Phát hiện nhà hàng Lạc Thái ngon thần sầu ở Sài Gòn

10:12 11/07/2019

Nếu yêu thích ẩm thực xứ sở Chùa Vàng nhưng lại không có dịp đến Thái Lan thường xuyên thưởng thức thì bạn đừng lo, ngay giữa lòng Sài Gòn có một nơi sẽ giúp bạn thoả mãn điều đó. Nhà hàng Lạc Thái 7 chính là nơi bạn đang tìm kiếm hương vị của những món ăn chuẩn Thái luôn đấy.

Phát hiện nhà hàng Lạc Thái ngon thần sầu ở Sài Gòn

Nằm tại địa chỉ 48 Bis Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2, nhà hàng Lạc Thái 7 mang đến cho bạn ấn tượng đầu tiên khi vừa đặt chân đến chính là không gian mở rất dễ chịu. Nhà hàng sử dụng hệ thống cây xanh với mật độ dày đặc để tạo ra sự thư giãn nhiều nhất có thể. Những khó chịu, lo lắng trong cuộc sống thường nhật của bạn sẽ được bỏ lại phía sau cánh cửa. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng rất tinh tế khi tận dụng ánh sáng bên ngoài đưa vào trong nhà hàng để tạo sự hào hứng vui vẻ cho thực khách khi bắt đầu bữa ăn.

nha-hang-lac-thai-ivivu-1nha-hang-lac-thai-ivivu-2

Nhà hàng Thái ở Sài Gòn nhiều vô kể, nhưng nhà hàng Thái ngon trứ danh đúng điệu thì bạn chỉ có thể tìm thấy ở Lạc Thái. Ẩm thực Thái là nơi quy tụ những tinh hoa và phức tạp trong cách vận dụng nguyên liệu gia vị để tạo nên những dấu ấn không trộn lẫn. Cách nêm nếm được cân bằng không quá chua hay mặn để chìu lòng thực khách từ khắp nơi đổ về.

nha-hang-lac-thai-ivivu-6

Các món Thái khi chế biến được cho vào rất nhiều loại gia vị và hương liệu khác nhau. Tuy dùng nhiều nhưng không gây ra sự hỗn tạp mà mỗi loại gia vị, hương liệu này đều được sử dụng một cách hợp lý và chính xác, cân đong đo đếm hợp lý trên từng món ăn. Các món mặn hay tráng miệng đều đa dạng, rất ngon và dễ ăn. Và thật bất ngờ khi Lạc Thái lại có thể mang về những điều tuyệt vời ấy trong từng món ăn của nhà hàng. Không có gì khó hiểu khi chính đầu bếp Thái Lan là người gắn liền với thương hiệu Lạc Thái.

nha-hang-lac-thai-ivivu-8 nha-hang-lac-thai-ivivu-9nha-hang-lac-thai-ivivu-11

Với không gian đặc biệt mới mẻ của nhà hàng Lạc Thái 7 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách dù là cặp đôi, gia đình hay nhóm đông người. Đây cũng là nơi thích hợp để bạn tổ chức sinh nhật, kỷ niệm… với mức giá cực kỳ ưu đãi.

nha-hang-lac-thai-ivivu-7

Dù bạn cần không gian riêng tư hay không gian rộng rãi, dù bạn cần phong cách sang trọng hay phóng thoáng thì Lạc Thái 7 vẫn đáp ứng đầy đủ cho bạn với nhiều lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

nha-hang-lac-thai-ivivu-5

Ngoài ra, nhà hàng Lạc Thái 7 phục vụ những ly cà phê hảo hạng và điểm tâm sáng kiểu Thái Âu với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Cuối tuần hay những buổi tối, bạn có thể dành thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè ở Lạc Thái để ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp đấy nhé. Đây là cách hay giúp bạn tái tạo năng lượng hiệu quả, tránh xa nguy cơ trầm cảm và sự mệt mỏi khiến cuộc sống mất đi ý nghĩa.

nha-hang-lac-thai-ivivu-3nha-hang-lac-thai-ivivu-4

Kế thừa và hoàn thiện từ không gian đặc sắc thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái, nhà hàng Lạc Thái 7 xứng đáng trở thành điểm dừng chân không thể thiếu của những tín đồ đam mê món Thái.

Hotline: (028)73000611

Địa Chỉ: 48 Bis Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2

Chi Nhánh: Nhà Hàng Lạc Thái 7

Website: http://www.lacthairestaurant.com/

Theo Như Ý

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...