Đồi Thiên An xứ Huế đẹp thơ mộng, thu hút giới trẻ check-in

09:48 01/11/2019

Nổi tiếng với những rừng thông xanh mát, cung đường quanh co đẹp đến nao lòng chẳng thua kém xứ sở sương mù, đồi Thiên An đang là điểm “sống ảo” được tín đồ du lịch săn lùng.

Xem thêm: Du lịch Huế

Đồi Thiên An xứ Huế đẹp thơ mộng, thu hút giới trẻ check-in

Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10km về phía nam, đồi Thiên An thuộc địa phận xã Thủy Bằng, huyện Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế. Nơi đây thu hút giới trẻ bởi những rừng thông reo xanh vi vu, đặc biệt con đường dốc ngoằn ngoèo, đậm chất thơ. Ảnh: Xiix_hz, debby.huynh.

Khí hậu ở đây mát mẻ, dễ chịu, đồi Thiên An là điểm dừng chân lý tưởng cho những đôi chân thấm mệt sau hành trình dài khám phá xứ Huế. Ảnh: Doggic.un, nynynotnini.

doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-5

Khung cảnh dịu dàng, lãng mạn của “tiểu Đà Lạt” này là chốn hẹn hò không thể bỏ qua của những cặp đôi yêu nhau. Đến đây, bạn chỉ cần đầu tư trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, thêm chút phụ kiện cổ điển, hứa hẹn bạn sẽ rinh về ngay một bộ ảnh ấn tượng. Ảnh: Bibuu_1402.

doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-6

Trên đường đến đỉnh đồi Thiên An, bạn nhớ ghé ngang Đan viện Thiên An. Đây là chốn chánh niệm ẩn mình kín đáo trong rừng thông hoang vu, nguyên sơ. Với vẻ đẹp khác biệt của tu viện đậm chất Á Đông sẽ khiến bạn mê mẩn check-in “quên lối về”. Ảnh: Nlpt.kyy.

doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-7 doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-8

Cảnh sắc xanh trong của mây trời và rừng thông có lẽ chưa làm hội “sống ảo” thoả mãn. Nhiều bạn trẻ đã sử dụng phần mềm chỉnh ảnh nền trời, màu cây… để giúp bức hình của mình trông khác lạ và thu hút hơn. Ảnh: Lethanhthuy.039, ntt_nhung00.

doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-9 doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-10

Ngoài rừng thông, Thiên An còn rất nổi tiếng với đẹp ma mị, bí ẩn của công viên nước Hồ Thủy Tiên. Dù đã bị bỏ hoang từ lâu, nơi đây vẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến check-in. Chỉ cần đứng vào khung cảnh, bạn sẽ có được nhiều tấm ảnh đẹp, độc, lạ. Ảnh: Pan.so.deep, qlinh2301.

doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-11 doi-thien-an-xu-hue-dep-tho-mong-thu-hut-gioi-tre-check-in-ivivu-12

Không gian nơi đây càng đáng sợ hơn khi khung cảnh xung quanh mang một nét buồn trầm mặc, lạnh lẽo. Tất cả tài sản của công viên hiện đều gỉ sét, đổ nát. Ảnh: Xuxuxiu9_, motconvitxoerahaicaicanh.hihi.

CLICK THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ KHÁCH SẠN HUẾ GIÁ TỐT

1. Khu nghỉ Dưỡng Angsana Lăng Cô Huế 

2. Khách sạn Vinpearl Huế

3. Khách sạn ÊMM Huế 

Theo Thanh Thùy/Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087(Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Huế đang giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

***
Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...