Đến Bali nhất định phải check-in với cổng trời Bali đẹp không tì vết

09:52 12/07/2019

Đền Lempuyang từ lâu đã là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bali, Indonesia. Đây được coi là nơi sở hữu cổng trời Bali đẹp tựa tranh vẽ, đang gây sốt giới mê xê dịch trên khắp thế giới. 

Xem thêm: Du lịch Bali

Đến Bali nhất định phải check-in với cổng trời Bali đẹp không tì vết

Cổng trời Bali này thuộc đền thiêng Pura Lempuyang Luhur nằm trên núi Lempuyang ở hướng Đông Bali, cách trung tâm Ubud khoảng 90km. Nơi đây là một trong chín ngôi đền chính cổ nhất còn sót lại trên núi cao, với họa tiết hoa văn trang trí tinh tế, tỉ mỉ, mang ý nghĩa Phật giáo cũng như nền văn hóa đặc trưng của người dân Bali.

Ảnh: creativetravelcouples

Ảnh: creativetravelcouples

Để đến được với cổng trời Bali này, bạn phải vượt qua 1700 bậc thang, vì vậy đền Pura Lempuyang Luhur còn được biết đến với tên gọi ngôi đền nghìn bậc. Thường thì bạn phải mất khoảng một đến hai giờ đồng hồ, để đến được khu đền thượng, nơi giao thoa giữa con người và thần linh. Để giữ tôn nghiêm chốn linh thiêng, bạn bắt buộc phải quấn khăn sarong trước khi vào thăm đền.

Ảnh: ohitzraymond

Ảnh: ohitzraymond

Ảnh: blacqpackers

Ảnh: blacqpackers

Đứng ở cổng trời Bali, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn khung cảnh núi rừng hùng vĩ bao quanh và vùng biển phía đông của đảo Bali. Bạn nên đến đây vào buổi sáng khi mặt trời vừa lên, lúc này sẽ là thời điểm để bạn có thể tạo ra những bức ảnh để đời.

Ảnh: truc.anh

Ảnh: truc.anh

Người Indonesia tin rằng, đến với Pura Lempuyang Luhur, bạn đã được xem là đặt chân đến nơi giao thoa mang sự huyền bí giữa con người và thần linh. Núi và mây hài hòa tới kì lạ để rồi cùng nhau phác nên bức tranh thủy mặc đẹp hút hồn.

Ảnh: nicalazatin

Ảnh: nicalazatin

Chính vì những yếu tố văn hóa cũng như khung cảnh tuyệt vời, cổng trời Bali là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn du lịch ở hòn đảo xinh đẹp này.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087(Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...