Tour Đà Nẵng 3N2Đ: Sơn Trà – Hội An – Bà Nà/Cù Lao Chàm chỉ với 4.990.000 đồng/khách

10:25 19/07/2019

Chỉ với 4.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tour Đà Nẵng 3N2Đ khám phá các điểm tham quan, vui chơi giải trí, ăn uống nổi tiếng trong mùa hè này. 

Tour Đà Nẵng 3N2Đ: Sơn Trà – Hội An – Bà Nà/Cù Lao Chàm chỉ với 4.990.000 đồng/khách

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, với hành trình tour Đà Nẵng 3N2Đ lần này du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê…

Ngũ Hành Sơn

Tour Đà Nẵng sẽ đưa bạn đến khám phá Ngũ Hành Sơn, hay còn gọi là núi Non Nước. Đây là một thắng cảnh nổi tiếng, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách thành phố Đà Nẵng 7km, gồm 5 ngọn núi đá: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn – khiến du khách liên tưởng đến cụm hòn non bộ nổi lên quanh cồn cát đầy đá, rộng thênh thang, quanh năm sóng vỗ.

Ảnh: @hantyparedes

Ảnh: @hantyparedes

Du khách đến đây thường đến các ngọn núi lớn như Thủy Sơn, ghé hang động Huyền Không, Linh Nham, Vân Thông, Lăng Hư, Vân Nguyệt và chùa Tam Thai. Dưới chân cụm Ngũ Hành Sơn là những tác phẩm điêu khắc từ đá bởi các nghệ nhân ở làng đá mỹ nghệ Non Nước.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng còn có tên gọi khác là Linh Ứng Tự tọa lạc tại Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà. Chùa được xây dựng từ tháng 7/2014 với diện tích lên tới 20 ha và nằm ở độ cao 693m so với mặt nước biển. Ngôi chùa mang hình con rùa, đứng tại đây bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp của biển trời trong xanh và tận hưởng không khí tươi mát của gió biển.

Ảnh: @messie.147

Ảnh: @messie.147

Phố cổ Hội An 

Phố cổ Hội An là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình tour Đà Nẵng lần này. Cách Đà Nẵng 30km, Hội An thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999. Hội An yên bình và xinh đẹp, hấp dẫn du khách với những ngôi nhà cổ đã được xây dựng hàng trăm năm với tường sơn màu vàng, những con đường nhỏ hẹp sẽ đưa bạn lạc vào không gian hoài cổ…

tour-da-nang-3n2d-son-tra-hoi-an-ba-na-cu-lao-cham-4990000-dong-khach-ivivu-6

Đến Hội An, bạn sẽ được ghé tham quan phố cổ với các di tích cổ kính như: chùa cầu Nhật Bản, hội quán Phước Kiến, nhà cổ Phùng Hưng… Hay thưởng ngoạn Hội An về đêm lung linh trong muôn sắc đèn lồng, tham gia chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống và thưởng thức những món đặc sản dân dã đậm chất địa phương.

Bà Nà Hills

Nằm tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Bà Nà Hills là khu nghỉ dưỡng trên đỉnh núi xinh đẹp, cao 1.489m so với mực nước biển. Tại đây, du khách có thể cảm nhận 4 mùa riêng biệt trong ngày. Du khách sẽ được trải nghiệm cáp treo, ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm công viên giải trí Fantasy Park – nằm trong khuôn viên khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills – với mọi trò chơi giải trí phù hợp với các lứa tuổi hay thưởng thức khu ẩm thực phục vụ món ăn Âu, Á hấp dẫn tại đây.

Ảnh: @uyennguyen2927

Ảnh: @uyennguyen2927

Cầu Vàng

Điểm đến tiếp theo trong tour Đà Nẵng 3N2Đ, bạn sẽ được check-in trên cây cầu Vàng. Với độ dài 150 mét và nằm ở độ cao 1414 mét so với mực nước biển, Cầu Vàng đã tạo nên một lối đi giữa không trung. Đứng ở vị trí đôi bàn tay rêu phong, du khách có thể ngắm nhìn những cánh rừng nguyên sinh trải dài tít tắp, xa xa là toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Ảnh: @blushblushtomato

Ảnh: @blushblushtomato

Bãi biển Mỹ Khê 

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong số bãi biển quyến rũ nhất trên thế giới. Ngoài ra, tạp chí Sunday Herald Sun của Úc cũng từng đánh giá Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được du khách yêu thích nhất trên thế giới. Những bãi cát dài trắng mịn, sóng biển vỗ vào bờ, làn nước trong xanh cùng những rặng dừa tạo nên một khung cảnh thơ mộng hơn.

Ảnh: @linhhuongtran97

Ảnh: @linhhuongtran97

Cù Lao Chàm

Với tour lần này bạn không thể bỏ qua Cù Lao Chàm, nơi tập trung 8 hòn đảo nhỏ với vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên. Cù Lao Chàm sở hữu những bãi biển với làn nước trong xanh ngút ngàn hút mắt, những rặng san hô đầy đủ màu sắc kì ảo dưới lòng biển hay những món ăn hải sản khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Ảnh: @thaoquyetlinh

Ảnh: @thaoquyetlinh

Bán đảo Sơn Trà

Đây là một bán đảo thuộc quận Sơn Trà, cách trung tâm 10km về hướng Đông Bắc. Đến đây, du khách sẽ được khám phá Sơn Trà, tắm biển ở bãi Bụt, bãi tắm Mỹ Khê. Ngoài ra, bạn còn được tham quan chùa Linh Ứng – chùa tựa đỉnh Sơn Trà với bức tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Mô Ni chính giữa cùng 18 vị La Hán bảo vệ chính điện.

tour-da-nang-3n2d-son-tra-hoi-an-ba-na-cu-lao-cham-4990000-dong-khach-ivivu-2

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...