Combo 3N2Đ ở FCC Angkor managed by Avani Siem Reap + Vé máy bay khứ hồi + ăn sáng + Welcome Drink + đưa đón sân bay chỉ 7.799.000 đồng

09:58 04/09/2019

Chỉ 7.799.000 đồng/khách, bạn sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng 3N2Đ ở FCC Angkor managed by Avani Siem Reap bao gồm vé máy bay khứ hồi, ăn sáng buffet và đưa đón sân bay.

 Xem thêm: Du lịch Campuchia

Combo 3N2Đ ở FCC Angkor managed by Avani Siem Reap + Vé máy bay khứ hồi + ăn sáng + Welcome Drink + đưa đón sân bay chỉ 7.799.000 đồng

Nằm ở phía Tây Bắc Campuchia, Siem Reap là thành phố thu hút nhiều du khách nhất ở Campuchia nhờ những ngôi đền Angkor hùng vĩ. Từng là kinh đô của đế quốc Khmer xưa, cố đô Siem Reap ngày nay tuy phát triển sầm uất, nhưng vẫn còn mang nhiều nét huyền bí, cổ xưa của một trong những nền văn minh huy hoàng nhất một thời.

Ảnh:@la.destinos

Ảnh:@la.destinos

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap tọa lạc ngay trung tâm Siem Reap, là một nơi lưu trú sang trọng, yên tĩnh và lý tưởng để thăm khu đền Angkor hoặc đi thăm thú thành phố. Khách sạn có lối thiết kế tối giản theo phong cách boutique nhưng không kém phần sang trọng, với tông màu trắng, và khu sân vườn ngát hương thơm cùng ban công riêng của mỗi phòng.

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-3

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-1

Không gian chung của khách sạn trang trí với ngập tràn cây xanh, đi kèm hơi hướng Phật giáo với tượng Phật, hoa sen và những bức phù điêu trạm khắc vũ điệu apsara trên tường.

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-14

Không gian ở FCC Angkor managed by Avani Siem Reap yên tĩnh lại có khoảng sân vườn rộng, rất lý tưởng để ngắm cảnh hay thư giãn trong kỳ nghỉ. Buổi sáng, bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành của Siem Reap và ngắm ánh mặt trời dần xuất hiện sau những mái nhà lợp ngói trong thành phố hay đơn giản là ngồi trên chiếc ghế tựa ở khu ngắm cảnh và nhâm nhi một tách cà phê để bắt đầu ngày mới. Buổi chiều ở đây cũng là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-10

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-7

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-2

Điểm cộng cho khách sạn chính là bể bơi nhỏ ngoài trời nhưng nước luôn trong xanh và thiết kế phòng đơn giản nhưng sang trọng. Hầu hết phòng tại khách sạn này đều có tầm nhìn mở hướng ra phía bể bơi, hoặc khu vườn. Ngoài ra, những chiếc ghế nằm được kê xung quanh bể bơi cũng là một nơi lý tưởng để nhâm nhi ly cocktail sau khi bơi vài vòng quanh bể.

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-17

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-11

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-9

Đến với FCC Angkor managed by Avani Siem Reap bạn sẽ được chăm sóc thật đặc biệt khi tận hưởng dịch vụ spa, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Ngoài ra khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể thao, bồn tắm thủy lực và phòng tắm hơi. Đặc biệt, nhân viên khách sạn FCC Angkor managed by Avani Siem Reap luôn nhận được phản hồi tích cực của du khách vì thái độ thân thiện và nhiệt tình, nhất định sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui.

FCC Angkor managed by Avani Siem Reap -IVIVU-6

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ ở phòng Deluxe Room sang trọng

– Ưu đãi miễn phí đưa đón sân bay dành riêng cho hạng phòng Deluxe Room

– Bữa sáng hàng ngày với các món ăn đặc sắc

– Miễn phí nước uống, trà và cà phê trong phòng

– Được ngâm mình thư giãn trong hồ bơi mát lạnh

– Là nơi có dịch vụ và vị trí tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ đầy trải nghiệm tại phố cổ Siem Reap

Điều kiện áp dụng

– Dành cho khách Việt

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

24/08 → 30/09 8.299.000 đồng

01/10 → 31/10 7.799.000 đồng

01/11 → 30/11 8.199.000 đồng

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để đặt ngay khách sạn Campuchia giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...