Top 5 làng hoa miền Tây nổi tiếng dịp Tết Âm Lịch

14:26 09/01/2020

Tiết trời xuân ấm áp, ánh nắng chan hòa là thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm những làng hoa miền Tây khoe sắc. iVIVU.com gợi ý cho bạn top 5 làng hoa miền Tây nổi tiếng dịp Tết Âm Lịch ngay đây. 

Top 5 làng hoa miền Tây nổi tiếng dịp Tết Âm Lịch

Làng hoa Sa Đéc

Tết đến, làng hoa Sa Đéc trồng nhiều nhất là: cúc mâm xôi, đại đóa, đồng tiền, vạn thọ, mãn đình hồng, ớt kiểng… Bởi vậy mà thu hút đông du khách tham quan, vừa ngắm hoa vừa chụp ảnh. Ngoài ra, làng hoa Sa Đéc còn nổi tiếng với hoa hồng. Nơi đây có hơn 50 giống hồng với màu sắc lạ như hồng Grada tím sen, hồng Cleopatre, hồng Korokit màu gạch tôm nhạt… Note lại ngay một trong những làng hoa miền Tây nổi tiếng này nhé.

5-lang-hoa-mien-tay-noi-tieng-dip-tet-am-lich-ivivu-1

Địa chỉ: Phường Tân Quy Đông, Sa Đéc, Đồng Tháp

Làng hoa kiểng Chợ Lách 

Làng hoa Chợ Lách là làng hoa Miền Tây nổi tiếng với tuổi đời gần 100 năm để lại ấn tượng đặc biệt với du khách. Làng hoa đa dạng loài hoa khoe sắc, tập trung nhiều nghệ nhân chuyên tạo hình cây cảnh nổi tiếng: cây mai, xương rồng, thanh long… cho bạn tha hồ chọn và mua về trưng bày nhà cửa dịp Tết.

5-lang-hoa-mien-tay-noi-tieng-dip-tet-am-lich-ivivu-2

Địa chỉ: Cái Mơn, Bến Tre

Làng hoa Thới Nhựt

Làng hoa Thới Nhựt (hay Bà Bộ) cũng là một điểm ngắm làng hoa Miền Tây thú vị. Làng hoa đã có hơn 100 năm tuổi, trước đây chủ yếu trồng các loại hoa và cây cảnh quen thuộc miền Tây như mai, cúc, thược dược, hướng dương… Những năm gần đây, Thới Nhựt có thêm nhiều giống hoa khá độc đáo như cúc Indonesia, vạn thọ Pháp, xương rồng Thái… Hiện nay làng nghề có diện tích trên 40 ha với gần 200 hộ trồng hoa kiểng, hàng năm cung cấp cho thị trường trên 350.000 giỏ hoa các loại.

5-lang-hoa-mien-tay-noi-tieng-dip-tet-am-lich-ivivu-4

Địa chỉ: Xã An Bình, Cần Thơ

Làng mai Phước Định, Vĩnh Long

Làng mai Phước Định, Vĩnh Long là địa chỉ cung cấp mai vàng nổi tiếng trong cả nước. Đây là một trong những nơi mà người yêu thích mai vàng Sài Gòn thường tới để ngắm nhìn, mua về những cây mai kiểng được tạo dáng rất đẹp. Cây mai ở Phước Định thường là mai vàng nguyên thủy, lại được chăm sóc tốt nên có tuổi thọ cao, giá trị lớn. Vậy nên, đến Phước Định dịp này, bạn sẽ được hòa vào không khí tấp nập của những vườn mai vào xuân.

5-lang-hoa-mien-tay-noi-tieng-dip-tet-am-lich-ivivu-5

Địa chỉ: xã Bình Hòa Phước, Long Hồ, Phước Định, Vĩnh Long

Làng hoa Mỹ Tho

Ghé tới làng hoa Mỹ Tho bạn hẳn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh tuyệt đẹp của những vườn hoa đang độ vào xuân. Hai bên đường đều được phủ kín một màu xanh bạt ngàn, thẳng tấp với nhiều loại hoa khác nhau như: vạn thọ, cúc mâm xôi, mồng gà, dừa cạn, dạ yên thảo, thu hải đường, cát tường… Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị cho bạn du xuân đầu năm mới, check-in những bức hình lung linh tại đây.

5-lang-hoa-mien-tay-noi-tieng-dip-tet-am-lich-ivivu-3

Địa chỉ: xã Đạo Thạnh, Mỹ Phong, Tân Mỹ Chánh, Tiền Giang

CLICK XEM THÊM TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...