Lạc bước đến Kha My cafe quán “vườn hoa treo” đẹp bất ngờ ở Hội An

09:55 03/04/2019

Nếu đã bắt đầu nhớ Hội An rồi, hãy lên kế hoạch đi thôi bởi Hội An vừa có thêm bao nhiêu hàng quán mới, vừa xinh, vừa lạ và Kha My cafe là một trong số đấy.

Xem thêm: Du lịch Hội An

Lạc bước đến Kha My cafe quán “vườn hoa treo” đẹp bất ngờ ở Hội An

Kha My cafe nằm nép mình bên bờ sông Hoài thơ mộng, cách trung tâm phố cổ Hội An hơn 1km về phía nam,- quán cà phê nhỏ xinh đẹp được bao phủ bởi màu sắc của hoa lá, cây cỏ, được dự báo sẽ là điểm đến hot trong năm 2019.

Kha My cafe -ivivu-7

Kha My cafe -ivivu-8

Ảnh: Vi Yến

Kha My cafe -ivivu-9

Kha My cafe là một trong những “điểm sáng” mới trên bản đồ hàng quán của Hội An. Một góc nhỏ giao hoà giữa những gì giản đơn truyền thống nhất, với hoa, vườn rau kết hợp cùng những món nội thất mộc mạc – tất cả tạo nên một tổng thể rực rỡ nhưng vẫn rất thân thương, nhẹ nhàng và đầy những bất ngờ ở mọi ngóc ngách.

Kha My cafe -ivivu-5

Kha My cafe -ivivu-2

Chỉ vài chục mét từ cổng bước vào cũng đủ làm bạn có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích với những chậu hoa treo lủng lẳng khắp lối đi. Quán gồm tầng trệt và một tầng lầu, phần khung quán dựng chủ yếu bằng gỗ, lợp mái ngói mộc mạc.

Kha My cafe -ivivu-4

Kha My cafe -ivivu-3

Vì nằm ngay bên bờ sông Hoài nên gió mát, đặc biệt là vào buổi tối. Bạn có thể ngồi thưởng thức cà phê rồi thỏa thích ngắm hoa, chụp ảnh check-in.

Kha My cafe -ivivu-6

Kha My cafe -ivivu-1

Địa chỉ: Kha My Cafe – Số 40 Huyền Trân Công Chúa, Hội An

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HỘI AN GIÁ TỐT

Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach 

KOI Resort & Spa Hội An 

Vinpearl Hội An Resort & Villas

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR HỘI AN HẤP DẪN

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hội An  giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...