Tour Thái Lan 5N4Đ: Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Chợ Nổi Bốn Miền chỉ với 6.490.000 đồng/khách

10:47 04/11/2019

Khởi hành từ thành phố Hà Nội, chỉ với 6.490.000 đồng/khách là bạn được trải nghiệm ngay tour Thái Lan 5N4Đ: Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Chợ Nổi Bốn Miền.

Tour Thái Lan 5N4Đ: Hà Nội – Bangkok – Pattaya – Chợ Nổi Bốn Miền chỉ với 6.490.000 đồng/khách

Vườn thú Sriracha Tiger Zoo

Mở đầu hành trình tour Thái Lan, du khách sẽ ghé thăm vườn thú Sriracha Tiger Zoo được mở cửa từ năm 1997, là nơi có số lượng hổ Bengal nhiều nhất thế giới. Ngoài đó ra, nơi đây cũng là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật hoang dã khác như voi, cá sấu, đà điểu… Du khách khi đến với Sriracha Tiger Zoo còn được trải nghiệm các chương trình xiếc hấp dẫn như đấu vật cá sấu, kenya thể dục nhịp điệu, Amazing Circus và Pig Racing.

Ảnh: @ohmpawat

Ảnh: @ohmpawat

Chợ nổi 4 miền (Four Regions Floating Market)

Chợ nổi 4 miền là một trong những chợ nổi Pattaya nổi tiếng nhất. Được đưa vào hoạt động năm 2008, khu chợ này có diện tích lên đến 100.000m². Nơi đây được chia thành 4 khu vực riêng biệt, tượng trưng cho bốn miền của Thái Lan bao gồm Bắc, Trung, Nam và vùng Đông Bắc.

Ảnh: @tingtingbabyq

Ảnh: @tingtingbabyq

Đến với chợ nổi bốn miền, bạn sẽ ghé tham quan 114 gian hàng độc đáo được xây nổi trên mặt nước, với vô số các loại sản phẩm phong phú. Đặc biệt, đến chợ nổi thì bạn nhớ ghé thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: bánh dừa Khanom krok, Pad Thái, những món nướng nóng hổi, thơm ngon đặc trưng của từng vùng miền. Đừng quên ghé mua quà cho người thân và bạn bè khi khám phá tour Thái Lan lần này nhé.

Đảo Coral

Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trên đảo Coral – hòn đảo được bao quanh bởi những rạn san hô đầy màu sắc. Đây là một hòn đảo nhỏ, sở hữu tới 6 bãi biển sạch đẹp và quyến rũ hơn cả Pattaya. Nếu bạn yêu thích biển thì có thể thư giãn vui đùa trên biển, bơi lội hay tham gia các trò chơi thể thao nước như nhảy dù, trượt nước, jetski, lặn biển. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống giá rẻ ngay tại đảo, hay ghé Maharak Café để tận hưởng những bản nhạc, đồ uống trong không gian náo nhiệt và làn gió biển mát lạnh.

Ảnh: @nikornmarine

Ảnh: @nikornmarine

Chùa thuyền Wat Yannawa

Trong tour Thái Lan này, bạn sẽ được ghé thăm Wat Yannawa – chùa nằm ở đường Charoen krung quận Sathon Bangkok – Thái Lan. Ngôi chùa được xây dựng vào đầu thế kỷ 19, là địa chỉ tâm linh quen thuộc của cộng đồng người Hoa sinh sống ở khu China Town. Đây cũng là điểm tham quan nổi tiếng ở Bangkok đối với du khách đi du lịch Thái Lan từ khắp nơi trên thế giới. Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Đừng quên check-in những bức hình ở đây nhé.

tour-thai-lan-5n4d-ha-noi-bangkok-Pattaya-cho-noi-4-mien-chi-voi-6490000-dong-ivivu-4

Ảnh: @co_nga

Vườn nho Silver Lake

Vườn nho Silver Lake Pattaya hay có tên gọi là vườn nho hồ Bạc, được xây dựng năm 2002, ông Surachai Tangjaitrong và bà Supansa Nuangpirom là chủ sở hữu vườn nho này. Vườn nho có diện tích hơn 1.200 ha trải rộng ra như không có điểm dừng. Với mong muốn tạo ra một khu vườn nho đẹp, cùng các loại rượu vang, ông Surachai Tangjaitrong đã nghiên cứu ra một loại rượu vang nhờ vào cách kết hợp giữa phương pháp làm rượu truyền thống và công nghệ ép rượu nho của Ý. Đến năm 2010, vườn nho Silver Lake đã thu hút rất nhiều du khách trên thế giới đến đây nhâm nhi ly rượu vang, tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành.

Ảnh: @nellakharisma

Ảnh: @nellakharisma

Trung Tâm Nghiên Cứu Nọc Độc Rắn Hoàng Gia

Du khách sẽ được ghé thăm trang trại nuôi và chế biến các loại dược phẩm về rắn, chiêm ngưỡng show diễn bắt rắn bằng tay không. Ngoài ra, bạn còn được nghe dược sĩ giới thiệu và giải thích về công dụng của những loài rắn quý hiếm, cùng các loại thuốc chế biến từ rắn đã nghiên cứu cách đây hơn 100 năm.

tour-thai-lan-5n4d-ha-noi-bangkok-Pattaya-cho-noi-4-mien-chi-voi-6490000-dong-ivivu-11

Chùa Núi Vàng

Chùa Núi Vàng được xây dựng trong thời kỳ Ayuthaya lúc đầu ngôi chùa có tên là Wat Saket. Đến năm 1782 đại tướng có tên là Chakri đã mang viên Lục Ngọc Bảo Đức Phật từ nước Lào chở về trên đường đến về Thonburi, ông đã dừng chân tại ngôi đền này và đã tắm đúng theo nghi lễ trang trọng sau đó chở về Thonburi, ông được tôn làm Hoàng đế Rama I.

Ảnh: @niharikaaagarwal

Ảnh: @niharikaaagarwal

Nhà Hàng Xoay Baiyoke Sky 86 tầng cao nhất thủ đô Bangkok

Đặc biệt trong hành trình tour này, bạn sẽ có cơ hội đến tòa nhà cao nhất để ngắm toàn cảnh thủ đô Bangkok về đêm và thưởng thức bữa tối tại tầng 86 cao nhất của tòa nhà. Du khách được đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà Baiyoke Sky, trên đó có hệ thống xoay giúp bạn có thể phóng tầm mắt ngắm thành phố Bangkok mọi hướng.

Ảnh: @danieelputra

Ảnh: @danieelputra

Tượng Phật Bốn Mặt 

Tượng Phật Bốn Mặt đặt tại đền Erawan, ngay trung tâm thủ đô Thái Lan, được người dân Thái Lan nói riêng và khách du lịch rất tôn kính. Đây là một trong những ngôi chùa ẩn chứa nhiều câu chuyện linh thiêng khó lý giải. Trong đó bức tượng phật 4 mặt quay ra 4 hướng mang các ý nghĩa biểu tượng đặc trưng như lòng nhân từ – lòng tốt – sự cảm thông và công bằng. Bất kỳ ai đến đây đều dâng hoa vàng kết vòng mang theo niềm tin để lời nguyện cầu trở thành sự thật. Bởi lẽ, mỗi chi tiết, giai thoại về tượng Phật bốn mặt đều mang những ý nghĩa linh thiêng khác nhau.

tour-thai-lan-5n4d-ha-noi-bangkok-Pattaya-cho-noi-4-mien-chi-voi-6490000-dong-ivivu-15

Chùa Phật Vàng

Một trong những ngôi chùa Thái Lan nổi tiếng nhất bạn không thể bỏ qua chính là Chùa Phật Vàng Wat Traimit. Chùa nổi bật với pho tượng Phật bằng vàng khối lớn nhất thế giới với chiều cao 3m và nặng hơn 5 tấn. Tượng Phật Vàng là biểu tượng cho sức mạnh và thịnh vượng. Người dân Thái Lan và du khách thường tới đây để cầu nguyện sức khỏe, sự bình an và may mắn cho gia đình và người thân.

Ảnh: @ciletecandido

Ảnh: @ciletecandido

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...