3N2Đ ở khách sạn Vinpearl Huế + Buffet sáng chỉ 1.560.000 đồng/khách

10:16 07/07/2020

Tọa lạc giữa lòng xứ Huế cổ kính với vị trí đắc địa “hướng sông Hương, tựa núi Ngự”, tòa tháp khách sạn Vinpearl Huế với 33 tầng nổi lên như một nút huyết mạch của thành phố.

Xem thêm: Du lịch Huế

3N2Đ ở khách sạn Vinpearl Huế + Buffet sáng chỉ 1.560.000 đồng/khách

Thiết kế hình khối vững chắc thấm đượm hơi thở hiện đại, mạnh mẽ nhưng khách sạn Vinpearl Huế vẫn ôm trọn trong mình nét tinh hoa của Đại Việt với họa tiết sông nước núi non, kim long phụng bảo ẩn hiện trong mọi không gian nghỉ ngơi của khách hàng.

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-5

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-7

Khách sạn Vinpearl Huế gồm 240 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế trang nhã, sang trọng. Không gian phòng ấn tượng với cách bài trí đầy hấp dẫn từ những họa tiết, hoa văn truyền thống cách điệu, sự hợp nhất trong gam màu nhã nhặn của nội thất cao cấp.

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-2

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-10

Lưu trú tại khách sạn Vinpearl Huế, bạn có thể thưởng thức những món ngon tại nhà hàng Lotus hoặc nhà hàng Cung Đình. Được lấy cảm hứng từ những bông hoa sen ngát hương trong hồ Tịnh Tâm, nơi xưa kia Hoàng tộc thường tổ chức yến tiệc. Nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Âu-Á đa dạng cùng các món ăn truyền thống của xứ Huế được phục vụ theo đúng chuẩn 5 sao.

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-13

Nhà hàng Cung Đình là không gian sang trọng đầy thi vị được đặc biệt tạo nên từ những tinh hoa văn hóa yến tiệc cung đình Huế. Đây là nơi thượng khách được chiêu đãi từ những sơn hào hải vị đặc trưng nhất của đất Việt đến các thức quà tinh tế được đem đến Việt Nam. Với các phòng VIP riêng, nhà hàng Cung Đình cũng là một nơi lý tưởng cho các bữa tiệc thân mật, ấm cúng và các cuộc họp trang trọng.

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-16

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-14 khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-15

Đặc biệt, tại đây còn có Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà. Du khách đến đây có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa với thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích những không gian độc đáo.

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-9

Hệ thống bể bơi bốn mùa với không gian vô cùng khoáng đạt, bên trên là những chòi nghỉ mang âm hưởng nhiệt đới là một trong những tiện ích được yêu thích nhất tại Vinpearl Huế.

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-1

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-4

Ảnh: @1life2live63 

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-8

Ngoài ra, tại đây còn có Vincharm Spa với không gian yên tĩnh, được thiết kế với hình ảnh chủ đạo là bông sen đang hé nở đầy thanh tao, mang đến sự an nhiên, thư thái. Tại đây, các vị khách sẽ có những phút thư giãn, giải tỏa căng thẳng với các liệu trình trị liệu cao cấp, được nâng niu làn da và tinh thần một cách tốt nhất với các bài massage mềm mại.

khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-11 khach-san-Vinpearl-hue-ivivu-12

Về Miền Cố Đô 3N2Đ + Buffet sáng | 1.560.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe sang trọng

– Bữa sáng buffet đặc sắc tại nhà hàng Lotus lấy cảm hứng từ những bông hoa sen ngát hương trong Hồ Tịnh Tâm, nơi xưa kia Hoàng tộc thường tổ chức yến tiệc

– Thư giãn tại bể bơi bốn mùa với không gian vô cùng khoáng đạt phóng tầm mắt ngắm nhìn Huế thơ mộng

– Sử dụng các tiện ích gồm Wifi miễn phí, phòng tập Fitness & Yoga có đầy đủ các trang thiết bị tập luyện, cơ sở vật chất đẳng cấp, cơ hội để có những phút thư giãn, giải tỏa căng thẳng với các liệu trình trị liệu cao cấp tại Vincharm Spa.

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Hạn đặt: từ nay – 31/08/2020

– Hạn lưu trú: từ 01/06 – 30/11/2020

– Giai đoạn tháng 11 có phụ thu thêm

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Vinpearl Huế:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Huế đang giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...