Hướng dẫn đường đi đến Wild Boar Eco Farm ở Quảng Bình

10:21 27/08/2019

Quảng Bình không chỉ có động Phong Nha nổi tiếng mà còn có cả Wild Boar Eco Farm – một nông trại xanh ngát cho bạn trải nghiệm cuộc sống dân dã nữa đó. Cùng dạo quanh xem nơi đây có gì đặc biệt nhé.

Hướng dẫn đường đi đến Wild Boar Eco Farm ở Quảng Bình

Wild Boar Eco Farm thuộc thung lũng Bồng Lai, trong khuôn viên vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Nơi đây chỉ đơn giản gồm một căn nhà gỗ đơn sơ, trang trại nuôi động vật và trồng cây xanh mướt, để bạn tận hưởng những phút giây hòa mình cùng thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống dân dã, mộc mạc như những người nông dân đích thực.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Hơn nữa Wild Boar Eco Farm còn sở hữu một vị trí lý tưởng với view 360 độ nhìn thẳng ra thung lũng Bồng Lai, nơi có cỏ cây xanh mướt mắt, con suối nhỏ, mấy quả đồi, mấy ngọn núi, nơi mà bạn có thể phóng tầm mắt ôm trọn một góc trời Quảng Bình nên thơ.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Một điều đặc biệt, nhất định bạn phải thử khi đến Wild Boar Eco Farm chính là cảm giác được bay giữa trời xanh với chiếc xích đu “Bong Lai Swing”. Lần đầu tiên bạn chắc chắn sẽ có một chút sợ nhưng khi đã quen rồi bạn sẽ thấy vô cùng thích thú. Ngồi lên đây, bạn là thấy cả một khung cảnh đẹp hút mắt phía dưới kia, đẹp chẳng kém gì Bali Swing nổi tiếng ở Indonesia đâu nhé.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Hưỡng dẫn di chuyển:

Để tới được nơi đây, từ trung tâm Đồng Hới, bạn di chuyển theo đường Hồ Chí Minh Đông hướng lên vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng khoảng 25km. Sau khi đi qua Cầu Bùng có ngã tư giao nhau giữa East Hill và Ồ Ồ Lake Silence, bạn sẽ nhìn thấy một bảng chỉ dẫn lên Wild Boar Eco Farm.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN QUẢNG BÌNH VỊ TRÍ ĐẸP, GIÁ TỐT

1. Vinpearl Đồng Hới 

2. Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình 

3. Sun Spa Resort Quảng Bình 

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quảng Bình giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...