Hè này, khám phá tour Campuchia 4N3Đ: Hà Nội – Siem Reap – Phnom Penh chưa đến 8 triệu đồng

15:00 09/08/2019

Khởi hành từ Hà Nội, bạn đã có ngay chuyến vi vu tour Campuchia trọn gói 4 ngày 3 đêm chưa đến 10 triệu đồng. Điều hấp dẫn trong tour này, du khách sẽ được khám phá Siem Reap và Phnom Penh huyền bí với nhiều điểm đến tuyệt đẹp.

Hè này, khám phá tour Campuchia 4N3Đ: Hà Nội – Siem Reap – Phnom Penh chưa đến 8 triệu đồng

Cổng nam Angkor Thom

Trong hành trình tour Campuchia này, du khách sẽ được ghé thăm Cổng nam Angkor Thom nằm cách khoảng 7 km về phía Bắc của Siem Reap, qua Angkor Wat. Nơi đây cây cối mọc lên xuyên qua những tảng đá chạm khắc đầy phức tạp. Angkor Thom có ​​nghĩa là thành phố lớn. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 13 bởi người Khmer (dưới sự cai trị của Vua Jayavarman 7), Angkor Thom là một thành phố có tường được bao phủ bởi những vật liệu bằng đất sét màu đỏ gọi là đá ong. Thành phố có các tháp hình khuôn mặt ở mỗi lối vào và tất cả các tháp đều được trang trí với những bức tượng khổng lồ. Tại trung tâm của thành phố là Bayon, ngôi đền của Nhà vua.

Ảnh: @kaushik_bhaskar

Ảnh: @kaushik_bhaskar

Ảnh: @_ymh_og

Ảnh: @_ymh_og

Ảnh: @bow_benjawan

Ảnh: @bow_benjawan

Hoàng Cung Campuchia

Cung điện Hoàng gia Campuchia ở thủ đô Phnom Penh được xây dựng từ hơn một thế kỷ trước để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương và các quan khách nước ngoài. Nơi đây còn là nơi diễn ra các cuộc thiết triều, các nghi thức ngoại giao và lễ nghi hoàng gia. Giờ mở cửa tham quan là từ 8h – 11h và 14h – 17h.

Ảnh: @elizabbbet

Ảnh: @elizabbbet

Cung điện Hoàng gia cũng được chia thành nhiều khu vực với các công trình khác nhau, mỗi công trình được sử dụng với vai trò và chức năng riêng như: Điện khánh tiết – nơi vua và các vị đại thần thiết triều; sân khấu ánh sáng Chanchhaya – nơi diễn ra các bài diễn thuyết của nhà vua, các bữa tiệc lớn hay cũng có khi là nơi biểu diễn các điệu múa cung đình truyền thống, nơi nghỉ ngơi yên tĩnh của nhà vua được gọi là Hor Samran Phirun…

Ảnh: @kochamcie98

Ảnh: @kochamcie98

Chùa Vàng Chùa Bạc

Chùa Vàng – Chùa Bạc nằm trong phạm vi hoàng cung Campuchia, thuộc thành phố Phnom Penh. Đây là một ngôi chùa nổi tiếng ở Campuchia, còn được gọi là Chùa Phật Ngọc Lục Bảo. Sở dĩ được gọi là chùa Vàng – chùa Bạc vì chùa có đến 5329 miếng bạc lát trên nền nhà, mỗi miếng bạc đều được làm thủ công và có trọng lượng 1,125kg. Bởi thế mà đây là nơi nhà vua nước này dùng để tổ chức các nghi lễ Phật giáo nên chùa không có nhà sư trụ trì.

Ảnh: @marcindy

Ảnh: @marcindy

Ảnh: @czech_traveldiary

Ảnh: @czech_traveldiary

Tại chùa Bạc, bạn sẽ được đặt chân trần lên những miếng bạc có trọng lượng hơn 1kg được lót như một tấm gạch hay bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt các pho tượng khổng lồ được tạo từ các loại bảo ngọc, mãn nhãn với vô số đá quý hay kim cương có kích thước khủng đính trên các pho tượng và đồ vật.

Ảnh: @memyselfandsteph_

Ảnh: @memyselfandsteph_

Ảnh: @erica.maltz

Ảnh: @erica.maltz

Đền Angkor Wat

Tiếp đến trong hành trình tour Campuchia, đền Angkor Wat là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua ở thành phố Siem Reap. Đây là biểu tượng của đất nước chùa tháp, Angkor Wat thờ thần Vishnu, là ngôi đền được bảo tồn tốt nhất trong khu vực, gồm 5 tòa tháp có hình dạng như hoa sen cao đến 65m với kiến trúc Khmer. Ngoài ra ở đây còn có khoảng 2000 hình khắc trên đá của các Apsaras (còn được gọi là những vũ công trên thiên đường).

Ảnh: @so_theadventurebegins

Ảnh: @so_theadventurebegins

Ảnh: @soontheroad

Ảnh: @soontheroad

Đặc biệt trong tour Campuchia này, bạn muốn trải nghiệm nét văn hóa truyền thống của Campuchia thay vì vui chơi ở các club ồn ào ở phố pub, thì hãy đón xem tiết mục múa Apsara, tái hiện một cách chân thực thời kỳ Angkor cổ đại. Ở Siem Reap có nhiều nhà hàng và khách sạn có ăn tối buffet và xem múa Apsara. Chắc chắn là bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một bữa tối ngon lành với tiết mục múa uyển chuyển của những vũ công duyên dáng trong trang phục Khmer truyền thống này rồi.

Ảnh: @dulichcambodia

Ảnh: @dulichcambodia

Ngoài ra, bạn có thể ghé tham quan và chụp hình tại tượng đài tưởng niệm Việt Nam – Cambodia, quảng trường Độc Lập và dinh thự Thủ tướng Hunsen. Hay bạn sẽ có cơ hội được tham quan và thử vận may của mình tại Casino Naga World 5 sao sang trọng bật nhất Campuchia. Nằm ngay tại trung tâm thủ đô Phnom Penh, NagaWorld nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, tao nhã cùng vẻ sang trọng nhưng lại dễ gần.

Ảnh: @kifli_dong

Ảnh: @kifli_dong

Ảnh: @dharrenang

Ảnh: @dharrenang

Chợ Mới Campuchia

Trong hành trình tour Campuchia này, du khách không thể bỏ qua khu chợ Mới trung tâm có tên là Psar Thmei  này. Nằm ở ngay cửa ngõ thành phố Phnom Penh, có diện tích lên tới hàng chục mẫu, có kiến trúc đặc sắc và được sơn màu vàng nổi bật. Chợ Mới là khu chợ sầm uất và lớn nhất tại Campuchia nói chung và Phnom Penh nói riêng.

Ảnh: @mylaolife

Ảnh: @mylaolife

Ảnh: @mylaolife

Ảnh: @mylaolife

Chợ Mới Campuchia không chỉ là nơi bán thực phẩm cho người dân địa phương mà còn có rất nhiều các gian hàng bán đồ lưu niệm, quà tặng, hàng hóa… phục vụ khách du lịch. Ghé tới đây, bạn có thể mua được rất nhiều món quà độc đáo về làm quà cho người thân và gia đình, từ đồ khô, hoa quả, hải sản cho đến quần áo, khăn rằn, đồ trang sức, tượng… với giá cả cực kỳ phải chăng. Đặc biệt ở Chợ Mới Campuchia, đa số người bán hàng là Hoa Kiều và Việt Kiều, họ nói được rất nhiều thứ tiếng như: tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Khmer… nên bạn có thể thoải mái giao tiếp, trả giá như ở chợ Việt nhé.

Hướng dẫn cách đặt tour Campuchia 4N3Đ: Hà Nội – Siem Reap – Phnom Penh – Hà Nội giá chỉ với 8.490.000 đồng/khách

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để đặt ngay khách sạn Campuchia giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...