trình được thiết kế tỉ mỉ, tập trung vào việc cân bằng tự nhiên của cơ thể và tâm trí.

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-13

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-1

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-3

Giữa không gian mở được đất trời bao phủ, nhấp một ngụm trà ấm, lắng nghe những giai điệu du dương và nhìn ngắm khung cảnh mây trời bên ngoài thì còn gì tuyệt bằng.

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-11

Nếu bạn muốn tìm một nơi dừng chân tại Sapa sau những chuyến đi dài hoặc đơn giản là tìm một góc bình yên, chạy trốn sự ồn ào, chật chội của phố thị thì Lá Dao Spa & Coffee House sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn.

La-Dao-Spa-Coffee-House-ivivu-5

Địa chỉ: Lá Dao Spa & Coffee House, Thôn Tả Van Dáy, bản Tả Van, Sapa.

Điện thoại: 094 654 15 41

Theo iVIVU.com (Ảnh: FB Lá Dao Spa & Coffee House)

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...