Tour Bali 4N3Đ khám phá thiên đường Bali dịp tết âm lịch chỉ 11.990.000 đồng

09:10 18/12/2019

Bali, một hòn đảo nhỏ thơ mộng ngoài khơi Ấn Độ Dương của Indonesia. Nơi đây không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, mà trong mắt rất nhiều du khách, Bali đẹp và đáng yêu ở rất nhiều góc độ khác nhau.

Xem thêm: Du lịch Bali

Tour Bali 4N3Đ khám phá thiên đường Bali dịp tết âm lịch chỉ 11.990.000 đồng

Đặc biệt, từ ngày 1/11 trở đi, với mỗi booking thanh toán thành công tại iVIVU có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, bạn sẽ được tặng ngay chiếc túi du lịch đa năng.

Một số điểm đến hấp dẫn trong hành trình tour Bali như:

Chơi đu dây Bali Swing

Ảnh:@l_for_louise

Ảnh:@l_for_louise

tour-bali-ivivu-2

Ảnh:@hyeran0815

Bali Swing chính là một trò “đu dây” được nối ở 2 đầu trên thân cây dừa. Nhưng hãy yên tâm là bạn còn được trang bị cả dây bảo hộ nữa nhé. Ở Bali Swing, có ba mức lựa chọn cho chiếc xích đu mà bạn có thể thử với các chiều cao khác nhau. Đó là 5 mét, 15 mét và 20 mét. Ngồi trên chiếc xích đu được nối bởi hai sợi dây thừng trên thân cây. Vì thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên chiếc xích đu có thể bay rất cao, phóng tầm mắt ra xa. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi cảnh vật thiên nhiên nơi đây. Zen Hideaway chính là nơi bạn có thể trải nghiệm Bali Swing “đã” nhất.

Đền nước Ulun Danu

Sẽ rất thiếu sót nếu đến Bali mà không ghé thăm đền Ulun Danu, còn được gọi là “đền nước” do nổi trên mặt hồ thiêng Beratan, vốn là miệng núi lửa đã ngừng hoạt động. Hồ Beratan là hồ nước rộng thứ hai ở Bali, sau hồ Batur, nhưng là hồ chính cung cấp nguồn nước cho những thửa ruộng bậc thang. Do thấu hiểu tầm quan trọng của hồ, Vua Mengwi đã xây dựng đền Ulun Danu vào năm 1633 để thờ nữ thần nước Dewi Danu.

Ảnh:@eurovacances

Ảnh:@eurovacances

Ảnh:@simply.madeleine

Ảnh:@simply.madeleine

Đền Ulun Danu nằm ở độ cao 1.200m so với mực nước biển. Xe đưa du khách đi qua những thửa ruộng bậc thang trong những khu làng yên bình, qua các đoạn đường đèo khúc khuỷu để tới đền. Càng lên cao, không khí càng trong lành và cây cối hai bên đường xanh mát. Tiến vào bên trong đền, những làn sương giăng mờ ảo trên các đỉnh núi và phủ trên mặt hồ, làm cho cảnh quan giống như một bức tranh thủy mặc.

Đền Tanah Lot

Ảnh:@pesonaid_travel

Ảnh:@pesonaid_travel

Là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất ở Bali, đền Tanah Lot thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan mỗi năm. Ngôi đền được xây trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ giữa bốn bề biển xanh và cách bờ biển Pura Tanah Lot bởi một lối đi nhỏ. Đặc biệt, ngôi đền này giữ vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân Bali. Đến đây du khách sẽ đi bộ qua hành lang đá dài trước khi chiêm ngưỡng kiến trúc cổ đại của ngôi đền cổ. Đồng thời, Tanah Lot cũng là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm khung cảnh hoàng hôn buông lãng mạn trên vùng biển Bali.

Làng Batubulan

Là một ngôi làng mang đậm nét nghệ thuật truyền thống và văn hóa của Indonesia, Batubulan được biết đến là trung tâm chế tác đá. Đá núi lửa tại làng Batubulan được bàn tay tài hoa của những nghệ nhân chế tác thành những pho tượng tuyệt đẹp. Từng đường nét, hoa văn trên tượng đều mang dấu ấn của địa phương. Chúng được bày bán trên khắp các con đường trong làng. Du khách có thể lựa chọn một bức tượng với giá cả phải chăng để làm vật lưu niệm sau chuyến tour Bali này.

Ảnh: iamsharmaineavila

Ảnh: iamsharmaineavila

Ngắm vẻ đẹp của núi lửa Batur

Núi lửa Batur có độ cao khoảng 1.700m, nằm về phía đông bắc Bali. Nhìn từ xa ngọn núi lửa xanh mướt, nằm yên bình dưới những đám mây trôi nhẹ đằng chân trời, sát bên hồ Batur nước trong xanh, phẳng lặng và yên bình. Batur cách làng Ubud, ngôi làng du lịch nổi tiếng của Bali khoảng 30km.

Ảnh:@mount_batur_bali

Ảnh:@mount_batur_bali

Đền Tampak Siring

Đền suối thiêng (hay Tirtha Empul) là một ngôi đền Hindu nằm ở làng Manykaya quận Tampak Siring, Gianyar cách thủ phủ Denpasar (đảo Bali, Indonesia) khoảng 40km về phía Đông Bắc. Tên gọi của đền trong tiếng địa phương có nghĩa là “suối nước thánh”. Ở khu vực trung tâm của Tirtha Empul có một ao nước thánh không bao giờ cạn do nước được cung cấp liên tục từ những mạch ngầm dưới đáy.

dia-diem-check-in-bali-ivivu-12

Ngôi đền có vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân địa phương, đây được coi là nơi làm thanh lọc cơ thể và tâm hồn. Hàng ngày, rất đông người dân và du khách đều đổ về đền Tirta Empul để thực hành nghi lễ thanh tẩy dưới dòng nước suối.

Cổng trời Handara

Ảnh: Bali Daily.

Ảnh: Bali Daily

Một địa điểm nổi tiếng khác để tham quan Candi Bentar là cổng Handara  trong khu nghỉ dưỡng sân golf Handara, cao nguyên Bedugul, phía bắc Bali. Được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ và thảm cỏ uốn lượn, cổng Handara đã trở thành một trong những điểm chụp ảnh được nhiều du khách tìm tới.

Hướng dẫn cách đặt tour Bali 4N3Đ

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

acb-ivivu-2

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087(Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...