Gợi ý 5 điểm sống ảo Cần Thơ dịp Tết

09:02 22/01/2020

Cần Thơ với không gian sông nước mát mẻ, đậm chất dân dã miền Tây sẽ là điểm đến thích hợp cho du khách dịp đầu năm. Lưu gấp ngay 5 điểm sống ảo Cần Thơ dịp Tết làm bộ ảnh lung linh thôi nào.

Gợi ý 5 điểm sống ảo Cần Thơ dịp Tết

Vườn hoa thạch thảo

Cần Thơ cũng đã có một vườn hoa thạch thảo tím đẹp mộng mơ thu hút du khách ghé tới sống ảo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng 20.000 cây hoa thạch thảo lớn nhỏ ngập tràn sắc tím, ngỡ như lạc bước vào cánh đồng hoa Lavender ở Pháp đẹp lãng mạn vậy. Ngoài ra, đến đây bạn có thể check-in những background xịn sò khác như: cánh đồng hoa hướng dương, tổ chim handmade…

Ảnh: @vuonhoathachthaocantho

Ảnh: @vuonhoathachthaocantho

Địa chỉ: Bên trong Quán café Hoa Hồng, đường Võ Văn Kiệt

Khu Đô Thị Stella MEGA City

Gần đây, giới trẻ xôn xao về một “tiểu Nhật Bản” xinh lung linh ngay tại Cần Thơ. Được biết, tiểu Nhật Bản nằm ngay trong Khu Đô Thị Stella MEGA City, với không gian xanh mát của cây cỏ, cá Koi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang đến cho du khách một không gian hòa quyện cùng thiên nhiên cực kỳ ấn tượng. Tết này đừng quên rủ hội chị em check-in điểm sống ảo Cần Thơ mới toanh này nhé.

Ảnh : @Minh Ngân Nguyễn

Ảnh : @Minh Ngân Nguyễn

Địa chỉ: Đường Đặng Văn Đầy, Bình Thuỷ

Vườn sinh thái Xẻo Nhum

Mới khai trường vào ngày 26/12/2019, đường hoa xẻo Nhum cũng là một trong những điểm sống ảo Cần Thơ thu hút nhiều du khách ghé tới check-in. Đường hoa gồm khu đường Trúc xanh mát, được trang trí với hàng trăm lồng đèn rực rỡ sắc màu, tái hiện lại khung cảnh Tết xưa đậm chất làng quê Việt Nam. Ngoài ra, vườn sinh thái còn có vườn hoa tết, khu nhà cổ, mô hình Gia Đình Chuột hoành tráng và đẹp mắt.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: KDC. Hồng Loan, KV. 5, P. Hưng Thạnh, Quận Cái Răng

Làng Nghề Hoa Kiểng Bà Bộ

Làng Nghề Hoa Kiểng Bà Bộ là một trong những điểm sống ảo Cần Thơ nên ghé tới check-in dịp Tết này. Làng hoa này trồng rất nhiều loại hoa, cây kiểng truyền thống mà người Nam Bộ yêu thích như: cúc vạn thọ, cúc mâm xôi, đại đóa, hoa đồng tiền, hướng dương… Những ngày này, khi hoa bắt đầu bung nở, khoe sắc, tỏa hương khiến cho khung cảnh nơi đây trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Ảnh: @Canthohomnay

Ảnh: @Canthohomnay

Địa chỉ: An Khánh, Bình Thủy

Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng được hình thành từ đầu thế kỷ 20 để phục vụ nhu cầu mua bán trong vùng. Đây là một trong ba chợ nổi lớn nhất miền Tây Nam Bộ, với hơn 300 ghe tụ họp mỗi ngày. Du khách thường đến đây từ sáng sớm để đón bình minh và cảm nhận không khí đông vui dần về sáng của khu chợ. Các ghe nhỏ thường tới thuyền chở khách để mời mua trái cây hay đồ ăn sáng, nước giải khát. Du lịch Cần Thơ, đừng quên check-in điểm sống ảo hấp dẫn này nhé.

Ảnh: Sưu Tầm

Ảnh: Sưu Tầm

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...