Đến Sun World Hạ Long Park trải nghiệm hệ trò chơi đa sắc màu

09:35 14/06/2019

Du lịch Hạ Long bạn không chỉ thăm thú thiên nhiên kỳ vĩ hay hòa mình vào sóng biển mà còn được trải nghiệm Sun World Hạ Long Park – một thế giới thu nhỏ hội tụ đầy đủ khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ở thành phố Hạ Long.

Đến Sun World Hạ Long Park trải nghiệm hệ trò chơi đa sắc màu

Dragon Park

Trải nghiệm Sun World Hạ Long Park, bạn sẽ không thể bỏ qua Dragon Park – Công viên chủ đề duy nhất Việt Nam hội tụ 32 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới. Trải rộng trên diện tích 23ha, thiết kế được lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới, Dragon Park mang đến những trải nghiệm chưa từng có, những giây phút vui chơi tuyệt vời cho du khách. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi như: Trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn… Đây chắc chắn là điểm đến thú vị với những trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ.

Ảnh: @ng.manhquan

Ảnh: @ng.manhquan

Đến đây du khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm nhiều trò chơi tốc độ, mạo hiểm hàng đầu thế giới. Điển hình như tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á –  “Phi Long Thần Tốc” hay trò chơi “Tê giác cuồng nộ” đưa người chơi xoay tròn, nâng lên và rơi tự do với vận tốc lên tới 65km/h…

den - Sun - World - Ha- Long- Park - trai-nghiem - he-tro-choi-da-sac-mau-ivivu-15

den - Sun - World - Ha- Long- Park - trai-nghiem - he-tro-choi-da-sac-mau-ivivu-13

Quần thể vui chơi Ba Đèo

Thay vì những du thuyền ngắm vịnh Hạ Long truyền thống, du khách đến Sun World Hạ Long Park đã có thêm lựa chọn mới là khám phá vịnh biển bằng cáp treo Nữ Hoàng. Cáp treo có sức chứa tối đa là 230 khách, gây ấn tượng với lối kiến trúc đậm nét Nhật Bản, gợi nhớ đến những toà thành Edo cổ kính, lâu đài huyền bí sẽ chào đón các du khách khi đặt chân tới ga Mặt Trời – ga đến của cáp treo Nữ Hoàng. Từ cáp treo Nữ Hoàng nhìn xuống, bạn sẽ thu vào tầm mắt thành phố Hạ Long trẻ trung hơn, vịnh biển tấp nập tàu lớn, sầm uất và hiện đại.

Ảnh: @thanhlct

Ảnh: @thanhlct

Ảnh: @sami_tth

Ảnh: @sami_tth

Sau hành trình ngắm vịnh Hạ Long trên cáp treo, bạn sẽ có những giây phút dạo chơi thư thái trong khu vườn Zen Garden. Lấy cảm hứng từ vườn Okayama Korakuen nổi tiếng, Zen Garden được thiết kế cầu kỳ và tinh tế bởi bàn tay các nghệ nhân Nhật Bản. Không gian đậm chất thiền ấy mang lại trải nghiệm đặc biệt thư thái cho du khách trên đỉnh Ba Đèo.

Ảnh: @im.longanh

Ảnh: @im.longanh

Bước qua cây cầu Koi đỏ rực với thiết kế mô phỏng hình ảnh chú cá koi, du khách sẽ thấy chất thiền của Mộc Trà Quán, Nhà Bonsai hay quán cà phê Sakura. Tại đây, bạn chỉ cần thưởng thức trà, lắng nghe thanh âm của nhạc thiền… là đủ thấy phong vị Nhật Bản trong lòng Hạ Long rồi.

den - Sun - World - Ha- Long- Park - trai-nghiem - he-tro-choi-da-sac-mau-ivivu-14

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn trải nghiệm vòng quay Mặt Trời, thu cả góc Nhật Bản giữa lòng Hạ Long vào tầm mắt. Còn đợi gì mà không đến trải nghiệm Sun World Hạ Long Park thú vị này thôi.

den - Sun - World - Ha- Long- Park - trai-nghiem - he-tro-choi-da-sac-mau-ivivu-2

Bãi biển Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long Park mang đến cho du khách bãi biển Sun World Hạ Long với bãi tắm ven biển Bãi Cháy dài đến 900m. Bạn sẽ được đắm mình vào làn nước mát trong xanh, mát rượi của biển cả. Hay ghé Typhoon Beach Club với tổ hợp quầy bar, cafe ngay trên bãi biển sẽ để lại ấn tượng cho bất cứ ai đặt chân đến đây. Hơn thế, ghé check-in Hải Đăng Sun World Hạ Long cao hơn 50m mô phỏng ngọn Hải đăng Kê Gà lâu đời nhất Việt Nam. Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm khó quên khi hoà mình ở bãi biển Sun World Hạ Long.

Ảnh: @ng.hthg

Ảnh: @ng.hthg

Ảnh: @te.ton.93

Ảnh: @te.ton.93

Khu ẩm thực và mua sắm

Ngoài ra, khi đến với Sun World Hạ Long Park, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian mua sắm vô cùng phong phú với bạt ngàn quà lưu niệm đa dạng, mang đậm dấu ấn thành phố biển Hạ Long. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn nhanh tại các nhà hàng fast food, nếm hương vị ẩm thực Nhật tại sushi bar… nằm trên ga Đại Dương và khu vui chơi Ba Đèo.

den - Sun - World - Ha- Long- Park - trai-nghiem - he-tro-choi-da-sac-mau-ivivu-1

Click đặt ngay 2N1Đ ở Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hạ Long + Xe Limousine khứ hồi Hà Nội + Ăn sáng chỉ 1.499.000 đồng

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN VỊNH HẠ LONG GIÁ TỐT

1. President Cruises 

2. Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hạ Long

3. Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...