Hơn cả du lịch chính là hành trình trải nghiệm của tuổi trẻ

16:55 03/01/2020

Tuổi trẻ là những tháng ngày đáng để nhớ về nếu chúng ta biết cách chọn lựa cách sống thật ý nghĩa cùng những trải nghiệm đó đây, cùng những người bạn chí cốt.

Hơn cả du lịch chính là hành trình trải nghiệm của tuổi trẻ

Bạn sẽ không có trải nghiệm tuổi trẻ nếu chỉ biết mỗi con đường từ nhà đến công ty mà hãy mở rộng con đường đi của mình đến những vùng đất mới để biết thêm những nét văn hóa độc đáo, những ngôn ngữ thú vị và nói chuyện cùng con người địa phương thân thiện.

Trong những năm gần đây, du lịch ngày càng phát triển mạnh hơn với một loạt các xu hướng vô cùng thú vị do chính giới trẻ tạo nên. Trong báo cáo “Sức mạnh của du lịch giới trẻ”, UNWTO cho biết rằng, người trẻ hiện nay đầu tư rất nhiều cho các trải nghiệm trong mỗi chuyến du lịch bởi nó mang lại cho họ một giá trị lâu dài.

Chúng ta – sống thế nào để “đáng mặt” tuổi trẻ

Lên kế hoạch cho những chuyến đi khám phá những vùng đất mới để hòa mình vào thiên nhiên, làm quen với những con người mới, quyết định táo bạo để bước ra khỏi vùng an toàn và ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ là cách ghi dấu thanh xuân tươi đẹp.

nokia-ivivu-1

Tuổi trẻ hãy mỉm cười hơn là u sầu, sự lạc quan luôn mang đến những điều tích cực cho cuộc sống. 

Ngày nay thế hệ Gen Z chọn lựa khoe trải nghiệm hơn là khoe tài sản, đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay trên Youtube xuất hiện rất nhiều video được đầu tư mạnh mẽ về hình ảnh lẫn nội dung xoay quanh các chủ đề “khoe” trải nghiệm du lịch, trải nghiệm những món ăn mới, trải nghiệm nét văn hóa mới mới hay trải nghiệm một chiếc smartphone mới. Chính điều này đặt ra câu hỏi cho hầu hết các thương hiệu smartphone hiện nay rằng làm sao để sản xuất ra một chiếc điện thoại mới mang đến nhiều trải nghiệm hơn qua từng thao tác họ sử dụng?

Gen Z lựa chọn người bạn đồng hành cho những chuyến trải nghiệm như thế nào?

Gen Z được xem là thế hệ tiếp xúc với công nghệ từ rất sớm, họ tập làm quen với những khái niệm và thiết bị công nghệ và trưởng thành cùng những sự thay đổi, phát triển công nghệ nói chung và điện thoại nói riêng. Chính điều này đã tạo ra những thói quen hay nhu cầu sử dụng smartphone cho riêng thế hệ này, khiến các nhà sản xuất ngày càng đau đầu để tìm cách hiểu được Gen Z thật sự mong muốn gì. Chọn người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi chính là chiếc smartphone gọn nhẹ sở hữu camera có thể thay thế một chiếc máy cơ.

nokia-ivivu-2

Thay cho chiếc balo cồng kềnh chính là chiếc smartphone Nokia 7.2 ghi lại tất cả những trải nghiệm. 

Điểm hay ở giới trẻ du lịch hiện nay chính là truyền cảm hứng và đam mê của mình đến với nhiều người trẻ hơn thông qua từng chuyến đi. Không đơn giản chỉ là những chuyến đi nhạt nhẽo checkin vài ba chỗ làm kỷ niệm cho riêng bản thân mà giới trẻ đầu tư hơn cho hình ảnh với các mối quan tâm về thiết bị chụp, ánh sáng, background, sắp xếp bố cục, tạo dáng hoặc thậm chí họ còn tìm kiếm những tính năng chụp mới lạ như xóa phông, góc rộng, chụp đêm nhằm tạo ra những bộ ảnh trải nghiệm khác biệt. Nokia 7.2 thấu hiểu niềm đam mê này của giới trẻ và đã cải tiến camera với sự kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss, sở hữu những tính năng mới trên và riêng chế độ chụp xóa phông camera này còn bổ sung thêm 3 hiệu ứng mới là Zeiss Modern, Zeiss Swirl, Zeiss Smooth giúp những tấm ảnh thêm dấu ấn riêng.

nokia-ivivu-3 (1)Ống kính Zeiss trên Nokia 7.2 được tích hợp công nghệ chống rung điện tử EIS, quay video 4K.

Ống kính Zeiss trên Nokia 7.2 được tích hợp công nghệ chống rung điện tử EIS, quay video 4K.

Để có được những tấm ảnh đẹp, những video chất lượng cả về hình ảnh và nội dung thì đòi hỏi giới trẻ thật sự trải nghiệm vùng đất mà họ đặt chân đến và ghi lại rõ nét những khoảnh khắc. Một chiếc smartphone gọn nhẹ như Nokia 7.2 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp người trẻ lưu giữ lại từng nét văn hóa trên từng chuyến đi.

Thế hệ Gen Z gọi du lịch là “những chuyến hành trình trải nghiệm”

Hãy trải nghiệm thật trọn vẹn từng hành trình bạn đi qua.

Hãy trải nghiệm thật trọn vẹn từng hành trình bạn đi qua.

Mỗi hành trình là một màu sắc điểm tô cho cuộc sống của mỗi bạn trẻ thêm thú vị. Trải nghiệm của từng chuyến đi không cân đo đong đếm bằng số tiền bạn bỏ ra mà chính là giá trị bạn đúc kết được sau mỗi hành trình. Tuyên ngôn sống của thế hệ Gen Z hiện nay chính là “Sống giàu trải nghiệm trên mọi chuyến vi vu.”

HMD Global thông báo chương trình khuyến mãi nhân dịp Tết Nguyên Đán đến khách hàng, giảm giá ngay 700,000 VNĐ cho tất cả mọi hóa đơn khi mua Nokia 7.2 tại các điểm bán trên toàn quốc. Chương trình kéo dài không thời hạn. Nhanh tay sở hữu những chiếc smartphone Nokia 7.2 thời thượng để có những tấm ảnh đẹp mùa Tết này nhé.

Xem thêm thông tin về Nokia 7.2 tại website: https://nokia.ly/2PnSXSE

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...