Top 3 khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi tràn bờ view biển tuyệt đẹp

11:46 24/12/2019

Cuối tuần chẳng cần đi đâu xa, xuống phố biển check-in 3 khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp này thôi.

Top 3 khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi tràn bờ view biển tuyệt đẹp

1. Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu

Là một trong những tân binh trong làng khách sạn Vũng Tàu, Marina Bay Resort & Spa tọa lạc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn hướng biển đắt giá cùng hệ thống phòng ốc sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao. Đây là một lựa chọn lý tưởng để bạn và những người thân yêu tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ảnh: bongflicka

Ảnh: bongflicka

Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Hầu hết các phòng đều sở hữu view biển, và các khung cửa kính mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn. Đặc biệt, resort sở hữu hai bể bơi vô cực mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi vừa đắm mình trong làn nước mát lành, vừa ngắm cảnh biển rộng thoáng.

Ảnh: klynk.ho

Ảnh: klynk.ho

CLICK ĐẶT NGAY MARINA BAY RESORT & SPA VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

2. Khách sạn Mermaid Seaside Vũng Tàu

Mermaid Seaside cũng là một khách sạn Vũng Tàu mới toanh, tọa lạc trên đường Trần Phú, một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Vũng Tàu. Nơi đây thích hợp cho những du khách yêu thích không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, riêng tư. Với vị trí vô cùng đắc địa, lưu trú ở đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như chùa Quan Âm Nam Hải, Thích Ca Phật Đài, Đền Thánh Đức Mẹ, Bạch Dinh.

Ảnh: MERMAID SEASIDE Hotel - Vung Tau

Ảnh: MERMAID SEASIDE Hotel – Vung Tau

Ảnh: MERMAID SEASIDE Hotel - Vung Tau

Ảnh: MERMAID SEASIDE Hotel – Vung Tau

Tất cả các phòng ở Mermaid Seaside đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Đặc biệt, khách sạn còn có một hồ bơi vô cực ở tầng 9, nơi bạn có thể thoải mái tung tăng bơi lội giữa làn nước mát lạnh, vừa có thể phóng tầm mắt ngắm mây, ngắm núi, ngắm biển và tận hưởng những giây phút thư giãn.

Ảnh: Hồng Thương

Ảnh: Hồng Thương

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN MERMAID SEASIDE VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

3. Khách sạn Cao Vũng Tàu

Một trong những khách sạn Vũng Tàu sở hữu hồ bơi vô cực là Cao Vũng Tàu. Sở hữu 200 phòng nghỉ sang trọng và phòng Suite đẳng cấp, nhà hàng với tầm nhìn ra biển và quầy bar bên hồ bơi vô cực để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc sắc của đồ uống bên dòng nước mát trong.

Ảnh: tibnguyen

Ảnh: tibnguyen

Ảnh: andipauker

Ảnh: andipauker

Ảnh: lequoctri0710

Ảnh: lequoctri0710

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN CAO VŨNG TÀU VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 19002087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...