Update liền top 8 địa điểm sống ảo Tây Ninh đẹp nhất bạn không thể bỏ lỡ

14:41 01/11/2019

Tây Ninh được thiên nhiên ban tặng núi rừng hùng vĩ, thơ mộng. Nơi đây luôn có những điểm đến tham quan tuyệt đẹp, tha hồ cho bạn trải nghiệm và khám phá. Note lại ngay 8 địa điểm sống ảo Tây Ninh “đi là không muốn về” để check-in những bức ảnh cực chất ngay thôi.

Update liền top 8 địa điểm sống ảo Tây Ninh đẹp nhất bạn không thể bỏ lỡ

Ma Thiên Lãnh

Thung lũng Ma Thiên Lãnh nằm sâu trong 3 ngọn núi hùng vĩ ở Tây Ninh như: Núi Bà Đen, núi Heo và núi Phụng. Ở Ma Thiên Lãnh có một dòng suối chảy qua khiến cho khung cảnh nơi đây thật thơ mộng, trữ tình. Đặc biệt, Ma Thiên Lãnh nổi bật với hai bên bờ là những tảng đá xếp chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên. Tới đây chắc chắn bạn sẽ có một album sống ảo tuyệt đẹp cho xem.

Ảnh: @miisa.27

Ảnh: @miisa.27

Địa chỉ: Ninh Sơn, Tây Ninh

Chùa Tây Pháp – Thủy Hoa Viên 

Một trong những địa điểm sống ảo Tây Ninh bạn không thể bỏ qua là Chùa Tây Pháp. Điều ấn tượng ở Thủy Hoa Viên là khu vườn hoa anh đào đẹp nở rộ, chẳng khác gì công viên ở Hàn Quốc. Ngoài ra, nơi đây còn có những căn nhà gỗ được dựng giữa khu vườn với thiết kế đậm chất phim cổ trang của Hàn. Tới đây, bạn có thể thuê những bộ Hanbok trang phục truyền thống của Hàn, check-in ngay album đẹp lung linh rồi.

8-dia-diem-song-ao-tay-ninh-ivivu-2

Địa chỉ: Cầu Ngang, ấp Bến Kinh, xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

Tòa Thánh Tây Ninh 

Tòa thánh Tây Ninh còn được biết đến với tên gọi khác là Đền Thánh, là một công trình kiến trúc rộng lớn, có diện tích rộng khoảng 12km2. Tòa thánh chính dài khoảng chừng 100m gồm 12 cửa. Đây được xem là một địa điểm sống ảo Tây Ninh cực đẹp mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ.

Ảnh: @anhtins_

Ảnh: @anhtins_

Địa chỉ: Phạm Hộ Pháp, TT. Hoà Thành, Hoà Thành, Tây Ninh

Chùa Gò Kén 

Chùa Gò Kén là một ngôi chùa đơn sơ, bình dị cho đến năm 2007, chùa mới được tu bổ và xây dựng. Sở dĩ có tên gọi là chùa Thiền Lâm Gò Kén là bởi chùa tọa lạc ở trên một gò đất mọc đầy dây kén, từ đó cái tên độc đáo thu hút rất nhiều du khách ghé tới check-in. Đây là một công trình pha trộn giữa nét cổ kính với hiện đại. Tại đây bạn có thể ghé tới những công trình nổi tiếng như: điện thờ Đức Phật Di Lặc, núi Ngũ Hành Sơn hay tòa tháp Bảo Tháp Xá Lợi cao đến 9 tầng…

Ảnh: @miu97_

Ảnh: @miu97_

Địa chỉ: Quốc lộ 22B, huyện Hòa Thành, Tây Ninh

Núi Bà Đen 

Núi Bà Đen là một địa điểm sống ảo Tây Ninh thu hút đông đảo du khách ghé tới tham quan. Nơi đây còn được mệnh danh là “nóc nhà Nam Bộ” với độ cao gần 100m. Chùa Bà Đen là một công trình được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo, kỳ vĩ. Tọa lạc ở ngay trên chính đỉnh núi Bà Đen, bạn có thể lựa chọn đi bằng cầu thang bộ hoặc đi cáp treo.

Ảnh: @clouds189_

Ảnh: @clouds189_

Địa chỉ:  Xã Thạnh Tân, huyện Hoà Thành, Tây Ninh

Khu du lịch Long Điền Sơn 

Khu du lịch Long Điền Sơn đang là một địa điểm du lịch sinh thái cực hot ở Tây Ninh. Nơi đây có diện tích 27ha gồm nhiều tiện nghi, giải trí hấp dẫn như: Khu làng nướng, khu buffet, khu vui chơi cho trẻ em, khu công viên nước, câu cá giải trí, vườn bách thú… Đừng quên check-in những bức hình ở đây nhé.

8-dia-diem-song-ao-tay-ninh-ivivu-12

Địa chỉ: Đường số 08 Trần Phú, Ninh Sơn, Tây Ninh

Hồ Dầu Tiếng 

Một trong những cảnh đẹp Tây Ninh nổi tiếng và được nhiều người ghé tới nhất có lẽ phải nhắc đến cái tên Hồ Dầu Tiếng. Nơi đây thực chất là một hồ nhân tạo, sở hữu một diện tích vô cùng rộng lớn, người dân Tây Ninh còn gọi nơi đây là “Biển Hồ”. Tới đây, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc dã ngoại vô cùng hấp dẫn cùng với những người bạn.

Ảnh: @dun_13_11

Ảnh: @dun_13_11

Địa chỉ: huyện Dương Minh Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh

Vườn nho rừng Tây Ninh 

Công ty rượu nho Vang Cy – chính là địa điểm gây sốt vài năm trở lại đây với vườn nho rừng khổng lồ, được mở cửa tham quan miễn phí. Vườn nho tọa lạc tại 3/117 Trường Phú, Trường Đông, Hòa Thành, Tây Ninh. Đến với vườn nho rừng này, các bạn sẽ được tham quan, chụp hình thoải mái với những chùm nho chín mọng, trĩu quả. Ngoài chụp hình với vườn nho, các bạn còn được hái, thưởng thức nho rừng tại chỗ.

Ảnh: @Thảo Diễm My

Ảnh: @Thảo Diễm My

Địa chỉ: số 3/117 Trường Phú, Trường Đông, Hòa Thành, Tây Ninh

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN TÂY NINH GIÁ TỐT

Khách sạn Vinpearl Tây Ninh

Sunrise Hotel

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...