Top 12 quán ăn ngon Vũng Tàu không sợ chặt chém

14:49 10/02/2020

Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn ngon nhưng giá cả lại khá đắt đỏ. Để tìm được quán hội đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua danh sách này của iVIVU.com. Chắc chắn với những quán ăn ngon Vũng Tàu dưới đây sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị.

Top 12 quán ăn ngon Vũng Tàu không sợ chặt chém

Bánh khọt Út Loan

an-ngon-vung-tau-ivivu-1

Là một quán ăn ngon Vũng Tàu nhỏ nằm khiêm tốn trên đường Bà Triệu, quán Út Loan thu hút du khách bởi chiếc bánh khọt giòn rụm mỗi khi được bưng ra, bánh không quá dầu mỡ nên không tạo cảm giác ngấy. Nước mắm ở Út Loan pha cũng rất đậm vị. Cuốn các loại rau sống với bánh rồi chấm nước mắm cho vào miệng nhai rôm rốp, đảm bảo bạn sẽ muốn ăn nhiều hơn nữa.

Địa chỉ:  67 Bà Triệu, Phường 4

Cơm tấm Hướng Dương

an-ngon-vung-tau-ivivu-2

Quán nằm đối diện với bến xe Vũng Tàu nên không khó khăn để bạn có thể tìm thấy. Cơm tấm Hướng Dương còn có tên là cơm tấm ma bởi ở đây bán cả ngày lẫn đêm nhưng không bao giờ vơi khách. Quán bán rất nhiều món tha hồ cho bạn chọn lựa.

Địa chỉ: 142 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3

Ốc Tự Nhiên

an-ngon-vung-tau-ivivu-3

Đây là quán ốc mà bất cứ ai đến Vũng Tàu cũng từng một lần ghé qua. Với mức giá rẻ bất ngờ, ốc tươi ngon nên quán được nhiều du khách yêu thích đến như vậy. Chính vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách nên có thể phục vụ hơi lâu. Bạn hãy kiên nhẫn một chút nhé.

Địa chỉ:  32 Lê Quý Đôn, 34 Trần Phú

Ốc Thiên Nhiên

an-ngon-vung-tau-ivivu-4

Là một trong những quán ăn ngon Vũng Tàu, giống như ốc Tự Nhiên, ốc Thiên Nhiên có không gian rộng rãi nhưng lúc nào cũng đông khách. Quán chuyên các món ốc, hải sản tươi, giá lại vô cùng “học sinh”. Bạn nên đặt chỗ hoặc đến sớm để được phục vụ tốt nhất nhé.

Địa chỉ:  245 Trương Công Định, 443 Trương Công Định

Bún chả Hồ Tây

an-ngon-vung-tau-ivivu-5

Vũng Tàu có nhiều quán bún chả nhưng ngon nhất và được lòng nhiều khách nhất phải kể đến bún chả Hồ Tây. Bún chả muốn ngon phải ăn với nước mắm đã được pha với vị vừa mặn, vừa ngọt, được đun nóng. Trong nước mắm có thêm các món đồ chua ăn kèm là đu đủ, cà rốt.

Địa chỉ: 32 Lê Lai

Cháo hàu Trần Đồng

an-ngon-vung-tau-ivivu-6

Cháo hàu nằm trên đường Trần Đồng, đây chỉ là một quán nhỏ, bán hai món chủ yếu là cháo lòng và cháo hàu, nằm gần quán cơm Không Tên. Vị cay của gừng cùng với hàu sữa sẽ làm cho bạn chỉ muốn ăn thêm nhiều hơn. Ngoài cháo hàu, quán còn bán cháo lòng, cháo sò huyết cũng rất ngon.

Địa chỉ: 63 Trần Đồng

Lẩu cá đuối Hoàng Minh

an-ngon-vung-tau-ivivu-7

Là một trong những quán ăn ngon Vũng Tàu khá nổi tiếng, lẩu cá đuối Hoàng Minh được biết đến với mùi vị cá đuối tươi ngon, ngọt đậm. Giá cả ở đây nhỉnh hơn so với các quán khác trong khu vực tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều thực khách tỏ ra không hài lòng vì 99% là bạn phải xếp hàng chờ bàn.

Địa chỉ: 44 Trương Công Định

Lẩu bò Phát

an-ngon-vung-tau-ivivu-8

Đây cũng là một quán lẩu bò ngon ở Vũng Tàu được mở từ khá lâu, thế nhưng hương vị của quán vẫn được giữ nguyên. Về chất lượng thì không phải bàn cãi. Nước lẩu ở đây ngọt vừa ăn, đậm đà. Lẩu bò thập cẩm với đủ các loại bắp, sách bò, cuống bao tử, gân bò cực mềm, tẩm ướp hương vị truyền thống nên rất ngon. Quán thiết kế khá bình dân, rộng rãi, khá dễ tìm vì ở ngay mặt đường. Quán này được rất nhiều khách du lịch và cả người dân Vũng Tàu yêu thích.

Địa chỉ: 4 Tôn Thất Tùng, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Mì thảy Nghiệp Ký

an-ngon-vung-tau-ivivu-9

Đặc sản mỳ thảy khá ngon, sợi mì dai và rất chất lượng, nước dùng ngon và sườn hầm kỹ nên ăn rất mềm cả phần sụn non. Một điều nữa là ăn mì thảy cũng khá là thú vị khi được chứng kiến “cao thủ làm mì” trình diễn.

Địa chỉ: 127 Ba Cu, Phường 4

Bánh canh Long Hương

an-ngon-vung-tau-ivivu-10

Nằm ngay trước cổng chào thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, quán bánh canh Long Hương là địa điểm mà du khách luôn ghé ăn khi đến thăm thành phố này. Sợi bánh canh ở đây được chế biến hoàn toàn bằng bột lọc nên thường có màu trắng đục, mềm nhưng dai và không bị bở hoặc gãy nát. Nước dùng trong veo, thanh ngọt mà rất đậm đà hấp dẫn người ăn.

Địa chỉ: 11 Cách Mạng Tháng 8, Bà Rịa

Bánh ướt chồng dĩa

an-ngon-vung-tau-ivivu-11

Bánh ướt chồng dĩa Vũng Tàu thường ăn kèm với những miếng thịt heo quay, thịt heo nướng ăn kèm với dưa giá muối chua, cuốn trong lá bánh ướt và ít rau sống, khi chấm với chút nước mắm chanh tỏi ớt, kèm theo một ít hành phi thơm ngậy, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì quá ngon. Chua, cay, mặn, ngọt, béo, tất cả đều vừa vặn chỉ trong một món ăn.

Địa chỉ:  42 Bình Giã, Phường 8

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

an-ngon-vung-tau-ivivu-12

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm có không gian khá thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, khoảng sau 5 phút, bạn sẽ được thưởng thức ngay một tô bánh canh ghẹ đặc biệt. Sợi bánh canh của quán làm từ bột mì nên dai, thêm phần nước lèo ngọt thơm mùi ghẹ, đậm đà hương vị hải sản tươi.

Địa chỉ: 126a Hoàng Hoa Thám, Phường 2

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU GIÁ TỐT

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Pullman Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

Theo Tiểu Duy

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 19002087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...