Tour Nam Du 2N2Đ khám phá Đảo Nam Du chỉ từ 1.590.000 đồng/khách

15:45 30/09/2022

Đảo Nam Du là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Kiên Giang với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thu hút rất nhiều du khách tới tham quan. 

Xem thêm: Du lịch Nam Du

Tour Nam Du 2N2Đ khám phá Đảo Nam Du chỉ từ 1.590.000 đồng/khách

Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đền thờ cụ Nguyễn Trung Trực là ngôi đền lớn nhất, nằm đối diện dòng sông êm đềm, ngay sát cửa biển, rợp mát bóng cây bồ đề xanh tốt. Bước qua cổng đền là bức tượng Nguyễn Trung Trực đúc bằng đồng trông oai nghiêm, sống động với khí thế trung nghĩa, bất khuất. Trong khuôn viên, ngoài bức tượng còn có ngôi mộ của ông được xây vào năm 1986. Đây là một địa điểm tham quan hấp dẫn với du khách khi ghé tới đảo Nam Du.

tour-dao-nam-du-2n2d-chi-1590000-dong-ivivu-1

Hòn Lớn

Hòn Lớn được xem là bãi biển đẹp nhất mà du khách sẽ ghé tham quan khi đi tour Nam Du. Những hàng dừa xanh nghiêng bóng mát giữa ánh nắng mặt trời lấp lánh. Hơn nữa, vì đây là trung tâm của đảo nên không khí lúc nào cũng sôi động, nhộn nhip. Về đêm, hàng trăm chiếc thuyền câu mực giăng đèn lấp lánh ngoài khơi thật lung linh, huyền ảo.

Ảnh: @sancrazier

Ảnh: @sancrazier

Ngọn Hải đăng Nam Du

Ngọn Hải đăng Nam Du nằm trên đỉnh Hòn Lớn (Củ Tron), được xem là ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam nhờ nằm ở đỉnh đồi cao hơn 300m so với mực nước biển. Ngọn hải đăng này được xây từ năm 2001 và được xem là một biểu tượng đáng tự hào của người dân sống tại Nam Du. Đây chính là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất trên đảo, bạn có thể dễ dàng ngắm khung cảnh hòn đảo và check-in những bức hình lung linh.

hai-dang-nam-du-ivivu

Bãi Cây Mến 

Bãi Cây Mến là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ của quần đảo Nam Du. Tham gia tour Nam Du này, du khách sẽ được thỏa thích vui đùa dưới bãi cát trắng, hòa mình vào với làn nước trong xanh và tận hưởng một bầu không gian thoáng đãng. Đây cũng là một trong những điểm check-in thu hút nhiều du khách.

Ảnh: @rai_photos

Ảnh: @rai_photos

Bãi biển Đất Đỏ – Giếng Tiên

Đây là một trong những bãi biển đẹp của đảo Nam Du, vào mùa gió chướng nơi đây rất ít sóng. Nước biển trong xanh bên bãi cát trắng rất sạch sẽ, chưa có sự can thiệp nhiều của bàn tay con người. Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức dừa tươi Nam Du, nước rất ngọt và mát.

tour-dao-nam-du-2n2d-chi-1590000-dong-ivivu-11

Hòn Mấu 

Hòn Mấu là 1 trong 21 hòn đảo lớn, nhỏ thuộc quần đảo Nam Du. Đến đây, du khách vừa được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ, vừa được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon, ít nơi nào có được. Và nếu có dịp ở lại, du khách sẽ được cùng người dân trải nghiệm qua những chuyến bắt ốc, giăng lưới cá… Nơi đây có các bãi biển đẹp hoang sơ, được đặt tên theo mùa gió thổi: bãi Chướng, bãi Bấc, bãi Nồm.

Ảnh: @trang.hbui

Ảnh: @trang.hbui

Chợ Hải Sản

Khám phá hành trình tour Nam Du 2N2Đ bạn không thể bỏ qua chợ hải sản tươi sống. Đây là một hòn đảo nằm giữa đại dương bao la rộng lớn với nguồn hải sản dồi dào, các món được chế biến từ nguyên liệu chính là hải sản sẽ khiến bạn rơi vào thiên đường của những hương vị tươi ngon không thể cưỡng lại. Đừng quên ghé chợ mua hải sản mua đặc sản làm quà cho người thân và bạn bè nhé.

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...