Hướng dẫn đường đến khu Nhà bên rừng U Lesa ngay sát Hà Nội

08:39 12/07/2019

Nhà Bên Rừng – U Lesa đủ mộng mơ, đủ đẹp, cũng đủ bình yên để bạn trốn khỏi thành phố nhộn nhịp, tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng tại đây. iVIVU.com gợi ý cho bạn đường đến khu Nhà Bên Rừng để di chuyển thuận tiện nhé. 

Hướng dẫn đường đến khu Nhà bên rừng U Lesa ngay sát Hà Nội

Cách di chuyển đường đến khu Nhà bên rừng: Chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km và khoảng 50 phút đi xe, nơi đây nằm ngay gần Việt Phủ Thành Chương. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc có thể thuê taxi với giá 250.000 đồng – 400.000 nghìn đồng/chiều. Đường đến khu Nhà Bên Rừng hơi khó tìm, bạn nên xuất phát từ sân bay Nội Bài đến Viện dưỡng lão Thiên Đức (cách U Lesa khoảng 300 m), sau đó liên lạc với chủ homestay để họ ra đón là tới nơi.

huong-dan-duong-den-khu-nha-ben-rung-ulesa-ngay-sat-ha-noi-ivivu-19

Ảnh: @n.huy_

Ảnh: @n.huy_

Nhà Bên Rừng (U Lesa) là khu tổ hợp Boutique Homestay với những căn nhà ấm cúng nằm riêng biệt, dưới sự bao bọc của rừng thông như: thùng sắt, nhà gỗ rừng thông, nhà bên hồ… Mỗi căn nhà của U Lesa được thiết kế và xây dựng với kiến trúc độc đáo, sở hữu sự riêng tư và tiện nghi cao cấp.

Ảnh: @thuylinhphamm

Ảnh: @thuylinhphamm

Ảnh: @nhabenrung.ulesa

Ảnh: @nhabenrung.ulesa

Điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, mỗi căn nhà gỗ hay villa đều lấy cảm hứng từ cây, quả thông, nằm ẩn mình giữa rừng thông. Đa phần căn nhà được làm bằng gỗ, có kính view hướng nhìn ra thung lũng rừng cây. Đây là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi muốn thư giãn hoặc nhóm bạn muốn đi trốn dịp cuối tuần.

Ảnh: Hương Giang Trần

Ảnh: Hương Giang Trần

Ảnh: Lan Anh Bui

Ảnh: Lan Anh Bui

Lưu trú tại đây, bạn có thể được sử dụng các tiện ích như: nướng BBQ riêng, dịch vụ ăn sáng miễn phí, đạp xe khám phá các điểm đến như: Việt phủ Thành Chương, đền Thánh Gióng, hồ Đồng Quan… Còn chần chừ gì mà không note lại ngay đường đến khu Nhà Bên Rừng để có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhé.

huong-dan-duong-den-khu-nha-ben-rung-ulesa-ngay-sat-ha-noi-ivivu-17

huong-dan-duong-den-khu-nha-ben-rung-ulesa-ngay-sat-ha-noi-ivivu-11

Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn 

Liên hệ: 098 933 12 34

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...