Cồn Khương Resort Cần Thơ, điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sông nước miền Tây

17:03 31/07/2019

Với vị trí cạnh dòng sông Hậu hiền hòa, Cồn Khương Resort Cần Thơ như một bức tranh đầy màu sắc, có chút xanh của lá, chút vàng của hoa, chút phù sa của nước… tất cả cùng hòa quyện mang đến một khung cảnh đậm chất thiên nhiên. Nơi đây hứa hẹn là một điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi đến với thành phố Cần Thơ.

Cồn Khương Resort Cần Thơ, điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sông nước miền Tây

Mới khai trương và đi vào hoạt động vào 30/6/2019, Cồn Khương Resort Cần Thơ được xây dựng trên diện tích rộng 10.000 m², sử dụng tông màu tím và hình ảnh hoa sen làm thiết kế chủ đạo, gồm 77 phòng, chia thành 2 khu riêng biệt: khu khách sạn và khu Bungalow.

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-16

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-9

Được xây dựng cùng thiết kế hiện đại, trang nhã, khu khách sạn bao gồm 59 phòng đi từ hạng tiêu chuẩn đến cao cấp. Đặc biệt, khu Bungalow được thiết kế dựa trên hình ảnh cánh sen bung nở, thể hiện sự độc đáo trong nghệ thuật tạo hình, càng tôn thêm nét đẹp thanh cao của loài hoa đặc trưng của Việt Nam.

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-8

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-6

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-4 Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-3

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-11

Ảnh: kathy.98t

Tọa lạc tại số 99A đường Nguyễn Hữu Cầu, Cồn Khương, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Cồn Khương Resort Cần Thơ mang đến một khung cảnh đậm chất thiên nhiên nhưng vẫn pha chút hiện đại, độc đáo,… bên cạnh dòng sông Hậu hiền hòa.

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-19

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-13

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-17

Được thiết kế theo kiến trúc máng tràn hiện đại, hồ bơi vô cực tại Cồn Khương Resort Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn với làn nước trong xanh.

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-7

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-18

Lưu trú tại đây bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng Hoa Sen với các món ăn phong phú, mang tinh hoa ẩm thực của vùng Đồng Bằng sông Cửu Long. Hay bạn có thể thưởng thức những món cocktail đặc sắc, món ăn nướng ngoài trời và hòa mình vào thiên nhiên sông nước tại Bar Cây Tre – tọa lạc tại vị trí cạnh bờ sông Hậu thơ mộng.

Con-Khuong-Resort-Can-Tho-ivivu-12

CLICK ĐẶT NGAY Cồn Khương Resort Cần Thơ VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TẠI IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...