Gợi ý top 3 khách sạn Vũng Tàu sang chảnh để bạn tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dịp 30/4

13:50 11/04/2019

Gần Sài Gòn, không mất quá nhiều thời gian di chuyển, Vũng Tàu sẽ là lựa chọn của nhiều du khách dịp lễ 30/4 này. Nắm bắt được nhu cầu nghỉ ngơi trong dịp lễ, iVIVU.com gợi ý cho bạn top 3 khách sạn Vũng Tàu để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ nhé.

Gợi ý top 3 khách sạn Vũng Tàu sang chảnh để bạn tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dịp 30/4

Khách sạn Pullman Vũng Tàu (Giá phòng 2.464.000 – 5.434.000 đồng/đêm)

Khách sạn Vũng Tàu Pullman nằm tại số 15 Thi Sách, một vị trí vô cùng đẹp tại Vũng Tàu, cách Bãi Sau 500m, cách trung tâm 1,5km. Ngay khi đặt chân vào khách sạn bạn sẽ ấn tượng với khu vực tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và mang đậm bản sắc châu Á.

Pullman-vung-tau-ivivu-2 Pullman-vung-tau-ivivu-3

Pullman Vũng Tàu có 356 phòng nghỉ rộng rãi với không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Tất cả các loại phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite đều có tầm nhìn ra biển hoặc hướng thành phố rất lý tưởng để ngắm cảnh. Đặc biệt, hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman sẽ mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái.

Pullman-vung-tau-ivivu-4 Pullman-vung-tau-ivivu-5

 Click đặt ngay Khách sạn Pullman Vũng Tàu giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu (Giá phòng 2.657.000 – 5.663.000 đồng/đêm)

Với tiêu chí “một điểm đến có tất cả”, The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu mang đến nhiều lựa chọn giải trí phong phú đa dạng mỗi ngày dành cho bạn. Có thể kể đến chương trình biểu diễn nhạc nước từ 18h đến 21h mỗi ngày tại “Fountains of Ho Tram”. Lấy cảm hứng từ Las Vegas được trang bị 120 vòi bơm có khả năng phun nước cao đến 25 mét, với những tiết mục giao thoa hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng, cùng những điệu nhạc thời thượng hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn góc hình rực rỡ sắc màu.

The-Grand-Ho-Tram-Strip-Vung-Tau-ivivu-2 The-Grand-Ho-Tram-Strip-Vung-Tau-ivivu-6

Tất cả 1.100 phòng nghỉ tại The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

The-Grand-Ho-Tram-Strip-Vung-Tau-ivivu-4

The-Grand-Ho-Tram-Strip-Vung-Tau-ivivu-6

Thêm vào đó, The Grand Hồ Tràm Strip cũng tích hợp rất các tiện ích giải trí đẳng cấp thế giới, hệ thống nhà hàng Âu Á phong phú, sân golf mini Putt-Putt 18 hố, rạp chiếu phim 2D & 3D cao cấp, trung tâm trò chơi điện tử, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng karaoke gia đình, khu vực VIP riêng biệt, cùng nhiều hoạt động giải trí đa dạng khác ngay trên bãi biển hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi nghỉ dưỡng ngập tràn niềm vui.

The-Grand-Ho-Tram-Strip-Vung-Tau-ivivu-5

The-Grand-Ho-Tram-Strip-Vung-Tau-ivivu-3

 Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Imperial Vũng Tàu (Giá phòng 4.785.000 đồng/đêm)

Không phải bàn cãi gì khi nói về độ sang chảnh của khách sạn Vũng Tàu Imperial trong cùng phân khúc khách sạn hạng sang ở Vũng Tàu. Sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria, Imperial Vũng Tàu được nhiều du khách ưa chuộng nhờ sự sang trọng và hiện đại.

Imperial-Vung-Tau-ivivu-2

Imperial-Vung-Tau-ivivu-4

Imperial-Vung-Tau-ivivu-8

Ảnh: Dương Thùy Thái 

Imperial Vũng Tàu bao gồm khu khách sạn và khu căn hộ. Khu khách sạn có 144 phòng hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển tựa mình vào sườn núi. Khu căn hộ Residence Tower sở hữu 200 căn hộ và 6 căn penthouse sang trọng. Tất cả các phòng đều có trang bị bếp và phòng ăn riêng mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình.

Imperial-Vung-Tau-ivivu-3

Đứng từ xa nhìn khách sạn Vũng Tàu Imperial, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn. Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la.

Imperial-Vung-Tau-ivivu-6

Ảnh: chydosveta 

Imperial-Vung-Tau-ivivu-1

Ảnh:@pyh5279 

 Click đặt ngay Khách sạn Imperial Vũng Tàu giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 19002087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...