Mì Tiều cua và 5 món ăn hấp dẫn thực khách ở TP.HCM

16:20 04/12/2019

Mì Tiều cua, ếch sốt trứng muối, lẩu cua… là những món ăn lạ vị hút khách vào buổi chiều ở TP.HCM. Dưới đây là gợi ý địa điểm thưởng thức món ngon cho bạn.

Mì Tiều cua và 5 món ăn hấp dẫn thực khách ở TP.HCM

mi-tieu-cua-va-5-mon-an-hap-dan-thuc-khach-o-tphcm-ivivu-1 mi-tieu-cua-va-5-mon-an-hap-dan-thuc-khach-o-tphcm-ivivu-2

Ếch sốt trứng muối là “siêu phẩm” đang hot được nhiều bạn trẻ ưa thích ở TP.HCM. Thịt ếch được làm sạch, cắt thành từng miếng vừa ăn, chiên giòn, trộn cùng sốt trứng muối sệt. Vị ngọt của thịt ếch quyện cùng vị béo, mặn của trứng muối khiến món ăn trở nên hấp dẫn, kích thích hơn. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại nhà hàng Ếch Xanh. Giá: 80.000-150.000 đồng. Ảnh: Ansapsaigon, hetagram_._.

mi-tieu-cua-va-5-mon-an-hap-dan-thuc-khach-o-tphcm-ivivu-3 mi-tieu-cua-va-5-mon-an-hap-dan-thuc-khach-o-tphcm-ivivu-4

Gà nướng muối ớt là món ăn quen thuộc, làm mê mẩn tín đồ ẩm thực ở Sài thành. Thịt gà chắc, ngọt, nướng cùng muối ớt cay cay, dùng kèm với bia hoặc nước có ga hứa hẹn sẽ làm bạn thỏa mãn. Gà nướng Ò ó o là gợi ý cho bạn khi thèm món ăn này. Quán có đa dạng các loại sốt chấm như mật ong, tỏi phi, chua ngọt, ớt hiểm… đậm đà và lạ vị. Với mức giá khoảng 160.000 đồng/con khá hợp lý khi dành cho 2-3 người ăn. Quán có nhiều chi nhánh ở quận 1, 3, Gò Vấp… cho bạn lựa chọn. Ảnh: Hukha.foodaholic, tebefood.

Sụn gà rang muối là món ăn khá “bắt mồi” tín đồ ẩm thực, đặc biệt là nam giới. Miếng sụn gà giòn rụm, thơm bùi trộn lẫn với vị mặn vừa ăn của hỗn hợp muối, lá chanh, ớt… sẽ làm kích thích vị giác của bạn. Ở TP.HCM, đa số những quán ăn gia đình, quán nhậu đều phục vụ món ăn này. Giá: 55.000-70.000 đồng/phần. Ảnh: Kampongchicken_, zambabeerbbq_official.

Vào những buổi chiều cuối năm, thời tiết se lạnh, thưởng thức một nồi lẩu cua nóng hổi là lựa chọn lý tưởng của thực khách. Một phần lẩu đầy đủ gồm có cua tươi, tôm sú, trứng gà, nước dùng và rau củ ăn kèm. Bạn có thể ghé quán 37 Street để trải nghiệm món ăn này, với mức giá từ 1 triệu đồng dành cho 3-4 người. Ảnh: Ansapsaigon, iamfoodtester.

mi-tieu-cua-va-5-mon-an-hap-dan-thuc-khach-o-tphcm-ivivu-9 mi-tieu-cua-va-5-mon-an-hap-dan-thuc-khach-o-tphcm-ivivu-10

Mì Tiều cua là món ăn lạ vị được tín đồ ẩm thực săn lùng thời gian gần đây. Sợi mì tươi dai, ăn cùng sốt ngọt ngọt, ở trên là thịt cua tươi gỡ sẵn, hành và tóp mỡ. Mì khô ăn kèm với chén súp rau củ gồm thịt cua, thanh cua, chả viên, trứng… Bạn có thể ghé đến quán Bún nước Chị Ba để thưởng thức món mì Tiều cua này. Giá: 90.000 đồng/phần. Ảnh: Ansapsaigon, hukha.foodaholic.

Ốc được coi là món “đặc sản”, hấp dẫn thực khách ở TP.HCM bởi hương vị đa dạng, sáng tạo. Sau giờ tan làm, rủ hội bạn ghé một quán ven đường nhâm nhi ốc tươi, làm vài chai bia mát lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái, vui vẻ hơn. Bạn có thể ghé các quán như Ốc Như, ốc Đào, ốc Oanh, ốc Linh… để thưởng thức nhiều món lạ vị. Giá: 40.000-70.000 đồng/món. Ảnh: Ninheating, ansapsaigon.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Thanh Thùy/ Zing news

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...