Hướng dẫn đường đi đến công viên Suối Mơ Đồng Nai

17:25 02/08/2019

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành, công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách đi trốn vào cuối tuần vì cách Sài Gòn không quá xa.

Hướng dẫn đường đi đến công viên Suối Mơ Đồng Nai

Tọa lạc ở số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai với diện tích mặt hồ trên 150.000 m², mặt nước trong xanh quanh năm chảy ra từ các mạch nước ngầm, công viên Suối Mơ là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Trà Cổ.

cong-vien-suoi-mo-ivivu-4

cong-vien-suoi-mo-ivivu-24

Đến với công viên Suối Mơ, bạn sẽ thích thú khi lội xuống dòng suối, chạm đến những viên đá mát lạnh dưới chân và đây cũng là hồ tắm thiên nhiên duy nhất mà bạn có thể nhìn thấy những viên sỏi dưới chân, ngắm cá bơi lội…

cong-vien-suoi-mo-ivivu-25 cong-vien-suoi-mo-ivivu-26

Đường đi đến công viên Suối Mơ từ Sài Gòn

cong-vien-suoi-mo-ivivu-1

Từ Sài Gòn bạn có thể chọn đường đi đến công viên Suối Mơ bằng 2 phương tiện chính là xe khách hoặc xe máy theo hướng dẫn dưới đây:

Xe khách: Bạn có thể sử dụng các hãng xe khách như: Thiên Phát Đạt (0838 333 555), xe khách Quốc Cường (0839740814), xe khách Đồng Hiệp (0919 171 120)… Những xe này đều có hành trình đường đi đến công viên Suối Mơ. Lưu ý trước khi đi bạn nên gọi điện cho nhà xe trước để hỏi thông tin về giờ chạy cũng như giá vé.

cong-vien-suoi-mo-ivivu-23

Xe máy hoặc ô tô riêng: Xuất phát từ Sài Gòn bạn đi theo hướng QL 1A ngã 3 Dầu Giây -> rẽ trái vào đường QL 20 theo hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ.

Chơi gì khi đến công viên Suối Mơ?

Có thể nói điểm đến hấp dẫn ở công viên Suối Mơ là thác nước và hồ bơi thiên nhiên. Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích bơi lội, chụp ảnh mà không hề mất bất kì một khoản chi phí nào. Hồ bơi ở công viên Suối Mơ có nguồn nước tự nhiên được chảy từ trên thác xuống nên rất trong và sạch sẽ.

cong-vien-suoi-mo-ivivu-27

Đến Suối Mơ, ngoài tắm biển ở hồ nước cực lớn thì bạn có thể cùng bạn bè, gia đình tham gia rất nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn như: đạp xe trên nước, cầu trượt nước, mô tô nước, ô tô nước, cá bú bình, massage cá,…

cong-vien-suoi-mo-ivivu-31 cong-vien-suoi-mo-ivivu-32

Ngoài ra, tham quan công viên Suối Mơ bằng xe đạp hoặc ô tô điện cũng là một trải nghiệm rất thú vị. Công viên này có diện tích tương đối rộng, cùng với nhiều phong cảnh đẹp, bạn có thể thuê xe đạp đi dạo hoặc ngồi xe điện đi vòng quanh ngắm cảnh thiên nhiên nơi đây. Lưu ý, dịch vụ cho thuê xe đạp và xe điện tham quan chỉ hoạt động từ 7h30 sáng tới 17h chiều, bạn nên sắp xếp thời gian nhé.

cong-vien-suoi-mo-ivivu-28

cong-vien-suoi-mo-ivivu-9

cong-vien-suoi-mo-ivivu-5

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi qua đêm, có thể lựa chọn cho mình lều cắm trại, lều du lịch hay chòi tứ giác để thư giãn và tận hưởng trọn vẹn không gian nơi đây.

cong-vien-suoi-mo-ivivu-33

cong-vien-suoi-mo-ivivu-8

Giá vé tham khảo

cong-vien-suoi-mo-ivivu-2 cong-vien-suoi-mo-ivivu-3

Những lưu ý cần thiết khi đến công viên Suối Mơ

Du khách tham quan được mang đồ ăn, nước uống vào khu du lịch. Tuy nhiên, du khách không được mang đồ ăn xuống khu vực hồ bơi.

Chú ý giữ gìn vệ sinh chung, vứt rác đúng nơi quy định.

Các trò vui chơi giải trí kết thúc lúc 17h hàng ngày, do đó bạn nên lưu ý về thời gian để trả phương tiện, vật dụng cũng như đồ chơi tại khu du lịch.

Địa chỉ: Công viên Suối Mơ Đồng Nai, số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

 GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...