Thử một ngày làm nông dân ở nông trại Dairy Farm hot nhất Mộc Châu

16:13 19/06/2019

Nhắc tới Mộc Châu, bạn sẽ nghĩ ngay đến một vùng núi với những đồi chè mướt xanh, những đồng cỏ xanh mơn mởn cùng những cánh đồng hoa cải, quanh năm xanh tốt. Ngoài ra nơi đây còn có một nông trại Dairy Farm được nhiều du khách ghé thăm nữa đó. Cùng dạo một vòng xem nơi đây có gì hấp dẫn nhé.

Thử một ngày làm nông dân ở nông trại Dairy Farm hot nhất Mộc Châu

Nông trại Dairy Farm thuộc Công ty CP giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu milk). Đây là nơi đầu tiên và duy nhất tại Mộc Châu được thăm quan trang trại bò sữa.

nong-trai-Dairy-Farm-hot-nhat-Moc-Chau-ivivu-7 nong-trai-Dairy-Farm-hot-nhat-Moc-Chau-ivivu-1

Đến với nông trại Dairy Farm du khách sẽ được tìm hiểu và trại nghiệm thực tế về quy trình chăn nuôi bò sữa, được tham quan mô hình kinh tế trang trại chăn nuôi. Ngoài ra, du khách có thể được tham gia vào một số quy trình chăn nuôi như cắt cỏ, cho bò ăn và điều thú vị hơn hết là du khách sẽ được trực tiếp tận tay vắt sữa sau đó sẽ được thưởng thức ngay tại trang trại.

nong-trai-Dairy-Farm-hot-nhat-Moc-Chau-ivivu-2 nong-trai-Dairy-Farm-hot-nhat-Moc-Chau-ivivu-5

Ngoài ra, khi đến với nông trại Dairy Farm bạn như lạc vào những ngôi làng ở châu Âu đẹp đẽ với những cánh đồng hoa cải trắng dài vô tận, hàng ngàn loài hoa đua sắc ở khu du lịch Happy Land, đồi chè trái tim xanh ngát, những vườn dâu tây chín mọng và thưởng thức hương vị sữa bò nguyên chất nóng hổi.

nong-trai-Dairy-Farm-hot-nhat-Moc-Chau-ivivu-4 nong-trai-Dairy-Farm-hot-nhat-Moc-Chau-ivivu-6

Thông tin chi tiết:

Nông Trại Dairy Farm

Địa chỉ: 168 Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN MỘC CHÂU GIÁ TỐT

Muong Thanh Luxury Moc Chau Hotel

Moc Chau Arena Village

Thao Nguyen Resort

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Mộc Châu với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...