Tour Trung Quốc 6N5Đ: Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang – Shangrila chỉ với 18.990.000 đồng/khách

13:44 27/08/2020

Lệ Giang hay Côn Minh luôn điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Chỉ với 18.990.000 đồng/khách, iVIVU.com gợi ý cho bạn tour Trung Quốc 6N5Đ Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang – Shangrila

Tour Trung Quốc 6N5Đ: Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang – Shangrila chỉ với 18.990.000 đồng/khách

Xuất phát từ Sài Gòn, du khách sẽ được tham quan những điểm đến hấp dẫn trong tour Trung Quốc 6N5Đ Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang – Shangrila ngay dưới đây:

Thung Lũng Khủng Long Thế Giới Lufeng

Cách thành phố Sở Hùng 68km, Thung Lũng Khủng Long Thế Giới Lufeng là điểm du lịch cấp quốc gia AAAA, mở cửa đón khách vào năm 2008. Công viên được chia thành hai khu vực chính: Khu vực nghiên cứu khoa học Khủng long và khu vực du lịch thế giới Jurassic. Từ năm 1938 đến nay, hơn 120 hóa thạch khủng long đã được khai quật trên lãnh thổ Lufeng. Các chuyên gia Trung Quốc và nước ngoài tin rằng Lufeng là một trong những khu vực hóa thạch khủng long phong phú nhất, hoàn chỉnh nhất và lâu đời nhất được khai quật trên thế giới. Đây được xem như là quê hương của khủng long Trung Quốc.

tour-trung-quoc-6n5d-ivivu-16

Thành Cổ Yiren 

Thành cổ Yiren được xây dựng vào năm 2004, được ví như hậu hoa Viên của Côn Minh. Đặc trưng của thành cổ Yiren là văn hóa kiến trúc cổ của dân tộc Yi, tái hiện sự thịnh vượng của triều đại Nam Tống. Đừng quên note lại điểm đến này khi đi tour Trung Quốc 6N5Đ này nhé. 

tour-trung-quoc-6n5d-ivivu-10

Thành cổ Lệ Giang 

Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của tour Trung Quốc này đó chính là Lệ Giang cổ trấn. Được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới vào năm 1997, thành cổ Lệ Giang được mệnh danh là “Venice của Phương Đông”, nổi tiếng với hệ thống đường thủy và những cây cầu. Đặt chân đến Lệ Giang cổ trấn, bạn sẽ cảm nhận dường như thời gian ngừng lại. Bao quanh là núi non hùng vĩ, những hàng cây liễu buông xuống, những cây cầu nương mình theo dòng sông uốn lượn và cả những con đường lát đá, những mái ngói đỏ tươi, những chiếc lồng đèn lủng lẳng trước hiên nhà… tất cả làm du khách chẳng muốn rời xa nơi này.

Ảnh: @joannejojobi

Ảnh: @joannejojobi

Ngọc Long Tuyết Sơn

Ngọc Long Tuyết Sơn là danh thắng nổi bật tại Lệ Giang, bạn cần phải di chuyển khoảng 30 km về phía bắc của thành phố để đến với ngọn núi này. Tại đây, bạn sẽ có trải nghiệm ấn tượng và khó quên khi đứng trước sự hùng vĩ của những khối núi đá trắng cao trên 5.000 m với hơn nửa ngọn núi có tuyết phủ trắng xóa cả đỉnh. Không chỉ ngắm cảnh núi tuyết độc đáo và kỳ vĩ, du khách đến nơi đây còn tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như leo núi, trượt tuyết, cắm trại hay khám phá thảm thực vật phong phú và nhiều loại động vật quý hiếm.

Ảnh: @cindys0ng

Ảnh: @cindys0ng

Thành cổ Đại Lý

Thành cổ Đại Lý là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Vân Nam, Trung Quốc. Thành cổ có chu vi 8 km gồm 9 đường lớn, 18 đường nhỏ và 4 cổng chính: Đông – Tây – Nam – Bắc được xây theo kiểu tam quan, có tháp cao và thành rộng. Du khách tới đây có thể chiêm ngưỡng những công trình nghìn năm tuổi, mua đồ lưu niệm tuyệt đẹp, tìm hiểu về lịch sử của khu vực và người địa phương. Trong thành cổ chỉ có người đi bộ và xe đẩy. Có cả khu phố sầm uất với nhà trọ, tiệm ăn dành cho khách Tây.

tour-trung-quoc-6n5d-ivivu-17

Khe Hổ Nhảy – Khe Hổ Khiêu – Hổ nhảy (Tiger Leaping Gorge)

Khe Hổ Nhảy hay còn gọi là Vực Hổ Nhảy (tên quốc tế là Tiger Leaping George) ở Trung Quốc là một trong những hẻm núi sâu và nguy hiểm nhất hành tinh. Tương truyền rằng để trốn khỏi một tay thợ săn, một con hổ đã nhảy qua con sông tại điểm hẹp nhất (rộng 25 m), do đó người ta gọi đây là hẻm núi Hổ Nhảy. Khe Hổ Nhảy có chiều dài 15 km, nằm trong khu vực mà con sông chảy qua các khối núi như Ngọc Long Tuyết Sơn cao 5.596 m và Cáp Ba Tuyết Sơn cao 5.396m, qua một loạt các thác ghềnh dưới các vách đá dốc đứng cao 2.000 m. 

Ảnh: @nguyen.duy_95

Ảnh: @nguyen.duy_95

Đền Songzalin

Đền Songzalin là điểm đến bạn chắc chắn phải ghé qua nếu muốn đến Shangrila. Nằm cách trung tâm Shangrila khoảng 5km, đây là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất ở tỉnh Vân Nam, thuộc phái Gelug. Nơi này từng là nhà của 2.000 nhà sư. Kiến trúc của tu viện được dựng theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala – Lhasa Tây Tạng nên còn được gọi là Potala thu nhỏ.

Ảnh: @cindys0ng

Ảnh: @cindys0ng

Thành Cổ Độc Khắc Tông

Thành Cổ Độc Khắc Tông, là quần thể Tây Tạng được bảo tồn tốt nhất và lớn nhất ở Trung Quốc, có lịch sử hơn 1.300 năm. 

Ảnh: @pice3163

Ảnh: @pice3163

Quảng Trường Ánh Trăng và công viên Quy Sơn

Quảng trường trung tâm của cổ trấn là quảng trường Ánh Trăng, phía Bắc của quảng trường là công viên Quy Sơn. Đây là một trong những nơi tập trung sinh sống của người Tạng từ lâu đời được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Đứng trên công viên Quy Sơn, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Shangrila thanh bình, yên ả, những ngọn núi hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng. 

Ảnh: @tcchong

Ảnh: @tcchong

Công viên Hắc Long Đàm

Công viên Hắc Long Đàm tọa lạc trên chân núi Voi phía bắc thành cổ Lệ Giang, nơi dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Dưới chân núi có đầm nước, mạch nước có màu đen sẫm từ đáy chảy lên liên tục không ngừng, nên đầm nước mới có tên gọi là Hắc Long Đàm. Trong công viên, trên hồ Hắc Long còn có cầu 5 nhịp, chia lòng hồ thành hai nửa. Phía trên cầu có những cột đá chạm khắc hình voi và hổ.

Hướng dẫn cách đặt tour này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam) hoặc 1900 2045 (miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Trung Quốc giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...