Tour Campuchia 4N3Đ khám phá Bokor – Biển Kép – Đảo Thỏ – Phnôm Pênh chỉ với 4.990.000 đồng/khách dịp Tết Nguyên Đán

14:45 08/01/2020

Tết Nguyên Đán là thời điểm thích hợp để bạn cùng gia đình tận hưởng chuyến du lịch của mình. Chỉ với 4.990.000 đồng/khách, bạn sẽ được trải nghiệm tour Campuchia 4N3Đ khám phá Bokor – Biển Kép – Đảo Thỏ – Phnôm Pênh. 

Tour Campuchia 4N3Đ khám phá Bokor – Biển Kép – Đảo Thỏ – Phnôm Pênh chỉ với 4.990.000 đồng/khách dịp Tết Nguyên Đán

Cao Nguyên Bokor

Nếu bạn là du khách yêu thích khám phá thiên nhiên thì công viên quốc gia Bokor sẽ là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong hành trình tour Campuchia này. Công viên này được thành lập từ năm 1993 trên một diện tích vô cùng lớn, bên trong khuôn viên của công viên có rất nhiều những loài thực vật và động vật quý hiếm.

Ảnh: @sreypich_diamond

Ảnh: @sreypich_diamond

Ngoài ra, khu vực Bokor Hill Station tại đây là nơi được du khách lui đến nhiều nhất bởi đó là di tích còn sót lại của cả một khu nghỉ dưỡng một thời của thực dân Pháp. Có thể nói trong khu nghỉ dưỡng này gần như không thiếu bất cứ điều gì, từ trường học, bưu điện, casino đến cả nhà thờ và khách sạn…. nhưng đã bị bỏ hoang, tạo ra một không khí vừa ảm đạm vừa có phần âm u, ma mị.

Cung Điện Hoàng Gia Campuchia

Cung điện Hoàng gia Campuchia ở thủ đô Phnom Penh được xây dựng từ hơn một thế kỷ trước để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương và các quan khách nước ngoài.

Ảnh: @mtriett boy

Ảnh: @mtriett boy

Đây là một trong những địa điểm tham quan mà du khách không thể bỏ qua khi đến Phnom Penh, cung điện được khởi xây sau khi vua Norodom chuyển đô từ Oudong về Phnom Penh. Cung điện Hoàng gia Campuchia là tổ hợp các tòa nhà, nơi ở của Quốc vương và hoàng tộc. Đây cũng là nơi thường diễn ra các nghi lễ thiết triều cũng như nghi thức ngoại giao. Giờ mở cửa tham quan là từ 8h – 11h và 14h – 17h.

Chùa Năm Thuyền

Chùa Năm Thuyền (hay chùa Samprov Pram) với tuổi thọ gần 100 năm chứa đựng nhiều bí mật về lịch sử, con người Campuchia. Được xây dựng vào năm 1924 bởi nhà vua Monivong, ngôi chùa tuy không đồ sộ như Angkor Wat nhưng vô cùng thanh tịnh. Điểm nổi bật làm nên sự nổi tiếng của ngôi chùa chính là lối kiến trúc đặc biệt của 5 tảng đá lớn có hình dáng như những chiếc thuyền buồm khiến du khách không khỏi thích thú. Đứng tại đây vào những ngày trời trong xanh và đầy nắng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên Bokor ngút ngàn núi rừng trùng điệp.

Ảnh: @hanayang.tw

Ảnh: @hanayang.tw

Đảo Koh Tonsay

Hành trình tour Campuchia lần này, bạn không thể bỏ lỡ Đảo Koh Tonsay nằm sát bờ biển phía nam của Campuchia, cách 4,6 km về phía nam của thành phố Kep. Koh Tonsay trong tiếng Khmer có nghĩa là Đảo Thỏ. Tên gọi này được đặt dựa theo hình dáng của hòn đảo trông như một con thỏ. Vùng biển quanh đảo nông và đáy có độ dốc từ từ, tạo nên nét đặc biệt cho Koh Tonsay, khiến nơi đây trở thành một điểm bơi lội thú vị.

Ảnh: @jennifer_voisin_

Ảnh: @jennifer_voisin_

Khác với những hòn đảo khác, Koh Tonsay đang được xem như là một thiên đường bởi khung cảnh bình yên, hoang sơ của hòn đảo này, tiết trời mát mẻ, những bãi cát trắng mịn trải dài cùng những hàng dừa rợp bóng mát. Còn gì tuyệt vời khi ngắm hoàng hôn lãng mạn trên biển cùng người thương.

Chợ Mới Campuchia

Trong hành trình tour Campuchia này, du khách không thể bỏ qua khu chợ Mới trung tâm có tên là Psar Thmei này. Nằm ở ngay cửa ngõ thành phố Phnom Penh, có diện tích lên tới hàng chục mẫu, có kiến trúc đặc sắc và được sơn màu vàng nổi bật. Chợ Mới là khu chợ sầm uất và lớn nhất tại Campuchia nói chung và Phnom Penh nói riêng.

Tour - Campuchia -4N3D - Bokor - Bien Kep - Dao Tho - Phnom Penh -tet-nguyen-dan-chi-4990000-dong-ivivu-8

Chợ Mới Campuchia không chỉ là nơi bán thực phẩm cho người dân địa phương mà còn có rất nhiều các gian hàng bán đồ lưu niệm, quà tặng, hàng hóa… phục vụ khách du lịch. Ghé tới đây, bạn có thể mua được rất nhiều món quà độc đáo về làm quà cho người thân và gia đình, từ đồ khô, hoa quả, hải sản cho đến quần áo, đồ trang sức, tượng… với giá cả cực kỳ phải chăng. Đặc biệt ở Chợ Mới Campuchia, đa số người bán hàng là Hoa Kiều và Việt Kiều, họ nói được rất nhiều thứ tiếng nên bạn có thể thoải mái giao tiếp, trả giá như ở chợ Việt nhé.

Hướng dẫn cách đặt tour Campuchia

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

acb-ivivu-2

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để đặt ngay khách sạn Campuchia giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...