Combo miền Bắc 7N6Đ: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Sapa đã bao gồm vé máy bay cực hot

16:16 29/08/2019

Gói combo Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Sapa với lịch trình hấp dẫn được iVIVU.com sắp xếp linh hoạt, tính toán hợp lý nhằm mang đến các trải nghiệm trọn vẹn theo sở thích riêng của mỗi cá nhân.

 Xem thêm: Du lịch Hà Nội

Combo miền Bắc 7N6Đ: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Sapa đã bao gồm vé máy bay cực hot

Một số điểm nhấn đặc biệt trong chương trình:

– Kết hợp nghỉ dưỡng tại Khách sạn Paradise Suites & Trend Hạ Long mang phong cách châu Âu và tham quan Vịnh Hạ Long trên Du thuyền Paradise Explorer cổ điển sang trọng.

– Tham quan Chùa Bái Đính là một quần thể chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam,… tham quan Hang Múa – một điểm đến mới, từ trên cao nhìn xuống, Ninh Bình như thu trọn trong tầm mắt với dòng Ngô Đồng uốn lượn quanh các dãy núi, đồng ruộng trải dài mênh mông bát ngát.

– Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Khách sạn Pao’s Sapa Leisure 5 sao được tọa lạc tại vị trí đắc địa trên sườn đồi với tầm nhìn ôm trọn núi non hùng vĩ.

– Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Sapa bằng tuyến Tàu hỏa leo núi Mường Hoa và thử chuyến Cáp treo Fansipan cao 3143m so với mặt nước biển để đến Nóc nhà Đông Dương Đỉnh Fansipan.

Giá tour: 11.990.000 đồng/Khách

Khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh

Với hành trình Combo miền Bắc 7N6Đ: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Sapa xuất phát từ Sài Gòn, du khách sẽ được ghé thăm và lưu trú ở những điểm đến nổi tiếng dưới đây:

Qua đêm ở Khách sạn Pao’s Sapa Leisure 5 sao sang chảnh bậc nhất Sapa

Tọa lạc tại vị trí sườn đồi với hướng nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Pao’s Sapa Leisure được xem là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa.

Pao’s Sapa-ivivu-3

Pao’s Sapa-ivivu-4

Khách sạn có tới 223 phòng nghỉ bao gồm các phòng tiêu chuẩn cao và hạng sang cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các phòng nghỉ đều sở hữu tiện nghi đẳng cấp, không gian khoáng đạt cùng hiên ban công lãng mạn với tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc kỳ vĩ.

Pao’s Sapa-ivivu-6

Pao’s Sapa-ivivu-1

Nghỉ dưỡng ở khách sạn Sapa Pao’s Leisure, du khách có thể thư giãn theo nhiều cách khác nhau như: bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu chăm sóc sức khỏe Spa… Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn, hồ bơi có tầm nhìn tuyệt đẹp, ngắm nhìn được núi rừng Sapa.

Trải nghiệm đi cáp treo lên đỉnh Fansipan

Được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”, cách mặt nước biển  3.143 m, trước đây, Fansipan là một thử thách lớn cho những du khách đam mê chinh phục. Tuy nhiên, hiện nay, cáp treo lên đến đỉnh núi đã được xây dựng hoàn thiện. Du khách có thể dễ dàng đến đây để check-in, ngắm nhìn khung cảnh núi rừng hùng vĩ.

Fansipan-ivivu-1

Ảnh:@no.8xxk

Fansipan-ivivu-2

Ảnh:@_truongcamtu_

Fansipan-ivivu-3

Ảnh:@cyangmabs

Thưởng ngoạn Vịnh Hạ Long trên du thuyền Paradise Explorer

Du thuyền Paradise Explorer mang thiết kế Đông Dương độc đáo, cung cấp dịch vụ hạng sang dành cho hành trình thăm quan Vịnh Hạ Long hoàn hảo trong ngày. Tại đây, du khách sẽ thưởng thức bữa trưa buffet đa dạng trên Paradise Explorer khi du thuyền băng qua những tác phẩm tuyệt đẹp được tạo hóa ban tặng cho Vịnh Hạ Long như Hòn Trống Mái, Động Thiên Cung và Hang Đầu Gỗ.  Sau đó, du khách sẽ ghé thăm Hang Sửng Sốt, Hang Luồn & Đảo Ti Tốp.

2n1d-khach-san-Paradise-Suites-Trend-Ha-Long-du-thuyen-tham-vinh-chi-voi-2399000-dong-ivivu-5

Ảnh:@lalarebelo

Ảnh:@lalarebelo

Nghỉ đêm ở khách sạn Paradise Suites & Trend Hạ Long 4 sao

Là “khách sạn Boutique” đầu tiên ở Hạ Long, Paradise Suites & Trend Hạ Long thuộc Tập đoàn Paradise sở hữu cho mình các dịch vụ tuyệt vời được nhiều du khách đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, khách sạn luôn quan tâm đến nhu cầu cũng như mong muốn của mỗi du khách cho dù đó là những chi tiết nhỏ nhất.

Paradise Suites & Trend Hạ Long -ivivu-2

Paradise Suites & Trend Hạ Long -ivivu-1

Nằm ngay trung tâm khu phố Paradise Town trên đảo Tuần Châu, Paradise Suites & Trend Hạ Long cuốn hút du khách bởi phong cách phương Tây nhưng vẫn thể hiện nét hồn Việt bên trong lối kiến trúc. Toàn bộ 154 phòng ngủ hạng sang chia thành 2 loại Suites và Trend được thiết kế hoàn toàn độc đáo, mới lạ và rất riêng biệt.

Paradise Suites & Trend Hạ Long -ivivu-3

Đến với Paradise Suites & Trend Hạ Long, du khách không chỉ tận hưởng không gian sống sang trọng, tại đây bạn còn có thể thư giãn ở khu vực hồ bơi tràn bờ, bãi biển Paradise, dạo quanh trong khu vườn xanh Paradise Town…

Thăm chùa Bái Đính – ngôi chùa sở hữu nhiều kỉ lục nhất Việt Nam

Chùa Bái Đính nằm trong Quần thể Danh thắng Tràng An, cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km, nằm ở phía Tây khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư, là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, được biết đến với nhiều kỷ lục như tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, hành lang có nhiều tượng Phật nhất…

chua-bai-dinh-ivivu-1

Tại đây có hàng trăm bức tượng La Hán được đặt dọc theo lối đi vào và ra khỏi chùa. Khi đi ngang qua mỗi bức tượng, nhiều người thường dùng tay chạm vào để mong cầu những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ảnh:@apropositodemi

Ảnh:@apropositodemi

Chùa có các điểm tham quan chính như: cổng Tam Quan, tháp chuông, các điện Quan Âm, Pháp Chủ, Tam Thế. Để đến một điểm tham quan, bạn phải đi qua một đoạn đường khá dài, đa số là các bậc thang. Điều này như một cách để thể hiện lòng kiên nhẫn và tâm nguyện được đặt chân đến chốn thanh tịnh của con người.

Chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ từ Hang Múa

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là “nàng thơ của Tam Cốc” hay “Vạn lý trường thành của Việt Nam” với khung cảnh hùng vĩ. Để lên được đỉnh hang Múa bạn phải leo 486 bậc thang đá. Từ đỉnh núi, chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt.

Ảnh:@oneoceanaway_

Ảnh:@oneoceanaway_

Ngồi thuyền dạo chơi ở Tràng An

Tràng An là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp của Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí.

Ảnh:@oneoceanaway_ ⠀

Ảnh:@oneoceanaway_ ⠀

Thăm ngôi làng thổ dân

Khu vực phim trường Kong: Skull Island được dựng lại nằm trong khu quần thể sinh thái Tràng An – Ninh Bình. Để vào tới làng bạn sẽ phải đi qua một đảo nhỏ, rồi một loạt những ngôi chùa sẽ thấy có tấm bảng ghi lối vào phim trường. Leo lên tầm trăm bậc thang là bạn sẽ vào tới khu trưng bày – nơi có dựng lại chiếc tàu của đoàn thám hiểm mô phỏng như trong phim. Đi qua thuyền là tới làng thổ dân rồi đấy!

Ảnh:@_totochan

Ảnh:@_totochan

Làng thổ dân được phục dựng lại ở Ninh Bình gồm khoảng 40 túp lều được dựng bằng tre nứa. Tất cả nằm trên nền đất khá rộng. Chúng được dựng xen kẽ nhau ở 2 bên, ở giữa là con đường đá.

Một điều đặc biệt nữa là rất nhiều người dân địa phương đã hoá trang giống hệt như các thổ dân trong phim, từ khuôn mặt cho tới trang phục và ngồi trong các túp lều. Thế nên du khách tới tham quan cứ có cảm giác như đang sống… trong phim vậy!

Tự do khám phá Hà Nội

Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong. Một trong những nét độc đáo của du lịch Hà Nội là xích lô phố cổ. Rất nhiều du khách đến Hà Nội chọn phương tiện này để tham quan, khám phá những nét đẹp cổ kính trên từng con phố giữa một Hà Nội sầm uất và náo nhiệt.

Ảnh:@mokaller

Ảnh:@mokaller

Hướng dẫn cách đặt Combo:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...