Bật mí 6 tiệm cafe nóc nhà Hà Nội view đẹp xuất sắc

11:42 12/11/2019

Bạn hãy tự thưởng cho bản thân một chiều hò hẹn ở 6 tiệm cafe nóc nhà Hà Nội view ngắm thành phố tuyệt đẹp này nhé. 

Bật mí 6 tiệm cafe nóc nhà Hà Nội view đẹp xuất sắc

Serein 

Serein coffee nằm trong một ngôi nhà cổ ở trong khu tập thể ga Long Biên, nội thất trong quán từ bàn ghế, sàn nhà đến quầy bar đều mang tone màu nâu trầm. Đặc biệt, vị trí ngồi đẹp nhất là sân thượng tầng 5, bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh cầu Long Biên. Chỉ cần đứng vào background nào ở đây, cũng cho bạn ảnh đẹp lung linh rồi.

Ảnh: @manchia93

Ảnh: @manchia93

Địa chỉ: Số 16 khu tập thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật

Giờ mở cửa: 9h – 23h

Eden coffee 

Eden Coffee là một quán cafe mới nằm ở khu nhà thờ lớn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi, nhiều góc cho bạn tha hồ check-in cùng bạn bè. Quán có 3 tầng, 2 tầng trong nhà và 1 tầng ngoài trời, bởi vậy mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ chỗ ngồi ưng ý ở quán. Còn gì tuyệt vời khi bạn ngồi ngoài trời, ngắm nhìn khung cảnh nhà thờ. Ở Eden coffee, góc nào chụp ảnh cũng xinh. Đừng quên note ngay một trong những tiệm cafe nóc nhà Hà Nội view đẹp này nhé.

Ảnh: @vinhnu.jpg

Ảnh: @vinhnu.jpg

Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ

Giờ mở cửa: 7h – 22h30 

Trill Rooftop Cafe 

Trill Rooftop Cafe là tiệm cafe nóc nhà Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Tọa lạc ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower với diện tích lên đến 420m2, nơi đây có rất nhiều không gian được trang trí theo các phong cách khác nhau giúp bạn ngắm nhìn thành phố Hà Nội bao quát nhất. Dù là không gian trong nhà hay ngoài trời, thì quán cafe đều được chăm chút cầu kì và tỉ mỉ.

Ảnh: @trillgroup

Ảnh: @trillgroup

Địa chỉ: tầng 26, Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum

Giờ mở cửa: 8h – 23h

Lofita 

Lofita là tiệm cafe nóc nhà Hà Nội với view sân thượng lãng mạn và xinh xắn, được xem là tọa độ thu hút nhiều giới trẻ. Lofita coffee được thiết kế màu nâu ấm cúng, hiện đại nhưng sang trọng. Những khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, ban công view rộng ngắm nhìn đường phố. Còn gì thích thú khi bạn vừa nhâm nhi ly cafe, ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, tận hưởng những phút giây yên bình nữa.

Ảnh: @lofita.loveatfirsttaste

Ảnh: @lofita.loveatfirsttaste

Địa chỉ: Love At First Taste- Tầng 9 &10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 8h – 23h 

6 Degrees 

Vừa hiện đại, sang trọng, lại vừa lãng mạn xanh mát, 6 Degrees là tiệm cafe Hà Nội cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Nơi đây, bạn có thể ngắm trọn thành phố với con đường gốm sứ, xa xa là cầu Nhật Tân. Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ được ngắm nhìn khoảng khắc hoàng hôn lãng mạn trên Hồ Tây khiến cho nơi đây tuyệt vời hơn bao giờ hết. 6 Degrees có cả không gian ngoài trời thoáng đãng và không gian trong nhà ấm cúng, phục vụ cho những bữa tiệc hay buổi hò hẹn riêng tư.

Ảnh: @huongchanelmakeup

Ảnh: @huongchanelmakeup

Địa chỉ:  Số 189 Nghi Tàm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h – 23h

Kone café 

Kone café với tone màu chủ đạo trắng – nâu, nội thất tối giản thanh lịch, góc nào trong quán cũng thích hợp để chụp ảnh sống ảo. Điểm đặc biệt ở Kone là ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm thấy thư thái trong mọi không gian thơm đậm vị trà và tinh dầu thiên nhiên dễ chịu. Đừng ngại ngần thả dáng sống ảo check-in trong mọi bức ảnh. Kone Cafe cũng có riêng một studio phục vụ cho những ai cần không gian yên tĩnh để học và làm việc.

Ảnh: @Kone café

Ảnh: @Kone café

Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h – 23h

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn New Era Hà Nội

Khách sạn Pearl Hà Nội 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...