Top 2 khách sạn An Giang cực sang chảnh bạn phải check-in một lần

14:54 12/11/2019

Tọa lạc ở vị trí đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra xung quanh, nên cũng dễ hiểu vì sao 2 khách sạn An Giang dưới đây lại được nhiều du khách lựa chọn lưu trú.

  Xem thêm: Du lịch An Giang

Top 2 khách sạn An Giang cực sang chảnh bạn phải check-in một lần

Victoria Núi Sam Lodge

Được đánh giá là khách sạn “sang chảnh” nhất ở An Giang, Victoria Núi Sam Lodge nằm trên sườn núi Sam, nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, và được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch và đền chùa tôn nghiêm cổ kính. Đây cũng là nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc, di tích lịch sử được Bộ Văn hóa công nhận như: chùa Tây An, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu và đặc biệt là Miếu Bà Chúa Xứ.

victoria-nui-sam-ivivu-1

victoria-nui-sam-ivivu-7

Victoria Núi Sam Lodge là khách sạn chuỗi Victoria Hotels & Resorts bao gồm một quần thể 36 bungalow riêng biệt với nhiều diện tích khác nhau.

victoria-nui-sam-ivivu-3

victoria-nui-sam-ivivu-2

Được xây dựng theo phong cách tối giản, hiện đại, hoà quyện với thiên nhiên xung quanh, Victoria Núi Sam quyến rũ du khách bằng nét mộc mạc tự nhiên hơn là những tiện nghi xa hoa sang trọng. Nội thất của mỗi phòng cũng được thiết kế và bài trí theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế với trần nhà cao, sàn gạch và đồ gỗ cùng tông màu đỏ ấm.

victoria-nui-sam-ivivu-4

Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa ra vào thiết kế theo phong cách Pháp, dẫn lối đến khu vực ban công ngoài trời riêng biệt rộng 12m², nhìn ra một không gian thoáng đãng hướng tầm mắt xuống thung lũng nên thơ bên dưới.

victoria-nui-sam-ivivu-6

Tân hưởng ẩm thực địa phương là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Bữa tối ấm cúng tại Lá Giang Restaurant & Bar với 120 chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời sẽ thoả mãn cả thực khách khó tính nhất với đa dạng các món ăn Việt Nam, đậm đà hương vị đặc trưng miền Tây Nam Bộ.

victoria-nui-sam-ivivu-5

Khi hoàng hôn buông xuống du khách có thể quây quần tại khu vực vọng lâu, một nét kiến trúc đặc sắc của Victoria Núi Sam Lodge. Tại đây, du khách có thể ngả lưng trên ghế sofa, nhấm nháp ly cocktail thơm nồng và ngắm nhìn toàn cảnh núi non 360 độ trong một không gian lãng mạn tinh tế.

Hướng dẫn cách đặt Victoria Núi Sam Lodge

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Victoria Châu Đốc

Tọa lạc tại vị trí độc đáo ngay ngã ba bờ sông Hậu, Victoria Châu Đốc là địa chỉ không thể lý tưởng hơn để bạn trải nghiệm cuộc sống địa phương của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đến đây, du khách sẽ có những giây phút trải nghiệm nhịp sống sông nước với những khu làng nổi trên sông, những người dân cần mẫn, khu chợ nổi nhộn nhịp với các hoạt động giao thương hay làng Chăm yên bình.

victoria-chau-doc-ivivu-5

Để hài hòa với khung cảnh đẹp xung quanh, hầu hết các phòng tại đây đều có ban công lộng gió, tạo cảm giác thư thái cho du khách. Còn gì hơn tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi ly cà phê bên khung cửa sổ, vừa ngắm nhìn những người lái đò chậm rãi chèo thuyền theo dòng nước và cảm nhận sự yên bình của miền sông nước hiền hòa nơi đây.

victoria-chau-doc-ivivu-1

victoria-chau-doc-ivivu-9

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp, khách sạn Victoria Châu Đốc là sự giao hòa hoàn hảo với khung cảnh tự nhiên xung quanh. Khách sạn có 92 phòng, đều được lát sàn gỗ và có hướng nhìn ra sông hoặc thành phố. Thiết kế mỗi phòng là sự pha trộn giữa nét tinh tế của nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam và nét duyên dáng của kiến trúc Pháp trong những năm thuộc địa. Hơn nữa, khuôn viên của Victoria Châu Đốc được trồng rất nhiều loại cây xanh mát, nhìn từ xa như một ốc đảo nhỏ bên bờ sông.

z1315523125546_5a4132cd01f3d774c81d9ac1adedca5f

Với những du khách nghỉ tại Victoria Châu Đốc trong thời gian ngắn, thì bể bơi là khu vực được đa số mọi người yêu thích và lựa chọn để tận hưởng cảnh đẹp và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ. Hồ bơi có thiết kế ngoài trời rộng rãi và tầm nhìn thẳng ra sông, từ bể bơi du khách có thể ngắm nhìn dòng sông hậu lững lờ trôi, vào mùa nước nổi, khung cảnh nơi đây càng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

victoria-chau-doc-ivivu-12

victoria-chau-doc-ivivu-11

Nghỉ ngơi ở đây, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Bassac nằm bên bờ sông với hướng nhìn thoáng đãng, bao quát toàn bộ cảnh đẹp của sông nước. Điều đặc biệt là vào mỗi buổi sớm bình minh, du khách có thể ngắm nhìn cảnh thuyền bè qua lại tấp nập nơi ngã ba sông trong lúc thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Kiến trúc gỗ sang trọng được tô điểm bằng những vật trang trí truyền thống địa phương làm nổi bật nét độc đáo của lối kiến trúc thuộc địa ngày xưa. Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp giữa các món Việt, Âu mà du khách có thể yêu cầu phục vụ trong không gian ấm áp bên trong hay bên ngoài hiên lộng gió.

Hướng dẫn cách đặt Victoria Châu Đốc:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (029) 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236)710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Châu Đốc giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...