Trường Thành Farm, ngôi làng của người lùn Hobbit ở Hải Phòng

10:50 28/08/2019

Nếu bạn là fan hâm mộ của phim Chúa tể của những chiếc nhẫn và muốn tận mắt ngôi làng của người Hobbit tuyệt đẹp y hệt trong phim thì hãy ghé qua ngay Trường Thành Farm.

Trường Thành Farm, ngôi làng của người lùn Hotbbit ở Hải Phòng

Trường Thành Farm có diện tích hơn 7ha, xung quanh là những hồ nước, đồng cỏ xanh mướt rộng lớn, là địa chỉ lý tưởng để cho gia đình, bạn bè đi chơi, cắm trại ngày cuối tuần.

truong-thanh-farm-ivivu-4

truong-thanh-farm-ivivu-14

Ảnh: FB Hiền Lương 

truong-thanh-farm-ivivu-15

Đặc biệt, nếu bạn là fan hâm mộ của bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn muốn chứng kiến tận mắt ngôi làng của người Hobbit thì đến đây bạn có thể check in sống ảo với những ngôi nhà tuyệt đẹp y hệt trong phim. Những căn nhà nhỏ núp mình vào sườn đồi, khung cảnh thơ mộng yên bình đến hút hồn sẽ đưa bạn phiêu lưu như trong những câu chuyện cổ tích.

truong-thanh-farm-ivivu-1 truong-thanh-farm-ivivu-2 truong-thanh-farm-ivivu-3

Trường Thành Farm nổi bật với nhiều cảnh quan kiến trúc nghệ thuật mà không làm mất đi vẻ đẹp giản dị đồng quê. Bên cạnh làng cư dân da đỏ, làng chú lùn hobbit, nhà sàn trên cây, lầu vọng mang phong cách văn hoá của nhiều nước trên thế giới, Trường Thành Farm vẫn còn giữ nguyên các vườn cây ăn trái nào là nhãn, vải, ổi, xoài, bưởi, mít, cam… hay những loại cây hoa, cây cảnh giá trị và cả những cánh đồng hoa như tam giác mạch, hướng dướng, hoa cải, hoa cúc, hoa sen, hoa súng thay nhau trổ hoa rực rỡ quanh năm.

truong-thanh-farm-ivivu-7 truong-thanh-farm-ivivu-8

truong-thanh-farm-ivivu-13

Trường Thành Farm còn có khu vui chơi và trải nghiệm dành cho trẻ em rộng rãi, thoáng mát. Các dịch vụ tại đây bao gồm: ẩm thực, chèo thuyền, đạp xe, câu cá, cắm trại…

truong-thanh-farm-ivivu-5

truong-thanh-farm-ivivu-11

truong-thanh-farm-ivivu-10

Hướng dẫn đường đi đến Trường Thành Farm: Nông trại nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 15km, đi theo quốc lộ 10 theo hướng Hải Phòng – Thái Bình, qua cầu Trạm Bạc 100m rẽ phải vào xã Trường Thành theo con đường có rặng cau vua, đi tiếp 200m rẽ phải lối nhà văn hoá xã rồi đi thẳng lên đê Cống Đồn, nhìn về bên trái cách 100m là thấy nông trại.

truong-thanh-farm-ivivu-6

Giá vé: 80k dành cho người lớn, 50k cho trẻ em và em bé dưới 5 tuổi được miễn phí vé.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HẢI PHÒNG GIÁ TỐT

1. Khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng

2. Vinpearl Hải Phòng Golf & Villa 

3. Khách sạn Pearl River Hải Phòng

Theo iVIVU.com (Ảnh: FB Trường Thành Farm)

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Hải Phòng giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,50 điểm trên 5)
Loading...