Trốn Sài Gòn nghỉ dưỡng yên bình ở Mekong Rustic Cần Thơ đậm chất miền Tây

10:34 08/04/2019

Mekong Rustic Cần Thơ xứng đáng là điểm du lịch lý tưởng để bạn rời xa phố thị ồn ào, tận hưởng cuộc sống yên bình nơi miền Tây sông nước.

Trốn Sài Gòn nghỉ dưỡng yên bình ở Mekong Rustic Cần Thơ đậm chất miền Tây

Nằm ở huyện Phong Điền, Cần Thơ, Mekong Rustic Cần Thơ cách chợ nổi Phong Điền khoảng 3 km và chợ nổi Cái Răng 9 km, gần đó là vườn trái cây Vàm Xáng. Du khách có thể đến đây bằng cả đường bộ và đường sông. Nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Ảnh: @teapaul

Ảnh: @teapaul

tron-sai-gon-nghi-duong-yen-binh-o-mekong-rustic-dam-chat-mien-tay-ivivu-18

Mekong Rustic Cần Thơ có 12 bungalow riêng biệt, mang đến không gian đậm chất thôn quê với miệt vườn xum xuê trái. Những ngôi nhà với kiến trúc địa phương, tường xây gạch nung đỏ, mái lợp lá dừa nước, vật dụng và trang trí trong nhà tận dụng tối đa các chất liệu thiên nhiên, từ gỗ tái chế và tre.

Ảnh: @ximang1102's

Ảnh: @ximang1102’s

tron-sai-gon-nghi-duong-yen-binh-o-mekong-rustic-dam-chat-mien-tay-ivivu-13

Ảnh: @kenguy0704

Ảnh: @kenguy0704

Ảnh: @nguyenanhloan90's

Ảnh: @nguyenanhloan90’s

Trước sân nhà là vườn rau, luống hoa, hàng rào tre đan thưa… mang đến sự mộc mạc, giản dị. Khi chiều xuống, Mekong Rustic Cần Thơ như mang một vẻ đẹp nên thơ, hữu tình nơi vùng sông nước. Còn gì tuyệt vời khi bạn được cảm nhận sự yên bình, trong lành và lắng nghe câu hát đờn ca tài tử ngọt ngào, ấm áp của người dân nơi đây.

tron-sai-gon-nghi-duong-yen-binh-o-mekong-rustic-dam-chat-mien-tay-ivivu-16

Ảnh: @marie_mniou

Ảnh: @marie_mniou

tron-sai-gon-nghi-duong-yen-binh-o-mekong-rustic-dam-chat-mien-tay-ivivu-14

Không gian miệt vườn đặc trưng của Mekong Rustic Cần Thơ mang lại cho du khách những trải nghiệm đặc trưng của vùng đất “gạo trắng nước trong” trù phú. Du khách có thể tham gia các trải nghiệm như: câu cá, làm vườn, hái trái cây, nấu ăn… Bạn có thể thức dậy thật sớm để tham quan chợ nổi. Hay đạp xe thăm thú làng xóm, miệt vườn hoặc trải nghiệm chèo ghe đi tới những cù lao xanh.

Ảnh:@charissa_fay

Ảnh:@charissa_fay

Ảnh: @maggeedorsey's

Ảnh: @maggeedorsey’s

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những bữa cơm với những món ngon khó cưỡng, do chính những người dân địa phương nấu. Chắc chắn sẽ khiến bạn “nhớ mãi không quên”.

tron-sai-gon-nghi-duong-yen-binh-o-mekong-rustic-dam-chat-mien-tay-ivivu-15

Địa chỉ: xã Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ

Liên hệ: 097 858 11 43

 Tận hưởng combo nghỉ dưỡng trọn gói hot nhất miền Tây

vic can tho 2

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...