Lý do bạn nên lấy đồ phòng tắm khách sạn về

09:22 09/01/2020

Mũ tắm có thể không hữu ích với du khách nam nhưng bạn nên tận dụng để bọc giày trước khi cho vào hành lý.

Xem thêm: Mẹo du lịch

Lý do bạn nên lấy đồ phòng tắm khách sạn về

Không phải mọi vật dụng trong phòng tắm khách sạn đều có thể lấy mang về. Nhưng với những thứ được phép, bạn nên tận dụng vì lý do sau:

Xà phòng

Bạn hãy bọc, đóng gói lại để sử dụng cho các chuyến du lịch nước ngoài. Vì xà phòng không phải chất lỏng, nó không chiếm dung tích trong số 100ml mà bạn được phép mang trong hành lý xách tay. Ở nhà, bạn có thể nhét chúng vào trong tủ đựng khăn, giữa các vách ngăn hoặc tấm khăn để giữ tủ luôn thơm mát.

Dầu gội, dầu xả... là những thứ luôn được cung cấp miễn phí trong phòng tắm khách sạn. Ảnh: iStock.

Dầu gội, dầu xả… là những thứ luôn được cung cấp miễn phí trong phòng tắm khách sạn. Ảnh: iStock.

Dầu gội

Đây là một lựa chọn hữu ích khác cho các chuyến du lịch. Nếu dầu gội ở trong chai, khi dùng hết bạn có thể rửa sạch, sau đó sử dụng để đựng những đồ vật nhỏ tại nơi làm việc hay cho các chuyến đi picnic.

Dầu xả

Một số du khách sử dụng dầu xả thay cho kem cạo râu mỗi khi đi du lịch. Nó nhẹ hơn, vẫn đáp ứng được quy tắc 100 ml chất lỏng và dùng hiệu quả. Cũng giống dầu gội và xà phòng, sự nhỏ gọn này lý tưởng cho những chuyến đi bộ và cắm trại, khi bạn cố gắng mang nhẹ nhất có thể. Bạn cũng có thể để chúng vào túi tập thể dục phòng khi đồ tắm ở phòng tập hết.

Mũ tắm

Bạn có thể lấy chúng mang về nhà phòng khi gia đình có người đến chơi và ở lại. Nếu bạn cần gói một đôi giày bẩn trong hành lý, hãy bọc trong mũ tắm để giữ sạch sẽ cho những đồ dùng khác.

Bàn chải đánh răng

Ngoài công dụng vệ sinh răng miệng trong chuyến bay trở về nhà, bạn có thể dùng nó chà sạch các đồ gia dụng khác trong gia đình.

Đồ lưu niệm

Một trong những đồng nghiệp của Angus Kidman, cây bút du lịch, đã để chai dầu xả trên bàn làm việc của cô như một lời nhắc thường trực về chuyến đi yêu thích gần đây. Cô thậm chí còn có biệt danh là Zeus, được đặt theo tên nhãn hiệu chai dầu xả. Sẽ hiệu quả hơn nếu món đồ đó được thiết kế theo hình dáng đặc biệt, ví dụ như khách sạn Luxor ở Vegas (Mỹ), với miếng xà phòng hình kim tự tháp.

Nhiều khách sạn hiện nay để hộp đựng xà phòng và dầu gội trong phòng thay vì trong nhà vệ sinh như trước, càng thuận tiện hơn để bạn mang về miễn sao trong giới hạn hành lý cho phép.

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Nam Trần/ Vnexpress

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...