Hè này, đến Ninh Thuận check-in cánh đồng cừu An Hòa đẹp như trời Âu bạn không thể bỏ lỡ

14:28 12/12/2019

Nếu như bạn muốn tìm đến Ninh Thuận để thả mình vào thiên nhiên bình dị, hãy đến ngay với cánh đồng cừu An Hòa. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp hè này.

Hè này, đến Ninh Thuận check-in cánh đồng cừu đẹp như trời Âu bạn không thể bỏ lỡ

Nằm ở thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, đồng cừu An Hòa với số lượng đàn rất lớn từ vài trăm cho đến cả ngàn con. Đây là một trong những nơi chăn nuôi và thả cừu tự do lớn nhất tỉnh Ninh Thuận.

Ảnh: @cuongkhii

Ảnh: @cuongkhii

Ảnh: @nguyen.kimngan0105

Ảnh: @nguyen.kimngan0105

Để đi đến đồng cừu tại thôn An Hòa, bạn có thể sử dụng ô tô hoặc xe máy để di chuyển. Từ trung tâm thành phố Phan Rang, bạn đi đường Thống Nhất ra quốc lộ 1A hoặc đi đường 21 tháng 8 đến ngã năm Phủ Hà, rẽ phải theo hướng phía Bắc ra quốc lộ 1A đi Nha Trang.

Ảnh: @smileynguyen

Ảnh: @smileynguyen

Sau đó bạn chạy thẳng trên quốc lộ 1A khoảng 10km qua núi Cà Đú và nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Ninh Thuận, đến ngã ba An Xuân Hòa trên quốc lộ 1A. Tại đây, bạn có thể hỏi người dân đường vào đồng cừu An Hòa.

Ảnh: @thangcuoi.93

Ảnh: @thangcuoi.93

Cừu ở Phan Rang đã xuất hiện hơn 100 năm, tập trung chủ yếu ở các huyện Thuận Bắc, Thuận Nam, Ninh Phước, Ninh Hải… Khác với những điểm đến du lịch khác tại vùng đất nắng gió Phan Rang – Ninh Thuận đến đồng cừu An Hòa bạn sẽ có cơ hội cùng những người dân du mục nơi đây trải nghiệm cuộc sống chân thực hòa cùng thiên nhiên.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cuộc sống của dân du mục và đặc tính loài cừu, bạn có thể đến trang trại cừu sớm từ 6h – 7h sáng để có thể thưởng thức những bữa cơm sáng cùng với dân địa phương. Đàn cừu nơi đây thường ra đồng chăn tầm 8h -10h. Chúng thường được người dân lùa ra đồng ăn cỏ, cây bụi. Chuồng cừu thường được xây trên cao như nhà sàn để giữ cho cừu luôn khô ráo, tránh bệnh và để thuận tiện vệ sinh chuồng trại.

Ảnh: @cuongkhii

Ảnh: @cuongkhii

Còn gì tuyệt vời hơn khi hít thở bầu không khí trong lành, nô đùa cùng những chú cừu trắng dễ thương và check-in những bức ảnh đẹp lung linh ở đây. Làm một chuyến đến Ninh Thuận hè này thôi.

Ảnh: @trangbomb

Ảnh: @trangbomb

Ảnh: @tuan__hoon's

Ảnh: @tuan__hoon’s

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...