Top 6 tiệm café Hội An trên cao – ngắm toàn cảnh phố cổ

11:06 22/01/2021

Hội An là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi nét trầm mặc, thanh bình bên dòng sông Hoài thơ mộng. Đến thành phố xinh đẹp này, bạn đừng bỏ qua cơ hội ngắm toàn cảnh phố cổ ở 6 tiệm cà phê Hội An trên cao, view siêu lãng mạn nhé.

Xem thêm: Du lịch Hội An

Top 6 tiệm cà phê Hội An trên cao – ngắm toàn cảnh phố cổ

1. Faifo coffee

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Faifo là một trong những tiệm cà phê Hội An được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi view ngắm toàn cảnh phố cổ mà không bị che khuất bởi những ngôi nhà xung quanh.

Ảnh: sarahannabella

Ảnh: sarahannabella

Faifo có không gian ấm cúng, yên tĩnh, được bài trí đơn giản khiến bạn “phải lòng” ngay lần đầu nhìn thấy. Từ cửa ra vào, cầu thang nhỏ xinh, nội thất gỗ và đặc biệt đừng bỏ qua sân thượng ở quán cà phê Faifo. Mọi ngóc ngách của quán đều cho bạn những góc chụp đẹp.

Địa chỉ: 130 Trần Phú

2. 92 Station – Restaurant and Cafe

92 Station cũng là một trong số tiệm cà phê Hội An xinh yêu, tọa lạc trên con phố Trần Phú nhộn nhịp. Nơi đây sở hữu một sân thượng được decor xinh xắn, có hoa, có cây xanh và cả những chiếc lồng đèn dễ thương. Đứng ở đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh phố cổ yên bình, đang chìm trong ánh hoàng hôn phía dưới.

Ở 92 Station có phục vụ cả món Việt và món Tây, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ giữa không gian vô cùng tuyệt vời này.

Ảnh: u.__.dang

Ảnh: u.__.dang

Địa chỉ: 92 Trần Phú, Hội An

3. The Chef

Với không gian đậm nét cổ xưa, đặc biệt là một sân thượng được trang trí đẹp mắt, The Chef là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn ngắm phố cổ từ trên cao.

Ảnh: habii_._

Ảnh: habii_._

Ngoài là nơi để bạn tận hưởng không gian yên bình, thưởng thức những tách cà phê thơm ngon, thì bạn cũng có thể cho ra những bức ảnh thần sầu với góc sống ảo được trang trí tỉ mỉ với nhiều đèn lồng và bàn ghế gỗ mộc mạc.

Ảnh: thon.foodie

Ảnh: thon.foodie

Địa chỉ: 166 Trần Phú

4. The Hill Station Hoi An

Dù không nằm ở trung tâm phố cổ, song The Hill Station vẫn thu hút du khách nhờ vị cà phê ngon. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để bạn đến quán, ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng và quan sát cuộc sống thường nhật của người dân Hội An.

Ảnh: q_ho_90

Ảnh: q_ho_90

Ảnh: jiabakhun

Ảnh: jiabakhun

Địa chỉ: 321 Nguyễn Duy Hiệu

5. Hoi An Roastery

Với không gian rộng rãi, thiết kế mang hơi thở truyền thống, Hoi An Roastery là địa điểm thưởng thức cà phê quen thuộc của du khách khi đến Hội An. Cà phê rang xay chuẩn vị, không gian trầm mặc của quán cộng hưởng với tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn trọn vẹn sau những giờ dạo chơi phố Hội.

Ảnh: mayandtravel

Ảnh: mayandtravel

Ảnh: dear.alex_

Ảnh: dear.alex_

Địa chỉ: 135 Trần Phú

6. Cocobox

Với dáng vẻ của một tiệm cà phê châu Âu cổ điển, nhưng vẫn mang nét đồng điệu với không gian Á Đông đặc trưng của Hội An, Cocobox đang là điểm đến không thể bỏ qua của du khách. Sau những giờ dạo chơi thấm mệt, đến đây, bạn sẽ được thư giãn với đồ uống ngon và view ngắm phố cổ trên cao cực chất.

Ảnh: ____akanechan____

Ảnh: ____akanechan____

Địa chỉ: 94 Lê Lợi

Với danh sách 6 tiệm cà phê Hội An trên cao, hi vọng bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng khác lạ, thú vị ở phố cổ xinh đẹp này.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...