Hướng dẫn di chuyển đến Ocsen Beach & Bar ở Phú Quốc

11:47 05/11/2019

Được xem là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, là nơi ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn, chính vì thế Phú Quốc không thiếu những tiệm café, quán bar bên bờ biển view ngắm mặt trời lặn tuyệt đẹp và Ocsen Beach & Bar là một trong số đó.

Hướng dẫn di chuyển đến Ocsen Beach & Bar ở Phú Quốc

Ocsen Beach & Bar sở hữu đường bờ biển đón mặt trời lặn tuyệt đẹp, từ khi mới xuất hiện, nơi đây nhanh chóng trở thành một điểm đến hot rần rần trong cộng đồng du lịch, được bình chọn là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Ngọc.

Ảnh: bac.robbie

Ảnh: bac.robbie

Ảnh: ocsenbeachbar

Ảnh: ocsenbeachbar

Ocsen Beach & Bar được trang trí vô cùng bắt mắt với tông cam chủ đạo. Với phong cách thiết kế trẻ trung, phóng khoáng, kết hợp màu sắc của quán cộng với ánh nắng chiều tà dịu dàng sẽ giúp bạn có những bức hình vô cùng sang chảnh.

Ảnh: tinh.98

Ảnh: tinh.98

Ảnh: Trần Thảo

Ảnh: Trần Thảo

Thời điểm lý tưởng nhất để đón mặt trời lặn và chụp những tấm ảnh chuẩn giờ vàng tại đây là khoảng 5h30. Tuy nhiên, bạn nên đến sớm hơn để giữ cho mình những chỗ ngồi có view đẹp nhất vì đây cũng là khoảng thời gian cao điểm của quán. Đến đây bạn sẽ được thoải nằm dài trên những chiếc ghế lười đặt trên bãi cát, nghe nhạc, thưởng thức đồ ăn, thức uống và phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Ảnh: d.haianh_

Ảnh: d.haianh_

Ảnh:  Ngọc Vũ

Ảnh: Ngọc Vũ

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến đây vào buổi sáng để thưởng thức cà phê, ngắm biển, tận hưởng không gian yên tĩnh, thanh bình.

Ảnh: candylui_lkx

Ảnh: candylui_lkx

Ảnh: quintramm

Ảnh: quintramm

Hướng dẫn di chuyển: Từ thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển đến vòng xoay ngã 3 đường Trần Hưng Đạo, Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, sau đó tiếp tục di chuyển trên đường Trần Hưng Đạo, đến hẻm 118, rẽ phải rồi đi thêm một đoạn ngắn nữa đến nơi.

Thông tin chi tiết:

Ocsen Beach & Bar

Địa chỉ: 118/10 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 10:30 – 2:30 sáng

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...