Tour Phú Quốc 4N3Đ: Hà Nội – Phú Quốc – VinpearLand chỉ 7.490.000 đồng/khách

13:27 30/05/2019

Hè rồi mình set kèo đi Phú Quốc tắm biển, ăn hải sản, vui chơi tẹt ga thôi mọi người ơi. Chỉ 7.490.000 đồng/khách là có ngay tour Phú Quốc 4N3Đ xịn sò rồi. Nhanh tay book liền thôi nè.

Tour Phú Quốc 4N3Đ: Hà Nội – Phú Quốc – VinpearLand chỉ 7.490.000 đồng/khách

Cùng điểm qua những điểm hấp dẫn trong tour Phú Quốc 4N3Đ nào:

Dinh Cậu

Đây là điểm đến đầu tiên trong tour Phú Quốc 4N3Đ, Dinh Cậu được đặt trên một ghềnh đá có hình thù kỳ quái vương ra biển. Dinh Cậu nằm dưới tán cây cổ thụ sum suê, có tuổi đời hơn thế kỷ.

Ảnh: kshakhuyen

Ảnh: kshakhuyen

Dinh Cậu là một miếu cổ đơn sơ người dân trên đảo thường gọi là Ngôi Miếu Long Vương. Khoảng thế kỷ thứ 17, tương truyền có từ khi những cư dân đầu tiên từ miền Trung đến định cư trên đảo. Nhiều ngư dân ra khơi gặp sóng dữ đã mãi mãi không về. Đột nhiên họ thấy một mỏm đá dần dần nổi lên nơi cửa biển. Dân đảo cho là núi thiên lập miếu thờ để cầu mong thần linh che chở trước tai ương biển cả. Họ bắt đầu đến đây thờ cúng. Tin lành đồn xa dần dần hình thành nên tục thờ cúng tại mỏm đá này đặt tên là Dinh Cậu. Từ đó về sau, nơi đây như là một biểu tượng và là điểm tham quan về tâm linh nổi tiếng ở Phú Quốc.

Ảnh: dtat__

Ảnh: dtat__

Vui chơi ở Vinpearl Land & Vinpearl Safari

Nơi được ví như một “Disneyland” với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như: tàu lượng siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, công viên nước, thủy cung với nhiều loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm, lễ hội đường phố, rạp chiếu phim 5D, phố mua sắm và ẩm thực đường phố…. tha hồ cho bạn khám phá.

Ảnh: kieunse

Ảnh: kieunse

Tour-Phu-Quoc-4N3D-Ha-Noi-Phu-Quoc-VinpearLand-chỉ-7.490.000d-khach-ivivu-4

Làng chài Hàm Ninh

Là một ngôi làng chài nổi tiếng lâu đời ở Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Chiều về trên bãi Hàm Ninh, bạn có thể ngắm biển xanh, phía xa xa là quần đảo Hải Tặc, hòn Nghệ thấp thoáng trong làn nước biển. Nếu một lần đến đây bạn đừng quên chọn mua những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt còn tươi rói, đem hấp chấm muối tiêu vừa thưởng thức vừa ngắm biển Hàm Ninh đẹp rực rỡ trong nắng vàng.

Ảnh: cuongkhii

Ảnh: cuongkhii

Ảnh: camvan1012

Ảnh: camvan1012

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là một trong số những nhà giam đã được phục dựng lại giống hệt thời chiến. Diện tích 100m², giam giữ từ 70 đến 120 người, có lúc nhiều hơn. Đến đây, du khách sẽ có thể quay ngược thời gian, tìm hiểu về lịch sử giữ nước của những người lính cách mạng, qua những hình ảnh được phục dựng. Chính vì thế nơi đây trở thành một điểm đến tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

Ảnh: au2411

Ảnh: au2411

Ảnh: 1am.thu

Ảnh: 1am.thu

Bãi Sao

Bãi Sao chưa được khai thác du lịch nhiều như các bãi tắm khác ở Phú Quốc nên vẫn còn giữ được những nét hoang sơ vốn có. Đặt chân đến đây bạn sẽ thỏa thích vui chơi, tắm biển trong làn nước trong xanh, mát lạnh và tham gia nhiều hoạt động như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván, đánh bắt cá, lặn ngắm san hô,… Ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn còn được thưởng thức những sản vật nổi tiếng của nơi đây như: gỏi cá trích, nhum nướng, cháo nhum…

Ảnh: kshakhuyen

Ảnh: kshakhuyen

Ảnh: thuhanguyen109

Ảnh: thuhanguyen109

Chùa Hộ Quốc

Với diện tích 12ha, chùa Hộ Quốc là ngôi chùa lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long, là sự kết hợp giữa kiến trúc thời Lý và Trần. Chùa có hướng dựa lưng vào núi, mặt hướng ra biển tạo nên phong cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình. Mặt trước hướng ra biển rộng lớn, phía sau được bao bọc bởi núi rừng. Đứng tại chùa có thể phóng tầm mắt ra đại dương mênh mông.

Ảnh: rosa.lie

Ảnh: rosa.lie

Đặt chân đến nơi đây, hẳn bạn sẽ phải ố á khi được đắm mình trong một không gian cực kì xanh mát. Bãi biển cong cong hình lưỡi liềm ôm lấy những rặng cây xung quanh. Bãi cát vàng trắng lung linh dưới ánh nắng, như thể có thể soi mình vào đó mà quên hết âu sầu.

Ảnh: haruvo1989

Ảnh: haruvo1989

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR TOUR PHÚ QUỐC 4N3Đ: HÀ NỘI – PHÚ QUỐC – VINPEARLAND CHỈ 7.490.000Đ/KHÁCH

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...