2N1Đ ở Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland + Xe đưa đón khứ hồi Hà Nội + Ăn sáng chỉ 1.250.000 đồng

15:49 26/02/2020

Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng dãy Fansipan hùng vĩ, khu nghỉ dưỡng Sapa Highland là nơi lưu trú được đánh giá cao bởi chất lượng và dịch vụ. 

Xem thêm: Du lịch Sapa

2N1Đ ở Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland + Xe đưa đón khứ hồi Hà Nội + Ăn sáng chỉ 1.250.000 đồng

Nằm trong khuôn viên 5.000m²,  khu nghỉ dưỡng Sapa Highland hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa với thiên nhiên. Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng dãy Fansipan hùng vĩ, Sapa Highland là nơi lưu trú được đánh giá có chất lượng không gian rất tốt ở Sapa.

Ảnh:@sunsunbing

Ảnh:@sunsunbing

Sapa Highland - ivivu-1

Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland nằm ngay tại thị trấn Sapa. Với combo nghỉ dưỡng này, du khách sẽ rất an tâm khi có xe khứ hồi đưa đón du khách từ Hà Nội lên Sapa.

Sapa Highland - ivivu-4

Khu nghỉ dưỡng có 185 phòng với view tầm nhìn thoáng và đẹp. Phòng bài trí hài hòa, được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp kết hợp với bản sắc văn hoá dân tộc.  Các phòng nghỉ tại đây được trang bị các tiện nghi sang trọng, trang trí bằng các họa tiết thổ cẩm dân tộc H’mông, Dao, Xa Phó. Nghệ thuật trang trí phòng mang đậm phong cách địa phương với toàn bộ nội thất bằng gỗ mang cảm giác ấm cúng, giúp du khách cảm nhận rõ văn hóa bản địa.

Sapa Highland - ivivu-3

Sapa Highland - ivivu-2

Đặc biệt chuyến nghỉ dưỡng lần này, du khách sẽ được lưu trú tại phòng Superior với hướng nhìn ra sân vườn. Trong phòng được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi được làm bằng gỗ như: bàn làm việc, tủ quần áo, có hệ thống sưởi… Ngoài ra, phòng tắm với không gian thoáng, được trang bị bồn tắm và vòi sen riêng mang đến sự hài lòng cho du khách khi đến khu nghỉ dưỡng Sapa Highland.

Sapa Highland - ivivu-6

Bạn hãy thử tưởng tượng, sáng sớm thức giấc được ngắm nhìn thị trấn Sa Pa xinh đẹp, thung lũng Mường Hoa ẩn mờ trong sương sớm. Không những vậy, du khách còn được tận hưởng không khí trong lành của núi rừng ngay từ chính phòng ngủ của mình thì còn gì tuyệt vời bằng nữa.

Sapa Highland - ivivu-13

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm quảng trường Sapa, nhà thờ cổ Sapa chỉ cách khu nghỉ dưỡng Sapa Highland vài bước chân. Sau khi ghé tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Sapa, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn tại khách sạn như: bể bơi, gym… Bể bơi có thiết kế sang trọng, không gian thoáng mát và sạch sẽ. Hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn của Châu Âu mang đến cho bạn những giây phút thoải mái khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây.

Sapa Highland - ivivu-7

Combo bao gồm: 

– Xe Giường nằm khứ hồi Hà Nội – Sapa chất lượng cao

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe với ban công hướng ra núi non hùng vĩ hoặc thị trấn Sapa tấp nập

– Bữa sáng Buffet tự chọn tại nhà hàng Bốn Mùa phong cách cổ điển với đa dạng món ăn

– Miễn phí trà và trái cây tươi chào mừng khi nhận phòng

– Tặng ngay Voucher trị giá 200,000VND cho mỗi người lớn cho mỗi đêm ở sử dụng các dịch vụ Nhà Hàng tại Khu nghỉ

– Thư giãn cùng hồ bơi bốn mùa nước ấm trong nhà

– Giảm thêm 20% dịch vụ xông tắm massage tại khu Spa

Ghi chú đặc biệt:

Khu nghỉ dưỡng Sapa Highland nằm tại vị trí đắc địa trên một ngọn đồi ngay trung tâm nhưng không bị ảnh hưởng bởi sự náo nhiệt của thị trấn. Ngoài ra tại đây khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ xông hơi và tắm thuốc lá Dao của người dân tộc độc đáo với giá cả rất hợp lí mà mọi người nên thử khi đến đây.

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Cuối tuần thứ 6, thứ 7 phụ thu 150,000 VNĐ/khách/đêm

– Không áp dụng giai đoạn 02-05/04, 30/04-03/05

– Thời hạn lưu trú: đến hết 31/05/2020

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

Đặt online TẠI ĐÂY

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...