Hướng dẫn đường đi đến chợ đêm Asiatique bên sông Chao Phraya ở Bangkok

09:36 06/03/2020

Chợ đêm Asiatique như một nơi tụ tập của các bạn trẻ Bangkok khi về đêm, nơi vừa có thể dạo chơi hóng mát, vừa ăn uống shopping đều tuyệt vời.

Hướng dẫn đường đi đến chợ đêm Asiatique bên sông Chao Phraya ở Bangkok

cho-dem-Asiatique-ivivu-5

Ảnh: @babyboy2528

Nếu bạn muốn đến một nơi có sự kết hợp của hai hình thức: Khu vui chơi và chợ đêm thì Asiatique chính là lựa chọn lý tưởng. Chợ đêm Asiatique được mở từ 5h chiều, với 1.500 cửa hàng và hơn 40 nhà hàng cho bạn thoải mái lựa chọn.

cho-dem-Asiatique-ivivu-3

Ảnh: @_ssweetdream_

Chợ nằm bên sông Chao Phraya và bạn có thể đến đây bằng thuyền. Ở đây được phân chia thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu vực lại mang một nét đặc trưng riêng, ví dụ như khu chuyên buôn bán trang phục vintage, khu chuyên bán đồ thiết kế…

cho-dem-Asiatique-ivivu-4

Ảnh:@manhye_

Chợ đêm Asiatique được xây dựng dựa trên cảm hứng từ những ngày thành phố còn như một khu buôn bán ven sông vào đầu những năm 1900. Nơi đây tụ họp nhiều khu vực mua bán và là địa điểm ăn chơi lớn bậc nhất Bangkok.

cho-dem-Asiatique-ivivu-7

Ảnh:@juliacen888

Nằm ở khu Chaoroen Krung, Asiatique trở thành điểm hẹn hò của giới trẻ ở Bangkok với khung cảnh đẹp tạo nên từ các công trình xung quanh. Mỗi tối, chợ đêm Asiatique đều đông đúc du khách và người dân tới mua sắm và vui chơi, thư giãn. Góc nhìn từ đây cũng rất đẹp vì bạn có thể thấy vòng quay Asiatique sky rực sáng trong đêm.

cho-dem-Asiatique-ivivu-2

Ảnh: @zung

Hướng dẫn đường đi: Asiatique  tọa lạc ở địa chỉ 2194 Charoen Krung Rd, Khwaeng Wat Phraya Krai, Khet Bang Kho Laem. Nơi đây mở cửa từ 5 giờ chiều cho đến nửa đêm. Cách tốt nhất để đến được Asiatique là đi bằng thuyền, bạn đi BTS đến trạm Saphan Taskin, sau đó đi bộ đến bờ sông, rồi xuống bến tàu Sathorn xếp hàng lên thuyền trung chuyển miễn phí của Asiatique. Thuyền miễn phí đến Asiatique hoạt động từ 4h30 chiều cho đến 11h30 tối. Bạn nên tránh đi bằng taxi vì con đường dẫn đến Asiatique thường xuyên xảy ra kẹt xe.

cho-dem-Asiatique-ivivu-8

Ảnh: thaibis.com

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Centara Watergate Pavillion Bangkok 

2. AVANI Atrium Bangkok 

3. AVANI Sukhumvit Bangkok

ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH THÁI LAN VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ, ĐỪNG QUÊN GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (028) 3933 8002 ĐỂ ĐẶT TOUR NHÉ!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Bangkok – Pattaya

2. Tour Thái Lan 5N4D: Bang Kok – Pattaya – Safari World

3. Tour Phuket 4N3D: Phố Cổ Phuket – Đảo Phi Phi

Theo iVIVU.com


Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...