7 trải nghiệm kéo du khách tới Quảng Ninh

09:21 06/12/2019

Đến Quảng Ninh, du khách có thể hòa mình vào rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí… Trong đó, bạn không nên bỏ qua 7 trải nghiệm làm nên dấu ấn cho điểm du lịch nổi tiếng này.

7 trải nghiệm kéo du khách tới du lịch Quảng Ninh

7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-1 7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-2

Du thuyền trên vịnh Hạ Long: Chẳng phải ngẫu nhiên 4 năm trước, trong một lần ghé thăm Việt Nam chớp nhoáng, cặp đôi quyền lực Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt quyết định dành một ngày trong lịch trình để trải nghiệm du thuyền vịnh Hạ Long. Trên du thuyền sang chảnh với đầy đủ tiện nghi, bạn có thể khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của vịnh, qua đêm trên sóng nước dập dềnh và tận hưởng những phút giây thư giãn giữa không gian yên tĩnh. Ảnh: Ronsagirr, Tauciuu.

7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-3

Khám phá hang động: Tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất Quảng Ninh không dưới 6 hang động tự nhiên đẹp tựa chốn thần tiên. Mỗi hang động sở hữu một vẻ đẹp riêng và độc đáo, gắn liền với những giai thoại dân gian kỳ bí. Vẻ đẹp hùng vĩ của hệ thống hang động cũng là một trong những lý do đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể ghé thăm động Thiên Cung, Kim Quy, hang Sửng Sốt, Trinh Nữ… Ảnh: Athena.cruise, Hordes.

7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-4 7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-5

Chèo thuyền kayak: Từng được tạp chí National Geographic đưa vào danh sách 25 điểm du lịch chèo thuyền kayak hàng đầu thế giới, Hạ Long là điểm đến lý tưởng để bạn thử sức với môn thể thao hấp dẫn này. Với trải nghiệm chèo thuyền kayak, du khách sẽ có những kỷ niệm khó quên khi được tự chèo thuyền, khám phá những hòn đảo, hang động trên vịnh. Các điểm chèo kayak nổi tiếng là hang Luồn, Ba Trái Đào, Đầu Bê… Ảnh: Ryan0816.

7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-6 7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-7

Du lịch tâm linh: Không chỉ có những bãi biển đẹp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch Quảng Ninh còn là điểm đến để du khách thực hiện hành trình du lịch tâm linh với nhiều ngôi đền, chùa. Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử, đền Cửa Ông, chùa cái Bầu… là những địa danh nổi tiếng. Trong đó, Cái Bầu được mệnh danh là ngôi chùa ven biển đẹp nhất Quảng Ninh. Tới đền, chùa, bạn có thể tìm hiểu lịch sử lâu đời, hòa mình vào thiên nhiên và sống ảo với nhiều góc check-in đẹp. Ảnh: Kellympham, Lilymaru92.

Cáp treo 2 tầng: Lơ lửng trên cáp treo 2 tầng cũng là một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn khi tới du lịch Quảng Ninh. Nằm trong khu vui chơi giải trí trị giá 6.000 tỷ đồng, cáp treo Nữ Hoàng được ví như xe buýt 2 tầng khổng lồ với sức chứa 230 người, đưa hành khách dạo chơi, ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao. Với độ cao 188,8 m, cột tháp bên đầu Bãi Cháy thuộc cáp treo lập kỷ lục là cột tháp cao nhất thế giới. Ảnh: Sunworldhalongcomplex, Kkkm.jp.

7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-10 7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-11 7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-12 7-trai-nghiem-keo-du-khach-toi-quang-ninh-ivivu-13

Thưởng thức ẩm thực: Không chỉ sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên, Quảng Ninh còn là điểm đến để bạn thỏa sức thưởng thức đồ ăn, thức uống đặc sắc. Trong đó, hải sản là món không thể thiếu một khi đặt chân đến vùng biển như sá sùng, tôm chiên, bề bề… Đồ ăn ở đây luôn đảm bảo được chế biến tươi sống với giá cả phải chăng. Ngoài ra, du khách cũng có thể nếm thử đặc sản vùng than như bánh gật gù, bánh cuốn chả mực… Ảnh: Du_thuyen_Indochina_Sails, Dulich.petrotimes, Dulichtrangmat.

 

Khám phá làng chài: Trong hành trình tham quan vùng vịnh, bạn không chỉ mãn nhãn trước cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn có cơ hội khám phá cuộc sống của những người dân làng chài. Giữa bức tranh sơn thủy hữu tình, những làng chài như tô điểm thêm nét đẹp bình yên, thơ mộng. Bạn nên ghé thăm làng chài Cửa Vạn, nơi từng nằm trong danh sách ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới của trang du lịch Journeyetc. Ngoài ra, du lịch Quảng Ninh du khách cũng có thể đến những làng chài nổi tiếng khác như Ba Hang, Vung Viêng… Ảnh: Jrose1224.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN VỊNH HẠ LONG GIÁ TỐT

1. President Cruises 

2. Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hạ Long 

3. Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Theo Vân Anh/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 029 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...