Tour Phú Quốc 3N3Đ: Khám Phá Phú Quốc Thiên Đường – Du Ngoạn 4 Hòn Tết Âm Lịch chỉ 4.299.000đ/khách

14:38 19/12/2019

Tết được xem là thời điểm thích hợp để bạn khám phá Phú Quốc, vì đây là khoảng thời gian Đảo Ngọc đẹp nhất trong năm. Tham khảo ngay tour Phú Quốc chỉ 4.299.000đ/khách để có một chuyến đi đáng nhớ nè.

Tour Phú Quốc 3N3Đ: Khám Phá Phú Quốc Thiên Đường – Du Ngoạn 4 Hòn Tết Âm Lịch chỉ 4.299.000đ/khách

Cùng điểm qua những điểm hấp dẫn trong tour Phú Quốc nào:

1. Vui chơi ở Vinpearl Land & Vinpearl Safari

Vinpearl Safari là một trong những điểm dừng chân thú vị trong tour Phú Quốc. Nơi đây được ví như một “Disneyland” thu nhỏ với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như: tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, công viên nước, thủy cung với nhiều loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm, lễ hội đường phố, rạp chiếu phim 5D, phố mua sắm và ẩm thực đường phố…. tha hồ cho bạn khám phá.

Ảnh: minoooow

Ảnh: minoooow

Ảnh: ssssssangmmmmm

Ảnh: ssssssangmmmmm

2. Sunset Sanato

Sunset Sanato Beach Club là một khu tổ hợp nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường – bãi biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài và nước biển sạch trong. Với những mô hình được thiết kế cực chất do chính kiến trúc sư nổi tiếng Nikita Marshunok thiết kế. Bãi biển được tô điểm với nhiều công trình kiến trúc cực độc đáo nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ và xinh đẹp. Đây được xem là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Ảnh: tasty_ccll9

Ảnh: tasty_ccll9

Ảnh: _jocelynyeoh_

Ảnh: _jocelynyeoh_

3. Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút là một hòn đảo nằm ở phía nam Phú Quốc, thu hút du khách bởi khí hậu mát mẻ, tiết trời dễ chịu, cùng một bãi biển trong xanh màu ngọc bích. Nếu bạn đã quá quen với hòn Thơm hay hòn Móng Tay thì đây là điểm đến khá mới mẻ trong tour Phú Quốc.  Đến đây, bạn có thể tự do tắm biển hoặc cứ thiu thiu trên cánh võng với gió lộng tứ bề và sóng vỗ dưới chân.

Ảnh: beards.adventures

Ảnh: beards.adventures

4. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm phía Bắc đảo Phú Quốc, giữa quần đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc. Thời chiến tranh, nơi đây là chốn trú ẩn của dân tản cư. Ngày nay, do điều kiện khắc nghiệt nên đảo này không tập trung cư dân đông đúc. Tuy nhiên điều đó lại trở thành một yếu tố hấp dẫn cho những du khách muốn tận hưởng cảm giác “một mình một cõi” hoặc các cặp tình nhân muốn tìm không gian riêng tư tuyệt đối.

Ảnh: giangjoile

Ảnh: giangjoile

Ảnh: minhdinhh

Ảnh: minhdinhh

5. Bãi Sao

Bãi Sao chưa được khai thác du lịch nhiều như các bãi tắm khác ở Phú Quốc nên vẫn còn giữ được những nét hoang sơ vốn có. Đặt chân đến đây bạn sẽ thỏa thích vui chơi, tắm biển trong làn nước trong xanh, mát lạnh và tham gia nhiều hoạt động như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván, đánh bắt cá, lặn ngắm san hô,… Ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn còn được thưởng thức những sản vật nổi tiếng của nơi đây như: gỏi cá trích, nhum nướng, cháo nhum…

Ảnh: kilroysweden

Ảnh: kilroysweden

6. Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông, là một ngôi làng chài nổi tiếng lâu đời ở Phú Quốc. Chiều về trên bãi Hàm Ninh, bạn có thể ngắm biển xanh, phía xa xa là quần đảo Hải Tặc, hòn Nghệ thấp thoáng trong làn nước biển. Nếu một lần đến đây bạn đừng quên chọn mua những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt còn tươi rói, đem hấp chấm muối tiêu vừa thưởng thức vừa ngắm biển Hàm Ninh đẹp rực rỡ trong nắng vàng.

Ảnh: ptleow

Ảnh: ptleow

7. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là một trong số những nhà giam đã được phục dựng lại giống hệt thời chiến. Diện tích 100m², giam giữ từ 70 đến 120 người, có lúc nhiều hơn. Đến đây, du khách sẽ có thể quay ngược thời gian, tìm hiểu về lịch sử giữ nước của những người lính cách mạng, qua những hình ảnh được phục dựng. Chính vì thế nơi đây trở thành một điểm đến tham quan không thể bỏ qua trong tour Phú Quốc.

Ảnh: au2411

Ảnh: au2411

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TOUR PHÚ QUỐC 3N3Đ: KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC THIÊN ĐƯỜNG – DU NGOẠN 4 HÒN TẾT ÂM LỊCH CHỈ 4.299.000Đ/KHÁCH

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Giảm ngay 1.000.000 VNĐ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng ACB, áp dụng từ 17/12/2019 – 20/01/2020

acb-ivivu-2

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...