Thổn thức con tim với Green Village Mekong bình yên ở Cần Thơ

16:11 02/04/2019

Green Village Mekong sở hữu không gian đậm chất miệt vườn bình dị là nơi bạn sẽ được thư thái, tận hưởng không khi trong lành, ngắm nhìn những khu vườn trái cây, dòng kênh xanh biếc.

Thổn thức con tim với Green Village Mekong bình yên ở Cần Thơ

Nằm giữa chốn đồng ruộng bao la, xanh mướt, Green Village Mekong bình dị với những bungalow vách tranh, mái lá, nằm lọt thỏm giữa lũy tre và dòng kênh nho nhỏ. Nơi bạn có thể thư giãn đu đưa trên võng, thả hồn giữa không gian xanh, nghe tiếng mưa rơi, tiếng chim ríu rít và tiếng lá cây xào xạc…

Green Village Mekong - ivivu-11

Green Village Mekong - ivivu-8

Green Village Mekong - ivivu-7

Các căn bungalow được trang bị giường ngủ thoải mái, sân hiên riêng và tầm nhìn ra khu vườn, với mục đích đưa du khách trở về những ngày xưa cũ của vùng đất thôn quê này, để họ có thể hòa vào nhịp sống của người dân vùng đất Nam Bộ. Ở mỗi phòng đều có trang trí cây cảnh, tạo không gian thoáng đãng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Bên trong có các tiện nghi như minibar, quạt máy và bộ khăn trải giường giặt mới. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Green Village Mekong - ivivu-12

Green Village Mekong - ivivu-13

Green Village Mekong - ivivu-4

Green Village Mekong - ivivu-9

Nằm cách chợ nổi Cái Răng khoảng 9km, Green Village Mekong là nơi bạn có thể dành cả ngày thư giãn trên võng, chơi với các chú cún, chú mèo, đạp xe dọc theo kênh rạch, tát mương bắt cá, hoặc cùng chủ nhà nấu những món ăn địa phương hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là những kỉ niệm khó quên trong chuyến khám phá miền Tây sông nước của bạn đấy!

Green Village Mekong - ivivu-2

Green Village Mekong - ivivu-3

Địa chỉ:  Xẻo Tre, Khánh Bình, P Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

Liên hệ homestay : 0919772224

vic-can-tho-2

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...