4 thiên đường món Hàn giá bình dân ở TP.HCM

14:55 19/11/2019

Quán ăn Hàn Quốc luôn là điểm đến được giới trẻ Sài thành săn đón. 4 địa điểm dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức thưởng thức món Hàn mà không lo về chất lượng và giá cả.

4 quán ăn Hàn Quốc giá bình dân ở TP.HCM

4-thien-duong-mon-han-gia-binh-dan-o-tphcm-ivivu-1 4-thien-duong-mon-han-gia-binh-dan-o-tphcm-ivivu-2

K-Pop là địa chỉ thưởng thức món Hàn mới toanh được giới trẻ liên tục truyền tai nhau thời gian qua. Thực đơn quán đa dạng gồm các món tteokbokki, cơm cuộn, mì tương đen, cơm trộn, phô mai que, gà rán… Mỗi món ăn có giá từ 50.000-70.000 đồng, phần khá nhiều. Nếu đi nhóm 4 người bạn nên gọi tầm 3-4 món là vừa đủ ăn. Ảnh: Maryderoux, foodholicvn.

4-thien-duong-mon-han-gia-binh-dan-o-tphcm-ivivu-3

Quán có lối thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, quán mở nhạc Kpop hợp trend giới trẻ, tạo không gian vui vẻ, thoải mái khi thưởng thức món ăn. Tuy nhiên, vào khung giờ cao điểm ở đây khá ồn, nếu bạn cần không gian ăn trưa yên tĩnh, địa điểm này không phù hợp. Địa chỉ: Trương Định, quận 3. Ảnh: Just7.arian.

Để có một bữa ăn chuẩn Hàn no nê, Dokki là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Vừa xuất hiện tại TP.HCM địa điểm này đã “gây sốt” giới trẻ, nhiều người chờ đợi xếp hàng để được ăn ở đây. Với mức giá buffet 139.000 đồng/người, bạn có thể thưởng thức đa dạng nhiều món như lẩu thập cẩm, gà rán, cơm trộn… Tuy nhiên, nhiều thực khách chia sẻ nhà hàng khá đông, món ăn lên không đều, ít hải sản, thịt. Ảnh: Sylar.maximoff, nhoamtv.

Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng. Với những tín đồ mê “sống ảo” ẩm thực, nơi đây sẽ giúp bạn thoải mái check-in. Buổi tối dưới ánh đèn vàng cộng hưởng với nhiều món ăn đa sắc, bức hình của bạn trông sẽ xịn sò và ấn tượng hơn. Nhà hàng có mặt tại các quận 1, 7, 10, Gò Vấp… Ảnh: Thuyhuynh2212, avocado.nkh.

Moon Fast Food: Quán ăn Hàn Quốc này chủ yếu bán những món quen thuộc như súp bánh cá, tteokbokki, cơm trộn xá xíu, canh kim chi, thịt nướng Hàn Quốc… với giá cả phải chăng. Đồ ăn ở đây được chế biến phù hợp khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món Hàn. Bạn nên đi nhóm đông người để có thể thưởng thức được nhiều món ăn hơn. Giá: 35.000-50.000 đồng/món. Địa chỉ: Xuân Hồng, quận Tân Bình. Ảnh: Utcunggg, phg.thxo.

Cơm trộn 2 cô: Sở hữu thực đơn phong phú, đa dạng, Cơm trộn 2 cô là quán ăn Hàn Quốc được lòng giới trẻ. Ngoài cơm trộn nổi danh, thực khách còn ưa chuộng món kimbap chiên xù ăn cùng sốt Mayonnaise hấp dẫn. Không gian quán thoải mái, phù hợp cho các bạn trẻ tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật… Giá: 60.000-100.000 đồng/người. Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Thanh Thùy/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...