Cuối tuần nghỉ dưỡng ở Le Vent Tam Đảo homestay view ngắm đồi núi mộng mơ

10:44 28/08/2019

Nằm ẩn mình giữa lưng chừng núi, Le Vent Tam Đảo homestay là điểm lưu trú tuyệt vời cho bạn hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành ở nơi đây. 

Cuối tuần nghỉ dưỡng ở Le Vent Tam Đảo homestay view ngắm đồi núi mộng mơ

Nằm cách Hà Nội 80km, Le Vent Tam Đảo homestay được bao bọc bởi những khu rừng nguyên sinh nên khí hậu ở đây rất mát mẻ, dễ chịu. Sở dĩ có tên gọi là Le Vent Tam Đảo vì Le Vent trong tiếng Pháp có nghĩa là Gió, ra đời ở vị trí đắc địa nhất của Tam Đảo. Vào cuối thế kỷ XIX, người Pháp phát hiện ra Tam Đảo và cho xây dựng hàng loạt các biệt thự lớn nhỏ, nhưng đến nay lại chẳng còn giữ bất kỳ công trình nào. Bởi vậy, Le Vent Tam Đảo homestay được xây dựng để kết nối quá khứ và hiện tại, mang đến một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, hòa hợp với thiên nhiên dành cho bạn.

le-vent-tam-dao-homestay-ivivu-2

le-vent-tam-dao-homestay-ivivu-1

Homestay mang phong cách Đông Dương, được thiết kế mang sự phóng khoáng của núi rừng và cả nét hiện đại. Le Vent Tam Đảo homestay gồm 11 phòng, lấy màu trắng tinh khôi làm chủ đạo khiến căn phòng trở nên bừng sáng. Đảm bảo bạn sẽ có được những phút giây hoàn toàn thoải mái tại Le Vent. Le Vent homestay Tam Đảo như một tòa lâu đài yên bình giữa trùng điệp núi non, bất kỳ background nào ở đây cũng sẽ cho bạn những shoot hình xinh xắn.

le-vent-tam-dao-homestay-ivivu-4

le-vent-tam-dao-homestay-ivivu-12

Nghỉ dưỡng tại Le Vent Tam Đảo homestay, bạn có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng Le Vent. Nhà hàng có sức chứa lên đến 120 người, thoáng mát, mang đậm kiến trúc Đông Dương kết hợp với phong cách nhiệt đới. Những món ăn chuẩn vị 5 sao từ những đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho bạn một bữa ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi ly rượu vang và lắng nghe những bản nhạc du dương đầy lãng mạn tại quầy bar của homestay. Chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tận hưởng kỳ nghỉ.

le-vent-tam-dao-homestay-ivivu-10

le-vent-tam-dao-homestay-ivivu-11

Địa chỉ: thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Liên hệ: 038 433 6581

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN VĨNH PHÚC GIÁ TỐT

1. FLC Luxury Vĩnh Phúc 

2. Flamingo Đại Lải Resort

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), (029) 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Vĩnh Phúc với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...