Trốn nóng ở 4 homestay Bến Tre giữa vườn cây trái thơ mộng

11:11 11/07/2019

Không cần xa xôi, không cần sang chảnh, 4 homestay Bến Tre này là nơi lý tưởng để cho đầu óc và tâm hồn được nghỉ ngơi, sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trốn nóng ở 4 homestay Bến Tre giữa vườn cây trái thơ mộng

Cocoland homestay

Cocoland homestay với các bungalow riêng biệt, mang đến không gian đậm chất thôn quê giữa miệt vườn xum xuê trái. Không gian đậm chất sông nước của Cocoland homestay mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị như: Thu hoạch trái cây, rau, củ, nấu ăn, đạp xe thăm thú làng xóm, chèo ghe,…

Cocoland homestay-ivivu-5

Cocoland homestay-ivivu-1

Cocoland homestay-ivivu-4

Các căn bungalow ở đây được trang bị giường ngủ thoải mái, sân hiên riêng và tầm nhìn ra khu vườn, với mục đích đưa du khách trở về những ngày xưa cũ của vùng đất thôn quê này, để họ có thể hòa vào nhịp sống của người dân vùng đất Nam Bộ. Đây là là một trong những homestay Bến Tre được du khách yêu thích.

Cocoland homestay-ivivu-3

Cocoland homestay-ivivu-6

Cocoland homestay-ivivu-2

Địa chỉ: Tổ 3, ấp Phước Hòa, xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, Bến Tre.

Liên hệ homestay: 094 88 66 995

Về Nhà Homestay

Nếu bạn mê mẩn sông nước Miền Tây và thích được khám phá không gian trong lành và các trò chơi dân gian thú vị thì Về Nhà homestay sẽ là điểm đến dành cho bạn.

ve-nha-homestay-ivivu-2

ve-nha-homestay-ivivu-4

Tham khảo giá lưu trú: Lều ngủ đêm: 200k/người/lều, lều ở được trên 2 người. Phí 200k này đã bao gồm 50k vé vào cổng, vui chơi các trò chơi dân gian kèm 1 phần nước uống tự chọn (dừa, cafe, trà đào…) và 50k phí ăn sáng uống cafe. Nếu bạn chọn lưu trú, không ăn sáng và uống cafe là 150k/người.

ve-nha-homestay-ivivu-3

ve-nha-homestay-ivivu-6

ve-nha-homestay-ivivu-5

Lều ngủ đêm tại đây là lều 3 lớp, chống côn trùng, chống nóng, chống mưa. Bên trong lều đầy đủ tiện nghi cơ bản: nệm bông ép dày, gối, mền bông ấm, quạt, đèn, ổ điện, nước uống, bàn chải, dầu gội, xà phòng, dép đi…

ve-nha-homestay-ivivu-1

ve-nha-homestay-ivivu-7

Địa chỉ: Ấp Phước Lễ, xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, Bến Tre

Liên hệ homestay: 0908590585 – 0977000776

Cocohut Homestay

Đây là homestay được khách nước yêu thích, phù hợp với các gia đình có con nhỏ, muốn hiểu thêm về cuộc sống miền Tây. Do đó, thay vì được phục vụ, du khách sẽ tham gia các hoạt động của gia đình, từ khâu chuẩn bị đến khâu nấu và dọn ra ăn. Homestay không có nhân viên phục vụ mà toàn là người nhà hoặc hàng xóm qua phụ.

Cocohut Homestay -ivivu-1

Cocohut Homestay -ivivu-5

Là homestay ở cùng gia đình, nên chủ nhà yêu cầu du khách tuân thủ những quy tắc nhất định như giữ yên tĩnh, tiết kiệm điện, nước, có thể hái trái cây trong vườn nhưng nên hỏi trước. Chủ nhà cũng sản xuất tại gia các sản phẩm từ dừa như dầu dừa, nước màu dừa và cơm dừa sấy khô. Du khách có thể mua về làm quà.

Cocohut Homestay -ivivu-2

Cocohut Homestay -ivivu-3

Địa chỉ: Xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành, Bến Tre

Liên hệ homestay: 0902566516

Jardin Du Mekong Homestay

Jardin Du Mekong Homestay là một homestay Bến Tre thân thiện với môi trường, các phòng nghỉ chủ yếu được xây dựng bằng gỗ, tre và lá nên mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Le Jardin du Mékong - ivivu-1

Le Jardin du Mékong - ivivu-2

Le Jardin du Mékong - ivivu-4

Phòng nghỉ tại đây  được chia làm hai loại là bungalow – 1 giường đôi lớn và bungalow – 1 giường đơn và 1 giường đôi lớn. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra vườn vô cùng mát mẻ.

Le Jardin du Mékong - ivivu-5

Le Jardin du Mékong - ivivu-6

Địa chỉ: Ấp Định Bình, xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, Bến Tre

Liên hệ homestay: 090 314 96 96

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...