Hướng dẫn đường đến Lá Đỏ homestay Sapa view ngắm thung lũng Mường Hoa

10:52 05/11/2019

Sapa chạm đông rồi đó, thật thích hợp để bạn ghé đến Lá Đỏ homestay Sapa ngắm thung lũng Mường Hoa thơ mộng, cảm nhận thiên nhiên trong lành ở nơi đây. iVIVU.com gợi ý đường đến Lá Đỏ homestay Sapa giúp bạn di chuyển thuận tiện.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Hướng dẫn đường đến Lá Đỏ homestay Sapa view ngắm thung lũng Mường Hoa

Hướng dẫn đường đến Lá Đỏ homestay Sapa: Homestay nằm bên sườn núi, nên bạn phải đi qua một đoạn đường quanh co. Từ nhà thờ Đá Sapa, bạn đi thẳng tới ngã tư Fansipan – Cầu Mây thì rẽ phải nhé. Sau đó cứ đi thẳng qua VietTrekking Homestay tới tận cuối đường là sẽ thấy Lá Đỏ homestay Sapa xinh xắn.

 huong-dan-duong-den-la-do-homestay-ivivu-15

Lá Đỏ homestay Sapa là mô hình homestay kết hợp với cafe thu hút rất nhiều du khách ghé tới check-in. Nội thất của Lá Đỏ homestay Sapa được sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu. Dưới tiết trời mát lạnh, mùi của gỗ luôn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp. Sàn gỗ hay vách tường đều mang đậm mùi hương của gỗ rừng.

huong-dan-duong-den-la-do-homestay-ivivu-11

Ảnh: @Ladohomestay

Ảnh: @Ladohomestay

Lưu trú tại Lá Đỏ homestay Sapa, bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm trọn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng dưới lớp sương mù ảo diệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thưởng thức ly cà phê ấm nóng sáng sớm, ngắm cảnh sắc thiên nhiên Sapa.

Ảnh: @xuna_phan

Ảnh: @xuna_phan

Ảnh: @Ladohomestay

Ảnh: @Ladohomestay

Trong tiết trời lạnh của mùa đông, bạn và người thân có thể cùng nhau nướng BBQ, trò chuyện vui vẻ. Trên bếp than hồng từng miếng thịt chín đều, cuốn một chút rau sạch của Sapa, nhâm nhi thêm chút rượu ngô nữa. Chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ảnh: @Ladohomestay

Ảnh: @Ladohomestay

Địa chỉ: 31 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 0352925588

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...