Tận hưởng kì nghỉ 30/4 tại Villa Del Sol Beach Resort & Spa Phan Thiết

10:10 27/03/2019

Với vị trí lý tưởng nằm bên bờ biển Tiến Thành, Villa Del Sol Beach Resort & Spa Phan Thiết hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng riêng tư và hòa mình vào với thiên nhiên mây trời vừa thơ mộng, vừa hoang sơ.

Tận hưởng kì nghỉ 30/4 tại Villa Del Sol Beach Resort & Spa Phan Thiết

Bên cạnh những địa danh du lịch nổi tiếng như: Mũi Né, Hòn Rơm… thì bãi biển Tiến Thành ít được du khách biết đến hơn tuy nhiên nơi đây sở hữu đường bờ biển trải dài hàng chục cây số, những khu resort cao cấp là nơi nghỉ dưỡng rất thích hợp cho những du khách yêu thích cuộc sống đời thường của làng biển, yêu thích thiên nhiên mênh mông của biển cả… và Villa Del Sol Beach Resort & Spa Phan Thiết là một trong những minh chứng rõ ràng nhất.

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-1

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-3

Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết được xây dựng bao gồm 10 căn biệt thự (72 phòng) được chăm chút đến từng chi tiết sẽ mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Với lối kiến trúc đặc biệt bao gồm nhiều ngôi biệt thự biệt lập và liền kề, bãi biển riêng và hồ bơi tạo nên một nét tổng thể tuyệt đẹp, nơi đây xứng đáng là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn tìm lại cho mình không gian thiên nhiên bao la rộng mở trong kiến trúc hiện đại.

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-5 Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-6

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-7

Lấy điểm nhấn hướng về thiên nhiên, tất cả các phòng nghỉ Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết được bố trí có hướng nhìn ra biển. Mỗi phòng nghỉ trong khu biệt thự biệt đều nằm gọn trong hệ thống cây xanh, thảm cỏ, sân vườn. Với màu xanh của nước biển, màu xanh của núi rừng, màu xanh của những ngôi biệt thự. Một không gian toàn màu xanh tạo cho du khách cảm giác dìu dịu rất mát mắt…

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-2

Mỗi sáng thức dậy, cảm nhận không khí ban mai trong lành đang lùa vào phòng, lắng nghe lũ chim ríu rít trên cành cây và xa xa là màu xanh dịu mát của biển trải dài tít tắp… sẽ giúp cho du khách cảm thấy cuộc sống thật thanh bình, sống động và gần gũi hơn bao giờ hết.

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-10

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-8

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-9

Đến với Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực phong phú tại nhà hàng Vista Almar với không gian mở có hướng nhìn ra biển và hồ bơi. Nhà hàng sẽ đem lại cho du khách cảm giác thật sự thoải mái để tận hưởng những làn gió biển mát mẻ và hương vị tuyệt vời của đặc sản ẩm thực Phan Thiết…

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-12

Villa-Del-Sol-Beach-Resort-Spa-Phan-Thiet-ivivu-4

Giá phòng dịp lễ 30/4: từ 1.320.000 – 1.650.000 đồng/đêm

Hướng dẫn cách đặt Villa Del Sol Beach Resort & Spa Phan Thiết:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (029) 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236)710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...