Combo miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Ninh Bình – Sapa giá chỉ 7.199.000đ/khách

10:50 04/11/2019

Nếu bạn muốn ghé thăm miền Bắc thì cuối năm được xem là thời điểm thích hợp nhất. Khoảng thời gian này thời tiết bắt đầu trở nên mát mẻ, dễ chịu, rất thuận tiện cho bạn tham quan. Và đừng quên iVIVU đang có combo miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Ninh Bình – Sapa giá chỉ 7.199.000đ/khách, tham khảo liền thôi nào.

 Xem thêm: Du lịch Hà Nội

Combo miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Ninh Bình – Sapa giá chỉ 7.199.000đ/khách

Với combo miền Bắc 5N4Đ lần này bạn sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng của miền bắc như vùng đất kinh kỳ Ninh Bình, thị trấn trên mây Sapa và không thể thiếu thủ đô Hà Nội thân yêu.

Cùng tham khảo lịch trình chi tiết trong combo miền Bắc 5N4Đ nhé:

Ngày 1: TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội

Sau khi đáp máy bay đến Hà Nội, bạn sẽ được xe đón về khách sạn, nhận phòng, nghỉ ngơi và chuẩn bị bắt đầu hành trình bằng việc tham quan Hà Nội.

Ảnh: ttn_25.11.9_

Ảnh: ttn_25.11.9_

Du khách có thể tham quan Hồ Hoàn Kiếm, đi dạo phố cổ về đêm, thưởng thức ẩm thực đậm chất Hà Nội với hàng loạt món ngon như: bún đậu, bún chả, phở…

Ảnh: ryanfoodaholic

Ảnh: ryanfoodaholic

Ảnh: ryanfoodaholic

Ảnh: ryanfoodaholic

Ngày 2: Hà Nội – Ninh Bình

Điểm đến thứ 2 trong combo miền Bắc 5N4Đ là Ninh Bình. Ở đây bạn sẽ được tham quan 3 danh lam thắng cảnh nổi tiếng là chùa Bái Đính, khu du lịch Tràng An và Hang Múa.

Chùa Bái Đính

Đây là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, hiện đang nắm giữ nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc như: tượng Phật Tổ bằng đồng & khu chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, Tượng Phật Di Lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á.

Ảnh: monsimi

Ảnh: monsimi

Chùa Bái Đính có khuôn viên rộng 539ha bao gồm 27ha khu chùa Bái Đính cổ, 80ha khu chùa Bái Đính mới. Nơi đây hàng năm vinh dự chào đón hàng vạn phật tử về hành hương. Nhìn tổng thể kiến trúc Bái Đính như một nét quy chuẩn cho kiến trúc chùa cổ ở Việt Nam, đặc biệt khu chùa mới xây dựng có những công trình đồ sộ. Mái chùa chính điện vô cùng đẹp gồm 3 tầng 12 mái cong hình đầu đao, lợp mái ngói hình mũi hài truyền thống.

Ảnh: fern.ngo

Ảnh: fern.ngo

Khu du lịch Tràng An

Một điểm đến không thể bỏ qua ở Ninh Bình là khu du lịch Tràng An, một quần thể thiên nhiên được nhiều du khách yêu thích. Ở đây bạn sẽ được chèo thuyền thăm quan những hang động kỳ vĩ, những ngôi đền cổ vẫn còn giữ được nét văn hóa của người Việt Nam.

Ảnh: tramnble

Ảnh: tramnble

Ảnh: 1202.d

Ảnh: 1202.d

Hang Múa

Là một điểm đến khá mới trong thời gian gần đây bởi những câu chuyện về lịch sử và vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Khi đến với Hang Múa các bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá. Từ đỉnh núi chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt.

Ảnh: witandfolly

Ảnh: witandfolly

Ảnh: anniesbucketlist

Ảnh: anniesbucketlist

Ngày 3: Hà Nội – Sapa

Sapa là một điểm đến được nhiều du khách mong đợi trong combo miền Bắc 5N4Đ. Đến đây, bạn sẽ được nghỉ dưỡng ở Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sang trọng, đẳng cấp.

Ảnh: avantonn

Ảnh: avantonn

Tọa lạc trên một ngọn đồi cách trung tâm thị trấn Sapa 1,5km, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ra dãy núi Hoàng Liên Sơn. Từ đây, du khách có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa: ga cáp treo Fansipan 2km, bản Cát Cát 3km…

Ảnh: dinhthuyyduongg

Ảnh: dinhthuyyduongg

Khách sạn cung cấp 147 phòng ngủ và biệt thự liền kề được thiết kế hiện đại, tinh tế với những nét chấm phá tinh hoa dân tộc thiểu số đặc trưng địa phương. Tất cả các phòng ngủ đều có ban công rộng mở đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, thoáng đãng của vùng cao.

Ảnh: dinhthuyyduongg

Ảnh: dinhthuyyduongg

Sau khi check-in khách sạn, du khách có thể nghỉ ngơi sau đó tham quan những điểm tham nổi tiếng, khám phá những món ngon ở Sapa.

Ngày 4: Sapa

Ngày thứ 2 ở Sapa, du khách sẽ được chinh phục đỉnh núi Fansipan huyền thoại, hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân trong bản Cát Cát.

Fansipan

Chinh phục đỉnh núi Fansipan được xem là một trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Sapa. Đây là một ngọn núi hùng vĩ cao đến 3.143m, xung quanh là hệ động thực vật vô cùng phong phú với nhiều loài cây gỗ quý và động vật rừng quý hiếm.

Ảnh: tmau2712

Ảnh: tmau2712

Ngoài đỉnh Fansipan, du khách có thể tham quan rất nhiều địa điểm du lịch đẹp ở Sapa nằm trong khu du lịch Fansipan Legend như Vườn tre, Bích Vân Thiền Tự, Bảo An Thiền Tự, khu mua sắm, nhà hàng… cùng với nhiều điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn gần đó như Thung Lũng Mường Hoa, bãi đá cổ huyền bí…

Ảnh: phung_truonggg

Ảnh: phung_truonggg

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát cũng là một điểm tham quan thú vị ở Sapa. Chỉ cách trung tâm khoảng 2km, nơi đây quyến rũ du khách với những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối nhỏ chảy róc rách, những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu và những người dân bản địa thân thiện.

Ảnh: thuychip2108

Ảnh: thuychip2108

Đến với bản Cát Cát, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp trong tín ngưỡng tôn giáo của người dân, hòa mình vào những điệu múa dịu dàng của cô gái Mông xinh đẹp, hay điệu khèn, tiếng đàn của những chàng trai Mông và thưởng thức những món đặc sản như: rượu ngô, thắng cố, bánh ngô…

Ảnh: thuychip2108

Ảnh: thuychip2108

Ngày 5: Sapa – Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh

Nghỉ dưỡng ở Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, bạn sẽ được dùng bữa sáng miễn phí tại nhà hàng Samu sang trọng với nhiều món ngon hấp dẫn. Sau khi dùng điểm tâm, là lúc phải nói lời chia tay với Sapa, trở về Hà Nội, đáp chuyến bay đi TP Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình khám phá 3 tỉnh thành miền Bắc với nhiều kỷ niệm.

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

Hướng dẫn cách đặt combo này:

Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...