Hướng dẫn di chuyển đến Chùa Lầu ở An Giang

11:08 08/10/2019

Từ tháng 10 trở đi được xem là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá An Giang, một vùng đất với nền văn hóa đặc sắc, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đến đây, bạn đừng bỏ qua cơ hội được khám phá Chùa Lầu, một ngôi chùa vô cùng khác biệt với kiến trúc Nhật Bản nhé.

Xem thêm: Du lịch An Giang

Hướng dẫn di chuyển đến Chùa Lầu ở An Giang

Chùa Lầu (hay còn được gọi Phước Lâm Tự), tọa lạc ở khóm Xuân Phú, Tịnh Biên, An Giang. Ngôi chùa được hoàn thành vào năm 2018 và là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách. Sở dĩ có tên “Chùa Lầu” là vì nó được xây dựng theo kiến trúc tầng lầu xếp chồng lên nhau vô cùng khác lạ ở An Giang.

Ảnh: tripham2906

Ảnh: tripham2906

Ảnh: phuongminh2507

Ảnh: phuongminh2507

Ảnh: ngodangan

Ảnh: ngodangan

Được lấy tone màu màu đỏ bắt mắt làm chủ đạo, cùng với mái ngói, ban công, mới nhìn thôi bạn sẽ nghĩ ngay đến những ngôi chùa ở Nhật Bản. Từng bức tường, từng góc cột, thành cầu thang, hay đâu đó trên mái ngói cao cũng đều hiện diện màu đỏ, cuốn hút biết bao cặp mắt phải chiêm ngưỡng ngôi chùa rất lâu trước khi đặt chân vào bên trong.

Ảnh: ntan.97

Ảnh: ntan.97

Ảnh: thuykieu.2802

Ảnh: thuykieu.2802

Ảnh: ngodangan

Ảnh: ngodangan

Ngoài kiến trúc vô cùng khác lạ, Chùa Lầu còn có cả một khuôn viên ngập cây xanh và hoa được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Bạn có thể bắt gặp những loại hoa quen thuộc như hoa giấy, mào gà, vạn thọ, hoa cúc, thậm chí còn có cả hồ sen,… tất cả tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.

Ảnh: ngodangan

Ảnh: ngodangan

Vì là nơi trang nghiêm nên vào chùa thắp hương, vãn cảnh, chụp ảnh bạn nhớ ăn mặc lịch sự, không mặc quần áo ngắn, hở hang. Bên cạnh đó là việc giữ gìn vệ sinh, không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến chốn thanh tịnh.

Ảnh: jeremy.ttn

Ảnh: jeremy.ttn

Hướng dẫn di chuyển: Từ TP Châu Đốc bạn di chuyển đến chợ Nhà Bàng, rồi đi về hướng Tịnh Biên theo QL91, chạy thẳng qua Chùa Bánh Xèo (Thiền Viện Đông Lai) khoảng 2km rồi nhìn bên tay phải sẽ có hẻm chỉ đường vào Chùa Lầu.

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Châu Đốc giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...